VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON DÂY NATO CHO ANH CHÀNG CỦA BẠN?

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON DÂY NATO CHO ANH CHÀNG CỦA BẠN?

14/08/2018 - Tác giả: DuyanhWatch
Không đi theo con đường truyền thống như nhiều thương hiệu đồng hồ khác, Daniel Wellington tận dụng các phương tiện truyền thông để mang những chiếc đồng hồ đơn giản trở thành một trong những món phụ kiện thời trang nổi tiếng và được sử dụng nhiều nhất trong giới trẻ hiện nay. Điểm đặc biệt của những sản phẩm này có thể gói gọn bằng từ “tối giản”. Phong cách tối giản – Màu sắc tối giản nhưng lại mang đến sự phù hợp không ngờ cho bất kì một tín đồ yêu đồng hồ nào.

Đồng hồ Daniel Wellington Classic Roselyn DW00100268

Đồng hồ Daniel Wellington Classic Roselyn DW00100268

Hết hàng
Quartz
40 mm
4.199.000₫
4.940.000₫
1 đánh giá

 

Mỗi anh chàng đều nên sở hữu một chiếc đồng hồ Daniel Wellington dây Nato!


Không chỉ sở hữu dòng sản phẩm dây da truyền thống, Daniel Wellington cũng phát triển những mẫu đồng hồ dây lưới và dây vải. Hơn hết trong số các loại dây đồng hồ, dây vải hay dây Nato là sự lựa chọn ưu tiên cho giới trẻ khi mua đồng hồ Daniel Wellington. Vậy điều gì đã khiến cho những mẫu đồng hồ Daniel Wellington dây nato được yêu thích đến vậy.

 


Điểm nhấn đến từ màu sắc phong phú


So với bất kì chất liệu nào, dây vải sở hữu sự đa dạng nhất về màu sắc. Chỉ cần lướt qua bộ sưu tập dây nato của DW chắc chắn bạn sẽ bị “đốn tim” ngay tức khắc. Thêm vào đó, màu sắc phong phú dễ lựa chọn không phải chính là nềm yêu thích của giới trẻ hay sao?

 

Đồng hồ Daniel Wellington Classic | Bayswater DW00100276

Đồng hồ Daniel Wellington Classic | Bayswater DW00100276

Hết hàng
Quartz
40 mm
4.199.000₫
4.940.000₫
1 đánh giá

 

Tùy theo dụng ý thiết kế phù hợp với bộ máy, nhu cầu sử dụng của từng hãng sẽ cho ra đời những mẫu dây Nato có màu sắc khác nhau. Ví dụ như các mẫu dây Nato đến từ thương hiệu đồng hồ nam Daniel Wellington luôn được kết hợp màu sắc rất linh hoạt và bắt mắt, tạo nên nét tươi trẻ, năng động cho chiếc đồng hồ.


Không thể bỏ qua sự tiện lợi hơn hẳn


Ưu điểm tiếp theo của dây vải chính là sự tiện lợi, linh hoạt mà không có một loại dây nào sánh bằng. Nếu bạn sở hữu một chiếc đồng hồ dây kim loại hoặc dây da thì có lẽ việc thay dây khá khó khăn, phải cần đến các cơ sở bảo hành, cửa hàng sữa chữa, tuy nhiên,  đối với đồng hồ dây Nato thì điều đó lại vô cùng dễ dàng, bạn có thể tự thay trong vài bước thực hiện.


Đồng hồ Daniel Wellington dây nato làm nên cá tính nổi bật cho bất kì anh chàng nào

 

Đồng hồ Daniel Wellington Classic Black | ROSELYN DW00100270

Đồng hồ Daniel Wellington Classic Black | ROSELYN DW00100270

Hết hàng
Quartz
40 mm
4.199.000₫
4.940.000₫
1 đánh giá

Nếu như dây da mang đến cho người đeo vẻ cổ điển, lịch lãm; dây kim loại là sự sang trọng, quý phái thì dây Nato sẽ mang đến nét đặc trưng mà không chất liệu dây nào toát lên được. Đó chính là sự trẻ trung, tươi mới và vô cùng năng động. Điểm đặc biệt hơn, việc sở hữu nhiều dây và được thay thế một cách dễ dàng còn đem đến cho bạn nhiều phong cách thời trang khác nhau để phù hợp với từng hoàn cảnh mà bạn muốn thể hiện.


Hoàn thiện với chất lượng tốt của chất liệu dây vải


 

đồng hồ Daniel Wellington


Những chiếc đồng hồ Daniel Wellington không chỉ là một phụ kiện hợp thời trang mà còn đảm bảo chất lượng bền bỉ cùng thời gian. Các phiên bản dây nato được tạo nên từ nylon loại một, móc khóa được làm thép không gỉ và những cái nút móc khóa đủ tiêu chuẩn. Phần rìa hai bên và các lỗ khóa của Nato được quét bằng sóng siêu âm để đảm bảo rằng chúng bóng nuột và không bị bung xổ.

Dây đồng hồ bằng vải mang nét cá tính, bụi bặm và bền bỉ. Chất liệu nylon còn đem lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, không gây kích ứng da, đặc biệt  dù tay bạn ra mồ hôi nhiều, hoặc bị nhúng dưới nước thì dây nato cũng sẽ rất nhanh khô.

Với mọi anh chàng dù là dân văn phòng hay yêu thích hoạt động thì có lẽ một chiếc đồng hồ Daniel Wellington dây nato sẽ là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn! Còn chần chừ gì mà không đến ngay Duy Anh Watch để sở hữu một trong những phiên bản đồng hồ tiện dụng này nhỉ?

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON DÂY NATO CHO ANH CHÀNG CỦA BẠN?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.15515 sec| 1026.625 kb