NGẮM NGHÍA CHIẾC ĐỒNG HỒ TIỀN TỶ TẠI ĐỒNG HỒ DUY ANH

NGẮM NGHÍA CHIẾC ĐỒNG HỒ TIỀN TỶ TẠI ĐỒNG HỒ DUY ANH

14/03/2019 - Tác giả: Tầm Thừa Huyền
Có nhiều người tò mò không biết chiếc đồng hồ đắt nhất ở Duy Anh Watch là chiếc đồng hồ nào? Bài viết dưới đây sẽ hé lộ chiếc đồng hồ đắt nhất tại đồng hồ Duy Anh, hãy cùng ngắm nghía chiếc đồng hồ tiền tỉ này nhé! 

1. Chiếc đồng hồ tiền tỉ tại Duy Anh Watch đến từ thương hiệu đồng hồ Frederique Constant

 

Đồng hồ Frederique Constant Manufacture Tourbillon FC-980V4SZ9

Đồng hồ Frederique Constant Manufacture Tourbillon FC-980V4SZ9

Đặt hàng
Automatic
43mm
840.072.000₫
988.320.000₫
1 đánh giá

Ra đời năm 1988, Frederique Constant là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có tuổi đời khá non trẻ so với các bậc cây đa cây đề trong làng đồng hồ Thụy Sỹ nói riêng và thế giới nói chung. Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng Frederique Constant đã và đang khẳng định vị thế của mình với những sản phẩm được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng. Với slogan “Live your passion – Sống với đam mê của chính bạn”, mỗi bộ sưu tập mà Frederique Constant tung ra đều mang tính biểu tượng của thương hiệu cùng những ưu thế nổi trội mà không hãng nào có. Bằng chứng là Frederique Constant đã cho ra mắt chiếc đồng hồ Manufacture Tourbillon FC-980V4SZ9 thuộc dòng sản phẩm Manufacture Tourbillon với nhiều tính năng cao cấp.

         

Thông số cơ bản:


+ Tên sản phẩm: Frederique Constant Manufacture Tourbillon FC-980V4SZ9

+ Máy: Automatic

+ Kính: sapphire

+ Vỏ: Vàng 18K

+ Dây: Da

+ Size: 43mm

+ Độ dày: 12mm

 

 

2. Khám phá chi tiết đồng hồ Frederique Constant Manufacture Tourbillon FC-980V4SZ9

         

Chiếc Frederique Constant Manufacture Tourbillon FC-980V4SZ9 có gì mà đắt đến vậy?

 

đồng hồ frederique constant

         

Có thể khẳng định Manufacture Tourbillon FC-980V4SZ9 xứng đáng là niềm tự hào của Frederique Constant, là sản phẩm duy nhất chứa cỗ Tourbillon của thương hiệu. Bằng chứng đó là Frederique Constant đã ưu ái những gì đẹp nhất cho đứa con cưng này. Đúng như tên gọi, FC-980V4SZ9 sở hữu tourbillon – một trong những chi tiết chuyển động đặc sắc nhất mà Frederique Constant dày công chế tạo được đặt ở góc 6 giờ. Tourbillon là một khái niệm xa xỉ trong làng đồng hồ được ra đời vào năm 1801 bởi nghệ nhân chế tác nổi tiếng Abraham –Louis Breguet và chỉ  xuất hiện trên những mẫu đồng hồ đắt tiền. Về kết cấu, tourbillon bao gồm bộ phận cân bằng và 1 chiếc lồng ở ngoài và được ví như trái tim của đồng hồ khi mà ta có thể cảm nhận được từng nhịp đập bên trong bộ máy. Cơ chế hoạt động của tourbillon là quay xung quanh một trục cố định đều đặn, điều này giúp loại bỏ đến 99% tác động của lực hấp dẫn lên đồng hồ. Nghe có vẻ đơn giản nhưng để chế tác được tourbillon đòi hỏi tính tỉ mỉ và tay nghề cực kì cao bởi cấu tạo phức tạp cũng như kích thước cực nhỏ của các linh kiện sẽ khó khăn hơn trong việc chế tạo và lắp ráp. Chính vì vậy, tourbillon chỉ được thấy trên những mẫu đồng hồ đắt tiền để thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu.

 

bộ máy FC-980


FC-980V4SZ9 sử dụng bộ máy automatic FC-980 cao cấp với 33 chân kính, tần số dao động lên tới 28.800 vph cùng mức năng lượng dự trữ lên tới 48 giờ và có sai số vô cùng thấp. Về thiết kế mặt số, ở vị trí 12 giờ được trang bị cửa sổ báo ngày đêm cùng 2 kim chỉ riêng biệt gắn biểu tượng mặt trăng và mặt trời. Dưới lớp kính sapphire chống lóa, chống xước là toàn bộ mặt số được hoàn thiện với họa tiết guilloche thông qua những vân nổi được chạm trổ thủ công  tạo hiệu ứng thị giác vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, để chiều lòng người hâm mộ, Frederique Constant sử dụng kính sapphire cả ở mặt sau đồng hồ, giúp người đeo có thể chiêm ngưỡng chuyển động hoàn hảo của bộ máy.  Bên cạnh sử dụng cỗ máy đỉnh cao, FC-980V4SZ9 còn được chế tác bởi những vật liệu cao cấp nhất mà điển hình là bộ vỏ được làm từ vàng nguyên khối 18K và dây da bằng da cá sấu được dập vân logo của hãng, tên thương hiệu, size dây và để bảo vệ cho dây đeo không bị gãy gập trong quá trình sử dụng Frederique Constant đã lựa chọn khóa bướm cho phiên bản này. Không những thế, FC-980V4SZ9 còn đắt giá bởi đây là phiên bản giới hạn, chỉ được sản xuất 188 chiếc trên toàn thế giới.

         

Đọc đến đây chắc các bạn cũng đã lí giải được tại sao chiếc FC-980V4SZ9 đáng giá tiền tỉ đúng không? FC-980V4SZ9 là bộ máy đếm giờ xuất sắc và đắt giá nhất trong BST Manufacture cũng như của hãng Frederique Constant. Do sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội từ chất liệu cho tới bộ máy, FC-980V4SZ9 là mẫu đồng hồ siêu cao cấp chỉ dành cho những tay chơi đẳng cấp nhất, còn bạn, bạn có dám đeo không?

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về NGẮM NGHÍA CHIẾC ĐỒNG HỒ TIỀN TỶ TẠI ĐỒNG HỒ DUY ANH
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10464 sec| 988.344 kb