LA GRANDE CLASSIQUE DE LONGINES - ĐỒNG HỒ MẶT XANH ẤN TƯỢNG

LA GRANDE CLASSIQUE DE LONGINES - ĐỒNG HỒ MẶT XANH ẤN TƯỢNG

16/03/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Hơn 180 năm khẳng định vị thế trong vương quốc thời gian, Longines được biết đến như một thương hiệu mang yếu tố thanh lịch làm di sản với kỹ thuật chế tác bậc thầy. Tái xuất với mặt số xanh ấn tượng, bộ sưu tập La Grande Classique de Longines là hiện thân hoàn hảo cho vẻ đẹp đậm chất cổ điển.

1. Đặc trưng trong thiết kế của La Grande Classique de Longines

 

Đồng hồ Longines La Grande Classique L4.755.4.97.6

Đồng hồ Longines La Grande Classique L4.755.4.97.6

Sẵn hàng
Quartz
36mm
38.812.500₫
43.125.000₫
1 đánh giá


Hội tụ những tinh hoa thiết kế lâu đời, La Grande Classique de Longines trở thành biểu tượng của sự thanh lịch, cổ điển, đậm chất Longines trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt vào năm 1992. Xuất hiện với hai dòng tạo tác dành cho nam và nữ, bộ sưu tập cuốn hút qua nhiều phiên bản mới đầy sáng tạo như điểm xuyết bằng kim cương  xung quanh mặt đồng hồ hay tinh tế với gờ lắp kính trơn đơn giản. Vẫn trung thành với dáng vẻ tao nhã đặc trưng, tạo tác tự tin phô diễn những đường nét sang trọng qua mặt số xanh dương ấn tượng kết hợp hiệu ứng tia mặt trời độc đáo. Mặt hiển thị giờ cũng được biến tấu bằng các vạch chỉ giờ, chữ số La Mã hay cách điệu bằng những viên kim cương tinh xảo.

Những mẫu đồng hồ mặt xanh thuộc bộ sưu tập có kích cỡ phổ biến là 24mm, 29mm (phiên bản nữ) và 36mm, 37mm (phiên bản nam).

Điểm khác biệt của dòng tạo tác này là phần vấu đồng hồ được lược bỏ, lớp vỏ tròn trịa sẽ kết nối với dây thông qua một thanh nối ở nắp lưng và thanh ngang dây đồng hồ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. Song hành cùng lớp vỏ bằng thép không gỉ cao cấp là dây đeo sang trọng cùng chất liệu hoặc dây da cá sấu màu xanh đồng điệu được thủ công tỉ mỉ, tôn vinh trọn vẹn phong cách cổ điển cùng nét đẹp vượt thời gian của Longines.


2. Những bộ máy nội bộ đáng tin cậy của Longines


Những phiên bản mặt xanh của bộ sưu tập được sản xuất bao gồm đầy đủ đồng hồ máy pin và máy cơ.

Thông thường, hãng sẽ chọn bộ máy quartz L209 (ETA E03.001) dành cho những thiết kế nhỏ gọn (24mm) và bộ chuyển động quartz L420 (ETA 282.0010) đối với những phiên bản có kích thước lớn. Hai bộ máy này nổi trội về sự chuẩn xác cũng như kiểu dáng gọn gàng, nhẹ nhàng.

 

Bộ máy longines caliber L591

Bộ máy longines caliber L591


Đối với những phiên bản máy cơ thì Caliber L591 được sử dụng rất phổ biến. Điểm cộng của bộ máy này chính là độ chính xác, độ bền được đánh giá rất cao nhất là nó có kích thước rất khỏ - yếu tốt quan trọng ảnh hưởng đến kiểu dáng mỏng, nhẹ của cỗ máy thời gian. Caliber L591 có độ hoàn thiện rất cao đẹp đến từng chi tiết từ hoa văn Geneva trên bánh đà cho đến Cicurlar trên những bộ phận khác.

 


3. Một số phiên bản mặt xanh Longines điển hình


Longines L4.755.4.97.6 là mẫu đồng hồ nam máy pin có kiểu dáng cực mỏng chỉ 5,3mm với điểm nhấn là mặt số xanh thẫm trải tia sun Brush sở hữu 12 viên kim cương đáp ứng tiêu chuẩn cao 4C về: Mặt cắt, màu sắc, độ trong suốt và trọng lượng (được xếp vào Top Wesselton VS-SI).  

 

đồng hồ Longines L4.755.4.97.6

Đồng hồ Longines L4.755.4.97.6

 


Longines L4.908.4.97.6 là một vật phẩm dành cho phái mạnh với thiết kế tinh giản đậm chất cổ điển tập trung vào sự thanh lịch, tao nhã. Cấu tạo trên mặt số cho cảm giác rất thoáng thể hiện rõ tinh thần tối giản bằng cách giảm thiểu tối đa những chi tiết thừa nhằm tận dụng kỹ thuật hoàn thiện cao cấp để tạo nên sự tinh tế. Điểm đắt giá, sáng giá nhất trong thiết của của mẫu La Grande Classique chính là sự “trình diễn” của 12 cọc số lấp lánh bằng chất liệu kim cương được nghệ nhân lựa chọn kỹ lưỡng sau đó áp dụng kỹ thuật nạm đá để cố định chắc chắn trên mặt số. Không những mang đến sự trẻ trung, từng viên kim cương còn khiến cho mỗi chủ nhân “chiếm lĩnh” nó trở nên sang trọng, hiện đại và đẳng cấp hơn.

 

đồng hồ Longines L4.908.4.97.6

Đồng hồ Longines L4.908.4.97.6


Longines L4.908.4.95.6 Dù không có kim cương thế nhưng chỉ với thiết kế đơn giản từ 12 cọc số indexes cùng mặt số xanh cuốn hút và dây đeo đặc trưng của bộ sưu tập đã đủ khiến cho phiên bản chinh phục được hàng triệu trái tim phái mạnh. Bên cạnh đó, kết cấu lộ đáy sẽ là một điểm nhấn khiến cho phụ kiện tỏa sáng phong cách lịch lãm, sang trọng.

 

 

đồng hồ Longines L4.908.4.95.6

Đồng hồ Longines L4.908.4.95.6

 

Với tất cả những gì sở hữu, đồng hồ mặt xanh của La Grande Classique de Longines sẽ khuấy động thị trường thời gian trong những năm tới đây.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về LA GRANDE CLASSIQUE DE LONGINES - ĐỒNG HỒ MẶT XANH ẤN TƯỢNG
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.42062 sec| 1006.336 kb