SEIKO RA MẮT ĐỒNG HỒ THỢ LẶN PROSPEX LẤY CẢM HỨNG TỪ VÙNG CỰC MỚI

SEIKO RA MẮT ĐỒNG HỒ THỢ LẶN PROSPEX LẤY CẢM HỨNG TỪ VÙNG CỰC MỚI

04/03/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Vào năm 2023, Seiko kỷ niệm 110 năm ngày ra đời chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên của mình bằng việc phát hành một loạt đồng hồ kỷ niệm, bao gồm cả đồng hồ thợ lặn Prospex mới.

Mặt số có kết cấu phức tạp của nó nắm bắt được sức mạnh của các sông băng vùng cực hình thành cảnh quan và cảnh biển ở Bắc Cực và Nam Cực, nơi danh tiếng của Seiko về những chiếc đồng hồ bền và đáng tin cậy đã được tạo nên vào những năm 1960 và 1970 khi các nhà thám hiểm và nhà nghiên cứu đeo chúng trong các chuyến thám hiểm đến phương Bắc và Nam Cực.

 

Giới thiệu đồng hồ thợ lặn Prospex mới

 

Lịch sử của Seiko bắt đầu vào năm 1881 khi Kintaro Hattori mở một cửa hàng ở Ginza để sửa chữa và bán đồng hồ. Năm 1913, công ty của ông đã sản xuất chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên của Nhật Bản, và nhiều cải tiến đã nâng cao nghệ thuật chế tạo đồng hồ, bao gồm chiếc đồng hồ đeo tay thạch anh đầu tiên vào năm 1969 và công nghệ đột phá Spring Drive vào năm 1999.

SPB333J1

Đồng hồ nam Seiko Prospex Save the Ocean Limited Edition SPB333J1

Vào năm 2023, Seiko kỷ niệm 110 năm chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên của mình bằng việc phát hành một loạt đồng hồ kỷ niệm bao gồm đồng hồ thợ lặn Prospex mới, giống như tất cả các đồng hồ trong sê-ri, lấy cảm hứng từ di sản thiết kế và công nghệ phong phú của Seiko.

Mặt số có kết cấu phức tạp của sáng tạo mới nắm bắt được sức mạnh của các sông băng vùng cực hình thành phong cảnh và cảnh biển ở Bắc Cực và Nam Cực, nơi danh tiếng của Seiko về những chiếc đồng hồ bền và đáng tin cậy đã được tạo nên vào những năm 1960 và 1970 khi các nhà thám hiểm và nhà nghiên cứu đeo chúng trong các chuyến thám hiểm các cực Bắc và Nam.

Vỏ đồng hồ dựa trên đồng hồ thợ lặn Seiko 6105-8000 từ năm 1968, có hình bóng cong đặc trưng và núm vặn được đặt ở vị trí 4 giờ đã truyền cảm hứng cho các thiết kế của nhiều đồng hồ thợ lặn mang tính biểu tượng sau đó.

SPB333J1

Vỏ và dây đeo bằng thép không gỉ 316L được phủ lớp siêu cứng

Đồng hồ có dây đeo bằng thép không gỉ 316L có năm hàng với khóa cài và bộ mở rộng an toàn, đồng thời được cung cấp thêm một dây đeo có chất liệu polyester được làm hoàn toàn từ chai nhựa tái chế.

Dây đeo thay thế có kỹ thuật bện truyền thống của Nhật Bản được gọi là Seichu. Độ bền và khả năng chống xuống cấp do tiếp xúc với ánh sáng mặt trời của nó đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của đồng hồ thợ lặn Seiko và cũng hoàn hảo để sử dụng dưới nước. Nhờ kiểu bện độc đáo, dây đeo có độ linh hoạt và thoáng khí đảm bảo sự thoải mái trên cổ tay.

SPB333J1

Trên tay SPB333J1

Calibre 6R35 đã được thử nghiệm và tin cậy, một chuyển động tự động 21.600 vph, mang lại khả năng dự trữ năng lượng trong 70 giờ. Vỏ và dây đeo bằng thép không gỉ có lớp phủ siêu cứng và lớp phủ chống phản chiếu trên bề mặt bên trong của tinh thể sapphire đảm bảo mức độ rõ ràng cao từ mọi góc độ. Tất cả mười hai chỉ số và kim đều được phủ Lumibrite rộng rãi để tối đa hóa khả năng đọc trong bóng tối.

Theo dõi tình trạng hàng Seiko Prospex Save the Ocean Limited Edition SPB333J1 bên dưới 

Phiên bản mới nhất trên toàn thế giới sẽ có giới hạn 5.000. Chiếc đồng hồ này cũng tham gia vào dòng Save the Ocean, thể hiện sứ mệnh của Seiko Prospex để bảo tồn các đại dương trên thế giới cho các thế hệ tương lai. Seiko Prospex cung cấp hỗ trợ tài chính và các hỗ trợ khác cho các tổ chức từ thiện hàng hải được chọn.

Giới thiệu về BST đồng hồ Seiko Save The Ocean

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về SEIKO RA MẮT ĐỒNG HỒ THỢ LẶN PROSPEX LẤY CẢM HỨNG TỪ VÙNG CỰC MỚI
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.62112 sec| 987.82 kb