ĐÁNH GIÁ TISSOT GENEROSI-T T105.309.11.116.00 - MODEL ĐỘC ĐÁO DÀNH CHO NỮ GIỚI THỜI @

ĐÁNH GIÁ TISSOT GENEROSI-T T105.309.11.116.00 - MODEL ĐỘC ĐÁO DÀNH CHO NỮ GIỚI THỜI @

03/04/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Nổi tiếng với những tạo tác thời gian chuẩn mực truyền thống, Tissot luôn nhận được sự ưu ái của người yêu đồng hồ trên toàn thế giới. Thế nhưng bạn có biết rằng, hành trình chế tác của hãng đã có nhiều khoảnh khắc sáng tạo vượt qua những khuôn khổ chế tác thông thường để đem đến bộ sưu tập đồng hồ nữ Generosi - T mới lạ có sức nóng chưa bao giờ hạ nhiệt kể từ lúc phiên bản T105.309.11.116.00 được tung ra thị trường.

1. Ngoại diện mới lạ, độc đáo

đồng hồ tissot

Đồng hồ Tissot T105.309.11.116.00

 

Vào khoảng 100 năm trước, nhà chế tác đồng hồ lừng danh đến từ nước Pháp - Cartier Tank đã khuấy động “làng thời gian” bằng một thiết kế kinh điển “Mark IV” với bộ vỏ vuông vức cùng dây đeo gắn trực tiếp vào khối vỏ đã phá vỡ mọi quy tắc sản xuất trước đây. Với sức ảnh hưởng lớn, kiểu thiết kế này đã được rất nhiều người yêu mến kéo theo sự “bắt chước” của các thương hiệu lớn trên toàn cầu.

Dựa trên tạo tác nguyên mẫu của Cartier Tank, nhà sản xuất 165 năm - Tissot đã lấy ý tưởng để tạo ra mẫu đồng hồ nữ Genersori-T. Cũng là phom vỏ vuông và gắn trực tiếp với dây đeo thế nhưng lại được biến tấu với những đường cong và hình dáng biến dạng đôi chút nhằm khéo léo truyền tải nét đẹp nữ tính.

Trong muôn vàn cách thức để tạo ra mặt số, hãng đã lựa chọn kỹ nghệ khảm trai nhằm biểu lộ hiệu ứng lấp lánh đầy sức cuốn hút với điểm nhấn nhá là hai chữ số La Mã VI và XII hoàn thiện theo kỹ thuật khắc nổi cố định ở hai đầu đối diện nhau. Bên cạnh đó, bộ kim được chế tác đồng điệu màu bạc với thiết kế rất khỏe khoắn. Có lẽ chính khối vỏ vuông cùng những chi tiết tinh xảo ấy được người nghệ nhân sử dụng với dụng ý tạo ra sự cá tính, phóng khoáng và tràn đầy lý thưởng của những cô gái thời @. Tuy nhiên, xen lẫn những đặc tính mới ấy, họ vẫn luôn muốn giữ nguyên dáng vẻ nữ tính, điệu đà của nữ giới, đó là lý do mà 9 viên kim cương  nặng 0,018 carat với 8 mặt cắt theo tiêu chuẩn Top Wesselton được gắn lên phần mặt số.

Phải thừa nhận rằng, mẫu phụ kiện mang vẻ đẹp giản đơn với kết cấu khá tối giản khi lược bỏ đi chiếc kim giây nhằm thiết lập một mặt số thoáng, dễ đọc.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên người nghệ nhân Tissot đã thu hút mọi cô gái bằng sự sắc sảo, tinh tế đến từ mọi chi tiết, chất liệu mà điển hình là mặt kính sapphire có độ trong và khả năng chống trầy xước nổi trội. Bên cạnh đó là bộ dây đeo chống gỉ có kiểu dáng cá tính được hoàn thiện bóng để đem đến trải nghiệm mịn màng nơi cổ tay.

Cùng phiên bản Generosi-T trên cổ tay, phái đẹp có thể dễ dàng thể hiện cá tính trong hầu hết sự kiện từ chốn công sở quy củ cho đến cuộc họp sang trọng hay tiệc tùng cuối năm đầy phóng khoáng.

 

2. Mẫu phụ kiện “chất” từ bên trong

đồng hồ tissot

Thiết kế vỏ độc đáo

 

Phần lớn nữ giới khi chọn mua đồng hồ đơn bởi nó đẹp, phù hợp với phong cách hoặc đơn giản là vì họ thích mà chẳng mảy may quan tâm đến thông số kỹ thuật. Dù thế thì Tissot vẫn luôn đặt tâm huyết của mình để gửi đến nữ giới một phụ kiện chất từ bên trong thông qua bộ máy uy tín, phổ biến chế tác riêng cho những sản phẩm nữ ETA F03.111. Đây là bộ máy pin có độ chính xác rất cao, sai số chỉ khoảng 0,5 giây/ngày, bên trong máy là pin Renata 364 có tuổi thọ cao.

Ngoài độ chính xác thì đặc điểm khiến nữ giới ưa chuộng chính là kết cấu máy gọn, nhẹ góp phần quan trọng vào kiểu dáng nhỏ nhắn, nhẹ nhàng của mẫu đồng hồ khiến cho khi đeo lên tay rất ôm tay và cho cảm giác thoải mái.

Chắc chắn những cô gái theo đuổi chủ nghĩa đơn giản luôn cảm thấy hoàn toàn hài lòng nhờ sự gọn gàng và hạn chế các chi tiết trên mặt số của phiên bản Tissot Generosi-T.

Tissot Generosi-T T105.309.11.116.00

Tissot Generosi-T T105.309.11.116.00

Sẵn hàng
Quartz
27.5mm - 24mm
10.305.000₫
11.450.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐÁNH GIÁ TISSOT GENEROSI-T T105.309.11.116.00 - MODEL ĐỘC ĐÁO DÀNH CHO NỮ GIỚI THỜI @
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.30633 sec| 990.234 kb