TOP 3 ĐỒNG HỒ MẶT XANH PHONG THỦY ĐÁNG ĐỂ ĐEO TRONG KHOẢNG GIÁ 7 TRIỆU ĐỒNG

TOP 3 ĐỒNG HỒ MẶT XANH PHONG THỦY ĐÁNG ĐỂ ĐEO TRONG KHOẢNG GIÁ 7 TRIỆU ĐỒNG

18/09/2018 - Tác giả: DuyanhWatch
Từ lâu, màu xanh được xem là màu của phương Đông, là một trong 5 màu sắc chủ đạo của ngũ hành, chứa đựng ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy. Cho nên, các thương hiệu đồng hồ đến từ đất nước mặt trời mọc đã cho ra mắt những chiếc đồng hồ mặt xanh cuốn hút để chiều lòng người sử dụng có nhu cầu lựa chọn đồng hồ hợp phong thủy. Hãy cùng đồng hồ Duy Anh luận về màu xanh và khám phá top 3 đồng hồ mặt xanh đáng để đeo trong khoảng giá 7 triệu đồng nhé!

         

Trong cuốn “thuyết văn giải tự” có nói rằng: Xanh – là màu sắc của phương Đông, tượng trưng cho sự sinh sôi, sự sống của vạn vật. Trong ngũ hành, màu xanh thuộc hành Mộc – là màu sắc chủ đạo tương ứng của hướng Đông (tương tự như vậy: màu chủ đạo của hướng Tây là màu trắng thuộc hành Kim, màu chủ đạo của hướng Nam là màu đỏ thuộc hành Hỏa, màu chủ đạo ở hướng Bắc là màu đen thuộc hành Thủy, màu chủ đạo thuộc hành Thổ ở trung tâm là màu vàng). Như vậy, sở hữu món đồ màu xanh là không thể thiếu đối với những người hành Mộc và Thủy( tương sinh tương hợp). Nếu bạn biết cách vận dụng đúng phong thủy theo ngũ hành trong cuộc sống thì mọi việc sẽ được như ý. Dưới đây, đồng hồ Duy Anh sẽ giới thiệu top 3 mẫu đồng hồ mặt xanh phong thủy trong mức giá khoảng 7 triệu đồng dành riêng cho người mang mệnh Mộc và Thủy. Lưu ý: sở hữu một món đồ hợp mệnh với bản thân sẽ giúp bản thân gặp nhiều may mắn và suôn sẻ hơn.

         

1. Đồng hồ Orient Golden Eye II FAG03001D0

 


 

 


Thông số kĩ thuật:


+ Đường kính: 38.5mm

+ Độ dày: 10.8mm

+ Độ chịu nước: 50m


Chiếc FAG03001D0 thu hút mọi ánh nhìn ở ô cửa sổ open heart ở vị trí trung tâm. Cọc số vát kết hợp với với chữ số La Mã ở vị trí 6 và 12 giờ - tạo điểm nhấn cho đồng hồ và đây cũng là lựa chọn cho các quý ông yêu thích sự lịch lãm, cổ điển. Ở phiên bản Orient Golden Eye II sử dụng bộ kim dauphine sắc nhọn – loại kim thường được sử dụng dành cho những mẫu đồng hồ dress watch. Hơn nữa, màu trắng bạc ở các chi tiết dây, vỏ, núm cho đến cọc số, kim, vòng tròn bao trọn ô cửa sổ đã làm nổi bật lên màu xanh navy của mặt số. Nếu bạn có hành Thủy, Mộc  thì không được bỏ lỡ chiếc đồng hồ màu xanh FAG03001D0  phong thủy mang lại bình an, may mắn cho chủ nhân đâu nhé

         

2. Đồng hồ Orient RA-AR0003L10B

 

Đồng hồ Orient RA-AR0003L10B

Đồng hồ Orient RA-AR0003L10B

Sẵn hàng
Automatic
40.8mm
8.784.000₫
10.980.000₫
1 đánh giá

         

Thông số kĩ thuật:


+ Đường kính: 40.8mm

+ Độ dày: 11mm

+ Độ chịu nước: 50m


Đầu năm 2018, Orient giới thiệu đến người dùng bộ sưu tập đồng hồ cơ hoàn toàn mới, vừa mang phong cách cổ điển vừa đậm chất hiện đại. Trong 5 phiên bản thì phiên bản RA-AR0003L10B dây kim loại trắng, mặt số màu xanh được nhiều người yêu thích nhất. Có lẽ đây là mẫu đồng hồ được sản xuất riêng cho đàn ông Việt khi sở hữu độ dày vừa phải cùng size mặt 40.8mm; kích thước này mang đến sự vừa vặn cho những người có chu vi cổ tay từ 16cm trở lên. Màu xanh của mặt số và dây kim loại trắng bạc giúp bạn dễ dàng phối đồ từ trang phục công sở cho đến thể thao.

         

3. Đồng hồ Citizen NH8350-83L

Đồng hồ Citizen NH8350-83L

Đồng hồ Citizen NH8350-83L

Sẵn hàng
Automatic
40mm
4.628.000₫
5.785.000₫
1 đánh giá

         

Thông số kĩ thuật:


+ Đường kính:40mm

+ Độ dày 11mm

+ Độ chịu nước: 50m


Thoạt nhìn, người ta có thể nghĩ đây là một chiếc dresswatch thông thường hay thậm chí là một mẫu đồng hồ quartz, nhưng đây lại là đại diện tiêu biểu cho dòng đồng hồ Citizen Automatic chính hãng 21 jewels. Được thiết kế đơn giản, thanh lịch với 3 kim cổ điển và dây kim loại bằng thép không gỉ sáng bóng. Ngoài ra, mặt số màu xanh đem đến cho người đeo cảm giác bình yên, đầy hi vọng với từng nhịp tích tắc sống động trên cổ tay. Đây là sản phẩm đặc biệt dành cho giới doanh nhân mang mệnh Thủy và Mộc, nhất là trong những dịp công tác hay đi gặp khách hàng.

Hiện tại, 3 mẫu đồng hồ này đang được giảm giá 10% tại hệ thống các showroom của đồng hồ Duy Anh. Chỉ với mức giá khoảng 7 triệu đồng và bạn mang mệnh Mộc & Thủy thì đều có thể chọn cho mình 1 trong 3 chiếc đồng hồ automatic này nhé.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 3 ĐỒNG HỒ MẶT XANH PHONG THỦY ĐÁNG ĐỂ ĐEO TRONG KHOẢNG GIÁ 7 TRIỆU ĐỒNG
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.96669 sec| 1013.047 kb