Những loại nước hoa tốt nhất dành cho 12 cung hoàng đạo

Những loại nước hoa tốt nhất dành cho 12 cung hoàng đạo

02/11/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu của cả nam giới và nữ giới. Vì vậy, nó rất lý tưởng để tặng quà. Song nước hoa vốn mang tính cá nhân cao nên để chọn được một lọ nước hoa có mùi hương được người nhận tâm đắc không phải là chuyện dễ dàng. Trong nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn những loại nước hoa tốt nhất để tặng cho mỗi cung hoàng đạo.

Khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình)

 

Guess Bella Vita Rosa Eau de Toilette

 

Guess Bella Vita Rosa Eau de Toilette

Một lần xịt Guess Bella Vita Rose giống như bước vào một cánh đồng hoa dại lộng gió vào ngày hè. Đó là sự pha trộn thanh tao của nho đen, hoa nhài và hoa mộc lan để mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu.

Phlur Missing Person Eau de Parfum

 

Phlur Missing Person Eau de Parfum

Với mục đích bắt chước mùi hương còn đọng lại trên làn da, Phlur's Missing Person được làm từ xạ hương. Được tăng cường bởi hương hoa trong suốt và hương gỗ trong suốt, đó là một hương thơm tinh tế nhưng không thể phủ nhận gây nghiện cho những người lãng mạn thực sự.

Diptyque L'Eau Papier Eau de Toilette

 

Diptyque L'Eau Papier Eau de Toilette

Nhẹ nhàng và vô cùng mềm mại là định hướng rõ ràng dành cho Diptyque L'Eau Papier. Xạ hương trắng là những gì bạn sẽ chú ý ngay từ đầu, nhưng một bộ sưu tập các mùi hương thoáng mát và tạo hình không kém - mimosa rực rỡ, gỗ vàng và hơi gạo - mới là thứ mang lại cho nó năng lượng.

Nước (Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư)

 

Dior Dioriviera

 

Dior Dioriviera

Là hiện thân khứu giác của miền nam nước Pháp vào mùa hè, Dioriviera ghi lại cảm giác về một nơi nghỉ ngơi lấp lánh bên bờ biển trong một chiếc chai. Nó kết hợp hài hòa giữa quả vả và hoa hồng đầy lôi cuốn.

Louis Vuitton Pacific Chill

 

Louis Vuitton Pacific Chill

“Tươi mát” là cảm giác cực kỳ tập trung được gợi lên bởi Pacific Chill, Louis Vuitton mang đến một loại nước hoa “hướng đến giải độc” . Hương cam quýt tiếp thêm sinh lực - trong số đó có cédrat và chanh - hòa quyện với húng quế và bạc hà để phục hồi hoàn toàn các giác quan.

Chanel Chance Eau Fraîche Eau de Parfum

 

Chanel Chance Eau Fraîche Eau de Parfum

Giải thích mới nhất của Chanel về Chance Eau Fraîche - một biểu tượng nước hoa trong gần hai mươi năm - là một mùi hương mặt trời theo mọi nghĩa của từ này. Sự tươi mát nồng nàn bùng nổ đến từ hương thanh yên, tiếp theo là hương hoa nhài mãnh liệt, và cuối cùng là hương gỗ tếch mang lại năng lượng ấm áp, trang nhã. 

Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết)

 

Aesop Ouranon Eau de Parfum

 

Aesop Ouranon Eau de Parfum

Mùi gỗ, vị cay, mùi nhựa — Ouranon của Aesop giống như hít phải trái đất hoang sơ sâu trong rừng. Được chế tác với những nốt hương khéo léo của petitgrain, cỏ khô và mộc dược, mùi hương này là dành cho bạn, dành cho anh ấy, dành cho bất cứ ai muốn ngửi mùi giống chúng đang về nhà.

Kilian Can’t Stop Loving You Eau de Parfum

 

Kilian Can’t Stop Loving You Eau de Parfum

Một số điều mới mẻ trong gia đình khứu giác gây mê là Can't Stop Loving You của Kilian - và nó chắc chắn đã giành được danh hiệu đó. Nó hấp dẫn bởi hoa nhài, mật ong có nguồn gốc từ Provence, rêu sồi đất và chiết xuất hương trầm từ Somalia.

Loewe Esencia Eau de Parfum

 

Loewe Esencia Eau de Parfum

Giống như hít thở trong một khu vườn thơm ngát, được chăm sóc cẩn thận, Loewe Esencia là một mùi hương thực sự độc đáo. Nó bao gồm hơn 200 thành phần thân thảo bao gồm: hoa oải hương, húng quế, cây bách xù, hạt tiêu xanh, tarragon và cây tuyết tùng Atkas Ma-rốc… 

Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã)

 

Paco Rabanne Phantom Eau de Parfum

 

Paco Rabanne Phantom Eau de Parfum

Đừng để bị đánh lừa bởi vẻ ngoài tương lai: bên trong Paco Rabanne Phantom là sự kết hợp của những nốt hương ấm áp, quen thuộc - đại hoàng, hoa oải hương và cỏ vetiver - hòa quyện với nhau trong một loại nước ép đậm đà tuyệt đẹp.

Tom Ford Tobacco Vanille Eau de Parfum

 

Tom Ford Tobacco Vanille Eau de Parfum

Được pha trộn với các loại gia vị đậm đà, kem vani, ca cao và nhựa gỗ ngọt ngào, Tobacco Vanille mang đến cảm giác sang trọng cho quý ông theo cách tuyệt vời nhất.

Byredo Rouge Chaotique Night Veil

 

Byredo Rouge Chaotique Night Veil

Byredo Rouge Chaotique Night Veil là sự chưng cất của tất cả mọi thứ ngọt ngào và cay nồng: mận giống như món tráng miệng, praline nướng, cassis và gỗ sồi tái chế.

Lưu ý khi sử dụng nước hoa

 

Nước hoa có chứa nhiều thành phần hóa học vì vậy, bạn cũng nên tìm hiểu xem người sử dụng có bị dị ứng với thành phần nào không. Ngoài ra, bạn cần tránh xịt trực tiếp nước hoa lên các đồ phụ kiện, trang sức như đồng hồ, dây chuyền, vòng tay, nhẫn…để tránh bị bay màu, bong tróc, hư hại.

Trên đây là những loại nước hoa phù hợp với 12 cung hoàng đạo. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích bạn trong việc tìm được 1 loại nước hoa yêu thích cho chính bản thân hoặc lý tưởng để làm quà tặng.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những loại nước hoa tốt nhất dành cho 12 cung hoàng đạo
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.34055 sec| 1008.188 kb