GRAND PRIX D’HORLOGERIE DE GENÈVE 2018 - GIẢI OSCAR TRONG THẾ GIỚI CHẾ TÁC ĐỒNG HỒ (PHẦN 3)

GRAND PRIX D’HORLOGERIE DE GENÈVE 2018 - GIẢI OSCAR TRONG THẾ GIỚI CHẾ TÁC ĐỒNG HỒ (PHẦN 3)

13/08/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Với niềm đam mê vô tận, kỹ thuật chế tác đỉnh cao cùng những tinh hoa cao quý nhất của nghành chế tác đồng hồ cao cấp, ngày 09 tháng 11 năm 2018 những thương hiệu và các khách mời đã tề tựu tại Théâtre du Léman, Geneve, Thụy Sỹ để tham dự lễ trao giải Grand Prix D’horlogerie De Genève 2018 nhằm vinh danh những kiệt tác trong ngành chế tác đồng hồ trong một buổi tiệc Gala đầy cảm xúc.

>>> Lễ trao giải Grand Prix D'Horlogerie De Genefve 2018 (Phần 2)

Những mẫu đồng hồ đoạt giải Grand Prix D’horlogerie De Genève 2018

 

9. Chronometry Watch Prize - Giải Đồng Hồ Chính Xác

đồng hồ DB25 Starry Varius Chronometre Tourbillion

DB25 Starry Varius Chronometre Tourbillion


Độ chính xác luôn là mối quan tâm đầu tiên của những nhà sưu tầm đồng hồ vậy nên đẳng cấp của một tuyệt tác thời gian không chỉ được thể hiện qua sự sáng tạo nghệ thuật, tính năng mà còn ở khả năng hiển thị giờ chính xác, ít sai lệch nhất có thể. Nhờ vào những tính năng kỹ thuật mạnh mẽ, mẫu DB25 Starry Varius Chronometre Tourbillion đã chiến thắng thuyết phục trong hạng mục Đồng Hồ Chính Xác. Với bộ chuyển động DB2109V4 chế tác tại thương hiệu được gắn thêm bánh xe cân bằng mới bằng titanium, tuyệt tác vẫn giữ nguyên được khả năng đếm giờ chính xác của mình trong mọi trường hợp nhiệt độ. Ngoài ra, con lắc với tần số 36.000 dao động mỗi giờ sẽ bổ trợ rất lớn cho khả năng đo giờ chính xác của phiên bản.

 

10. Chronograph Watch Prize - Giải Đồng Hồ Chronoraph

đồng hồ

Singer Track1 Hong Kong Edition

 


Là tính năng được sử dụng rộng rãi trong các môn thể thao, chronograph luôn là một trong những tính năng quen thuộc nhất thiết lập trong những cỗ máy thời gian. Đến với Giải Đồng Hồ Chronograph năm 2018 chính là tuyệt tác thời gian Singer Track1 Hong Kong Edition cá tính. Được đặt gọn trong lớp vỏ đen tuyền chế tác từ gốm cao cấp, mặt số của tạo tác nổi bật với chỉ một mặt số chính thay vì nhiều mặt số phụ như những chế tác Chronograph khác. Tâm điểm của đồng hồ chính là tính năng chronograph nên vành hiển thị giờ, phút và giây đếm chronograph được ưu tiên nằm gần trục trung tâm nhất còn giờ và phút sẽ được hiển thị ở hai đĩa ngoại vi. Chủ nhân có thể dựa vào vạch chỉ màu cam dùng cho hai đĩa để biết được thời gian hiện tại. Đi kèm với tuyệt tác này là dây vải cứng cáp và thể thao đồng điệu, bổ trợ cho thiết kế năng động, trẻ trung.

 

11. Ladies’ Watch Prize - Giải Đồng Hồ Nữ Xuất Sắc Nhất

 

đồng hồ

 Chanel Boy - Friend

 

Đây là hạng mục vinh danh những mẫu đồng hồ kiều diễm trên tay các quý cô và bất ngờ thay người chiến thắng tại sự kiền lần này lại lấy cảm hứng từ thế giới thời trang của các quý ông nam tính. Nổi bật với hình dáng bát giác quen thuộc gợi nhớ đến những chai nước hoa Chanel No.5 hương thanh lịch và Quảng trường Place Vendôme xa hoa cùng những bộ trang phục thanh lịch cho nam mà Mademoiselle Coco hằng yêu quý. Đây cũng là lần đầu tiên mà một mẫu đồng hồ Chanel Boy - Friend được thương hiệu ưu ái ban tặng bộ chuyển động skeleton Calibre 3 tinh xảo, khiến cho tuyệt tác có thể khoe vẻ đẹp ở mọi góc cạnh. Được đặt trong lớp vỏ có gờ lắp kính nạm 55 viên kim cương lấp lánh, mặt số dường như đang treo lơ lửng trên không trung. Đặc biệt, các chi tiết máy được phủ màu vàng beige nhằm tạo chiều sâu và sự ấm áp cho mọi ánh nhìn.

 

12. Ladies’ Complication Watch Prize - Giải Đồng Hồ Complication Nữ Xuất Sắc Nhất

 

đồng hồ

Lady Arpels Planétarium

 


Hạng mục này dành cho những tuyệt tác nữ vừa lộng lẫy vừa đem đến những kỹ thuật sáng tạo khiến giới mộ điệu ngưỡng mộ. Người thắng cuộc chính là mẫu đồng hồ Lady Arpels Planétarium độc đáo của thương hiệu Van Cleef & Arpels. Thuộc bộ sưu tập Poetic Complications nổi danh của hãng, tạo tác thu gọn toàn hệ mặt trời vào trong một mặt số aventurine với các thiên thể được chế tác từ nhiều loại đá quý khác nhau như vàng hồng, vàng trắng, xà cừ, kim cương. Tất cả những thiên thể này sẽ xoay quanh trục chính là mặt trời lộng lẫy với quỹ đạo mô phỏng thực tế mang đến một vũ trụ đầy nữ tính trên cổ tay chủ nhân. Đặc biệt, những nghệ nhân của thương hiệu đã ưu ái điểm xuyết cho gờ lắp kính những viên kim cương lấp lánh toát lên vẻ nữ tính tột cùng.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về GRAND PRIX D’HORLOGERIE DE GENÈVE 2018 - GIẢI OSCAR TRONG THẾ GIỚI CHẾ TÁC ĐỒNG HỒ (PHẦN 3)
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.65859 sec| 992.984 kb