ĐI TÌM NGUỒN GỐC ĐỒNG HỒ THỜI TRANG CALVIN KLEIN

ĐI TÌM NGUỒN GỐC ĐỒNG HỒ THỜI TRANG CALVIN KLEIN

20/05/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Thương hiệu Calvin Klein đến từ kinh đô thời trang New York (Mỹ) đã không còn xa lạ với giới mộ điệu trên toàn thế giới. Là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ, liệu đồng hồ Calvin Klein có được sản xuất ở Mỹ không?

1. Đồng hồ Calvin Klein là thương hiệu của nước nào

 

Năm 1997, sau thành công về các sản phẩm thời trang, Calvin Klein bắt đầu lấn sân sang mảng phụ kiện thời trang dành cho cả nam và nữ, đặc biệt là những bộ sưu tập về đồng hồ: Watches collection. Tuy nhiên lịch sử thương hiệu đồng hồ Calvin Klein không được sản xuất tại Mỹ giống như các sản phẩm thời trang khác. Để mang đến cho khách hàng những chiếc đồng hồ có thiết kế sang trọng, độc đáo, mang vẻ đẹp thời trang hoàn hảo theo phương châm thiết kế của hãng “Đơn giản tối đa – Độc đáo tối đa”, Calvin Klein đã bắt tay cùng Swatch Group – tập đoàn hàng đầu Thụy Sỹ trong việc sản xuất đồng hồ. Calvin Klein là thương hiệu thời trang Mỹ nhưng riêng đồng hồ  được công nhận là đồng hồ Thụy Sỹ, sử dụng lắp máy Thụy Sỹ cũng như hoàn thiện dưới các tiêu chuẩn Thụy Sỹ và chịu sự quản lý, cấp phép của Swatch Group.

 

Đồng hồ Calvin Klein Cheers K8N23546

Đồng hồ Calvin Klein Cheers K8N23546

Sẵn hàng
Quartz
32mm
6.398.000₫
9.140.000₫
1 đánh giá

         

Tất cả các mẫu đồng hồ Calvin Klein đều được gắn mác Swiss Made và không phải đồng hồ nào ở Thụy Sỹ cũng có vinh hạnh được đeo trên mình nhãn hiệu này. Bởi một chiếc đồng hồ được coi là hàng Thụy Sỹ khi bộ máy của nó phải đáp ứng được các điều kiện: 60% thành phần máy phải do Thụy Sỹ sản xuất, tối thiểu 50% các linh kiện lắp ráp do Thụy Sỹ chế tạo, việc đóng máy phải diễn ra tại Thụy Sỹ và nhà sản xuất tiến hành kiểm tra sản phẩm lần cuối tại Thụy Sỹ. Ngoài ra, 60% chi phí sản xuất phải được tiến hành ở Thụy Sỹ. Chi phí này bao gồm: lắp ráp, nghiên cứu, phát triển, giấy chứng nhận chất lượng theo quy định của luật pháp Thụy Sỹ. Thêm vào đó, ít nhất một quá trình sản xuất thiết yếu phải được thực hiện ở Thụy Sỹ. Là thương hiệu đến từ Mỹ và sản xuất đồng hồ theo đúng quy trình tiêu chuẩn Thụy Sỹ đã làm Calvin Klein  Watch tạo nên cơn sốt đồng hồ sau lần đầu ra mắt. Khách hàng có thể dễ dàng kết hợp các sản phẩm mang nhãn hiệu Calvin Klein với một chiếc Calvin Klein Watch hoặc phụ kiện Calvin Klein Jewelry giúp bạn tự tin thể hiện đẳng cấp và sự am hiểu về thời trang mang phong cách hiện đại.

         

2. Một số bộ sưu tập đồng hồ thời trang nổi bật của Calvin Klein

Nổi tiếng trên toàn thế giới với những sản phẩm thời trang chạy theo xu hướng hiện đại, Calvin Klein luôn sáng tạo, đổi mới để đáp ứng được nhu cầu của các tín đồ thời trang. Vừa qua, Calvin Klein cho ra mắt các bộ sưu tập mới mang tinh thần nguyên bản của thương hiệu với kiểu sử dụng font chữ kết hợp với các kí tự được viết hoa, đơn giản tối đa, độc đáo tối đa.

Bộ sưu tập Calvin Klein Cheers

Đồng hồ Calvin Klein Cheers K8NZ3VVN

Đồng hồ Calvin Klein Cheers K8NZ3VVN

Hết hàng
Quartz
32mm
7.470.000₫
8.300.000₫
1 đánh giá

 


Thông số kĩ thuật:


+ Máy: Quartz

+ Vỏ & dây: Thép không gỉ 316L

+ Size: 32mm  


Phải chăng mang hơi thở của kinh đô thời trang nên trong các thiết kế đồng hồ của mình, Calvin Klein luôn biết cách khéo léo lồng ghép những sản phẩm của mình pha trộn chất hiện đại để tôn lên sự sang trọng, quý phái cho những cô nàng cá tính. Bộ sưu tập Calvin Klein Cheers lấy cảm hứng từ những tòa nhà đô thị ở nước Mỹ xa hoa, đô hội. Cheers sở hữu những thiết kế dây đeo hình học lặp lại, nhẹ nhàng đằm thắm với các phiên bản màu sắc khác nhau.

 

Bộ sưu tập Calvin Klein Minimal dây lưới

 

Đồng hồ Calvin Klein Minimal K3M21124

Đồng hồ Calvin Klein Minimal K3M21124

Hết hàng
Quartz
40mm
2.645.000₫
5.290.000₫
1 đánh giá



Thông số kĩ thuật:


+ Máy: Quartz

+ Vỏ: Thép không gỉ 316L

+ Dây: Thép không gỉ 316L dạng lưới


Mang phong cách cổ điển, Calvin Klein Minimal dây lưới xuất hiện với các phiên bản màu sắc khác nhau. Minimal cái tên gợi lên sự tối giản được Calvin Klein thể hiện ở các thiết kế đơn giản nhưng vẫn gợi lên sức hút sang trọng và đầy tinh tế. Dây đeo dạng lưới tạo cảm giác thoải mái gần gũi đồng thời hướng đến sự đơn giản khi kết hợp với mặt số tạo nên sự tương phản nổi bật.

 

Bộ sưu tập Calvin Klein Selection Dress


Thông số kĩ thuật:


+ Vỏ: Thép không gỉ 316L

+ Dây: Da

+ Size: 38mm

+ Độ dày: 6mm


Với thiết kế hình oval cổ điển bằng thép không gỉ 316L được mạ màu (tùy các phiên bản) kết hợp cùng với vẻ đẹp mảnh mai của dây đeo bằng da màu trắng hoặc đen, hai đầu được buộc thắt nút khéo léo.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐI TÌM NGUỒN GỐC ĐỒNG HỒ THỜI TRANG CALVIN KLEIN
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.79631 sec| 1025.984 kb