CITIZEN HỢP TÁC CÙNG TẬP ĐOÀN FOSSIL SẢN XUẤT ĐỒNG HỒ HYBRID

CITIZEN HỢP TÁC CÙNG TẬP ĐOÀN FOSSIL SẢN XUẤT ĐỒNG HỒ HYBRID

16/01/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Thời đại công nghệ 4.0 kéo theo sự hình thành của những sản phẩm mới mang những kỹ thuật, công nghệ tân tiến. Trong thế giới đồng hồ cũng không ngoại lệ. Vừa qua, thương hiệu đồng hồ Nhật danh tiếng - Citizen đã bắt tay với một tập đoàn hùng mạnh - Fossil để sản xuất ra những chiếc đồng hồ thông minh Hybrid nhưng vẫn đặt trong những thiết kế vô cùng truyền thống. Hãy cùng Duy Anh Watch tìm hiểu về mối quan hệ hợp tác này.

1. Đôi nét về thương hiệu Citizen

 

Nhà máy của Citizen

Nhà máy sản xuất đồng hồ Citizen

 


Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản hàng đầu, đánh dấu kỷ niệm 100 năm vào năm 2018 và là một nhà sản xuất đồng hồ với quy trình toàn diện. Hãng hoạt động tại hơn 130 quốc gia trên toàn thế giới.

Kể từ khi thành lập vào năm 1918, Citizen đã giữ vững niềm tin “Better Stars Now” với thông điệp truyền tải: “Cho dù bạn là ai, bạn làm gì bạn luôn có thể làm mọi thứ trở trên tốt hơn và hãy bắt tay vào thực hiện điều đó ngay bây giờ”. Chia sẻ tinh thần này, Citizen đã tạo ra sản phẩm, phát minh và cải tiến công nghệ mà nổi tiếng nhất phải kể đến Eco-Drive - công nghệ năng lượng ánh sáng độc quyền.

 

2. Đôi nét về Tập đoàn Fossil

 

 

đồng hồ fossil

Đồng hồ Fossil hybrid smartwatch

Là một tập đoàn hùng mạnh trong lĩnh vực thời trang và đồng hồ, Fossil có trụ sở đặt tại Richardson, Texas với doanh thu 3,26 tỷ USD ( vào năm 2013), trong đó 77% doanh thu là từ đồng hồ thời trang. Ngoài ra thì tập đoàn còn kinh doanh những phụ kiện phong cách như: trang sức, túi sách, đồ da,…Tập đoàn Fossil luôn cam kết cung cấp sản phẩm với những đổi mới từ các nhãn hiệu của họ như : Fossil, Michele, Misfit, Relic, Skagen, Zodiac và các thương hiệu được cấp phép như: Armani Exchange, BMW, Chaps, Diesel, DKNY, Emporio Armani, Marc Jacobs, Michael Kors, PUMA và Tory Burch. Hiện nay, sản phẩm của tập đoàn Fossil được phân phối rộng khắp 150 quốc gia và 500 địa điểm bán lẻ.  

 

3. Citizen hợp tác cùng Tập đoàn Fossil sản xuất đồng hồ Hybrid

Sản phẩm của thương hiệu Citizen Bluetooth

Sản phẩm của thương hiệu Citizen Bluetooth


Ngày 03/10/2018, thương hiệu đồng hồ Citizen và Fossil đã chính thức tuyên bố rằng hai bên sẽ cùng hợp tác trong một chiến lược công nghệ nhằm vào việc phổ biến đồng hồ Hybrid trên toàn thế giới. Thỏa thuận này giúp một trong những tập đoàn đồng hồ uy tín bậc nhất thế giới là Citizen có thể tiếp cận công nghệ đồng hồ thông minh Hybrid đến từ Fossil. Cụ thể thỏa thuận bao gồm:


+ Citizen sẽ sản xuất bộ máy cho đồng hồ thông minh Hybrid kết hợp công nghệ của Fossil.

+ Citizen sẽ bán các bộ máy đồng hồ thông minh Hybrid và đồng hồ hoàn chỉnh cho các công ty khác.

+ Citizen và Fossil sẽ cùng nhau mang những đột phá công nghệ của tương lai ứng dụng vào phân khúc đồng hồ thông minh.


Từ năm 2016, sự phát triển đồng hồ thông minh Hybrid đã được Fossil định hình. Điều này được coi là một cách mà Fossil giữ lại vẻ đẹp của đồng hồ truyền thống trong khi vẫn cung cấp khả năng gửi nhận thông báo và theo dõi sức khỏe. Đồng hồ thông minh Hybrid được kỳ vọng sẽ chiếm tỷ tọng đáng kể trong phân khúc đồng hồ thông minh nói chung vào năm 2022, theo Juniper Research.

Citizen đã có nhiều năm tích cực trong việc phát triển công nghệ và vào năm 2006, họ đã cho ra mắt chiếc đồng hồ có tích hợp Bluetooth đầu tiên. Năm 2012, chiếc Eco-Drive đầu tiên sở hữu công nghệ Bluetooth được tiết lộ. Năm 2015, nó chính thức xuất hiện. Năm 2018, hãng sẽ cho ra mắt chiếc Eco-Drive Bluetooth nhỏ nhất và mỏng nhất thế giới.

Với sự tăng trưởng không ngừng về quy mô của phân khúc đồng hồ thông minh, Citizen chủ trương tiếp tục phát triển để tiến sâu vào thị trường này theo phát biểu của chủ tịch kiêm CEO Tokura. Và để làm điều đó, Citizen và Fossil đặt quyết tâm mạnh mẽ nhằm tối đa hóa sức mạnh từ sự hợp tác này để cùng trở thành những nhà sản xuất hàng đầu về đồng hồ thông minh.

CEO Fossil Karsotis khẳng định: “Việc hợp tác với Citizen, nhà sản xuất đồng hồ và máy đồng hồ lớn nhất thế giới sẽ đem đến cho Fossil cơ hội mở rộng cũng như đẩy mạnh sự nhận thức và chấp nhận của thị trường về đồng hồ thông minh Hybrid. Đây cũng là thành quả của quá trình đầu tư vào công nghệ cũng như năng lực phát triển của chúng tôi trong ngành công nghiệp đồng hồ. Cùng với Citizen, chúng tôi sẽ tận dụng những ưu thế về công nghệ để thúc đẩy quy mô thị trường, đem đến những sản phẩm đột phá và sáng tạo”.


Xem thêm: Citizen - Trăm năm lịch sử - 5 năm bảo hành


Liệu “cái bắt tay” giữa Citizen và Tập đoàn Fossil có khiến cho thế giới Smartwatch bị khấy động hay không? Hãy cùng Duy Anh Watch chờ đón nhé!

Citizen Eco-Drive Chronograph CA4486-82X

Đồng hồ nam Citizen Eco-DriveCA4486-82X

Eco-Drive|43mm
Giá: 9.685.000₫
Giá KM:7.748.000₫
-20%
Citizen Automatic PC1002-85A

Đồng hồ nữ Citizen AutomaticPC1002-85A

Automatic|34mm
Giá: 11.785.000₫
Giá KM:9.428.000₫
-20%
Citizen Automatic Tsuyosa NJ0150-81L

Đồng hồ nam Citizen AutomaticNJ0150-81L

Automatic|40mm
Giá: 11.180.000₫
Giá KM:8.944.000₫
-20%
Citizen Tsuyosa Automatic NJ0155-87E

Đồng hồ nam Citizen AutomaticNJ0155-87E

Automatic|40mm
Giá: 12.600.000₫
Giá KM:10.080.000₫
-20%

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CITIZEN HỢP TÁC CÙNG TẬP ĐOÀN FOSSIL SẢN XUẤT ĐỒNG HỒ HYBRID
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.10336 sec| 1006.266 kb