IWC AQUATIMER DEEP THREE - ĐỒNG HỒ THÁM HIỂM ĐẠI DƯƠNG

IWC AQUATIMER DEEP THREE - ĐỒNG HỒ THÁM HIỂM ĐẠI DƯƠNG

13/08/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Một thế hệ đồng hồ Aquatimer mới đã đưa IWC tiến sâu hơn vào thế giới lặn và bảo tồn biển. Một trong những điều tự hào nhất về những kỹ nghệ chế tác tuyệt vời đều được đặt trọn vẹn vào Aquatimer Deep Three.

1. IWC Aquatimer Deep Three - Hội tụ đầy đủ đặc điểm chung của đồng hồ lặn

 

đồng hồ IWC


Kể từ khi chiếc đồng hồ lặn đầu tiên ra đời, ba điều mà nó quan tâm nhất vẫn chỉ là độ bền, sự thoải mái và chức năng. Rất hiếm có chiếc đồng hồ lặn hoặc bất cứ thiết bị lặn nào quan tâm đến tính thẩm mỹ. Nhưng điều đó không có nghĩa là các thiết bị lặn thường hữu ích nhưng xấu xí. Hơn nữa, chúng phải có sự khác biệt, vẻ ngoài tiện dụng để đảm bảo các chức năng cần thiết, các nút bấm cần chắc chắn tối đa, các màn hiển thị cần sắc nét, vỏ và mặt ngoài phải chắc và bền. Tất cả những phẩm chất ấy và hơn thế nữa đều hội tụ đủ ở Aquatimer Deep Three.

2. Bốn đặc điểm riêng tạo nên sự danh tiếng của đồng hồ IWC Aquatimer Deep Three


Mẫu đồng hồ thế hệ thứ ba này được tăng cường một loạt những đặc điểm cải tiến mà tất cả các thợ lặn đều hoan nghênh.

đồng hồ IWC


Điểm đầu tiên, Aquatimer Deep Three là một trong số ít những đồng hồ cơ khí được trang bị thiết bị đo độ sâu. Nhưng đó chưa phải là tất cả. Tới giới hạn 50m, nó có thể đo được độ sâu tối đa (qua dấu chỉ màu đỏ) và độ sâu hiện tại (dấu chỉ màu xanh). Thêm nữa, kim giây trên chiếc đồng hồ tự động này được kết nối với một dấu chỉ màu xanh biển cho phép người lặn ngoi lên hoặc lặn xuống với tốc độ tối ưu. Những người có kinh nghiệm lặn tốt biết rằng họ không nên vượt qua 10m mỗi phút để tránh say do giảm ép hoặc bất cứ rối loạn áp suất nào. Thiết bị đo độ sâu của chiếc đồng hồ hoạt động cùng với một hệ thống đo áp lực nước bên trong một núm điều chỉnh lớn được bảo vệ bởi một vòng đai phía mép trái của vỏ đồng hồ. Khi lặn xuống, áp suất từ nước xung quanh sẽ tác động lên núm điều chỉnh này để nó ấn xuống một màng chắn mỏng và một chốt nhỏ. Màng chắn này giữ cho vỏ đồng hồ kín nước và chốt nước được nối với các đòn bẩy của thiết bị đo độ sâu.

Thứ hai, đi kèm với một hệ thống SafeDive của đồng hồ IWC, kết hợp sự an toàn của một niềng xoay bên trong với sự thuận tiện của niềng xoay bên ngoài. Cả hai mẫu  Aquatimer Deep Three và Aquatimer Deep Two đều sử dựng hệ thống này trong khi Aquatimer Deep One được thiết kế với niềng xoay bên trong được điều khiển bằng một núm điều chỉnh.

Thứ ba, Aquatimer Deep Three không thể bị hư hại bởi vỏ titanium chống mài mòn, cứng hơn thép không gỉ. Mặc dù có đường kính vỏ 46mm nhưng đồng hồ có trọng lượng khá nhẹ. Thiết kế niềng mảnh giúp vỏ đồng hồ bớt cồng kềnh và dây đeo bằng cao su vừa khít với mọi kích thước cổ tay. Gốm ceramic cũng là chất liệu được sử dụng, đặc biệt ở núm cài đặt thiết bị đo độ sâu ở vị trí 2 giờ.

Cuối cùng, dễ đọc là đặc tính mà bất kỳ chủ nhân đều muốn có trên những mẫu đồng hồ lặn. Vì thế, IWC đã sử dụng những lớp mạ Super - Luminova với nhiều màu sắc một cách thích hợp. Các hiển thị độ sâu, thời gian lặn và kim phút, kim giây được mạ màu xanh lá cây, kim giờ và vạch số màu xanh biển, máy Calibre 30120 lên giây tự động bên trong sẽ đêm đến tối đa 42 giờ dự trữ năng lượng.

Với tất cả những đặc điểm tuyệt vời ấy, không có gì lạ khi Aquatimer Deep Three lại được đông đảo giới yêu đồng hồ sưu tầm.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về IWC AQUATIMER DEEP THREE - ĐỒNG HỒ THÁM HIỂM ĐẠI DƯƠNG
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.53478 sec| 977.672 kb