190 năm trôi qua, Longines vẫn là bậc thầy của sự sang trọng 

190 năm trôi qua, Longines vẫn là bậc thầy của sự sang trọng 

14/02/2023 - Tác giả: Linh Linh
Là một công ty có 190 năm kinh nghiệm chế tạo đồng hồ thủ công tinh xảo, thương hiệu đồng hồ cát có cánh được tôn vinh vì nhiều điều: tinh thần phiêu lưu, di sản phong phú và mối liên hệ độc đáo với thế giới hàng không và khám phá.

Trong thế giới chế tạo đồng hồ, sự thành công được đo lường khá tương xứng với thời gian ra đời của một thương hiệu đồng hồ và không có hãng đồng hồ nào thể hiện điều đó rõ ràng hơn với Longines.

Vì vậy, làm thế nào để Longines có thể tổng hợp 190 năm năng lực chế tạo đồng hồ của hãng? Hãng đã tạo một bộ sưu tập nói lên điều đó.

 

Longines Master Collection 190th Anniversary

 

Trong nhiều năm, Bộ sưu tập Longines Master đã đóng vai trò là hiện thân hoàn hảo của thương hiệu Longines. Với sự thanh lịch có được trong những mẫu đồng hồ của BST này, không có gì ngạc nhiên khi BST Master vẫn là sản phẩm bán chạy nhất của Longines trên toàn thế giới, nhưng để đánh dấu một dịp trọng đại, Longines đã tổ chức một buổi tiệc hoành tráng để kỷ niệm

Đến trực tiếp từ Saint-Imier, Lễ kỷ niệm 190 năm Bộ sưu tập Longines Master đã chiếm vị trí trung tâm trước sự chứng kiến ​​của những người đam mê đồng hồ say đắm. Được chế tác để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, loạt ba chiếc đồng hồ độc quyền phản ánh sự sang trọng và xuất sắc cổ điển mà thương hiệu đã có được. Kiểu dáng mỏng và với cách bố trí mặt số đơn giản, các mẫu Longines Master Collection mới thể hiện một thương hiệu biết rõ giá trị của sự tinh tế – cổ điển, đối xứng và chính xác. 

Đối với những người tham dự, đây là một cơ hội hiếm có để xem cận cảnh bộ sưu tập tuyệt đẹp này. Các phiên bản của đồng hồ này được làm bằng thép không gỉ, các phiên bản vàng hồng và vàng hồng 18K được sản xuất giới hạn chỉ 190 chiếc trên toàn thế giới, mỗi chiếc được đánh số và phân loại theo biểu tượng của Thụy Sĩ. Và đối với thương hiệu Longines, đảm bảo rằng còn nhiều điều nữa để khám phá.

 

 

 

Longines Record Heritage

 

Longines Record Heritage được phát hành, là đồng hồ bấm giờ đầu tiên tham gia BST Record cũng được trưng bày trong buổi lễ kỷ niệm 190 năm. Với phiên bản bằng thép không gỉ là một trong những điều thú vị dành cho những người yêu thích đồng hồ Longines.

Đồng hồ nam Longines Record Heritage L2.921.4.56.6

Đồng hồ nam Longines Record Heritage L2.921.4.56.6

Sẵn hàng
Automatic COSC
40mm
77.625.000₫
86.250.000₫
1 đánh giá

Với kiểu dáng cổ điển đặc biệt, Record Heritage có vỏ bằng thép không gỉ với các nút bấm hình chữ nhật mỏng và không có cửa sổ ngày. Ở phiên bản này, mặt số cực kỳ dễ đọc và gọn gàng gợi nhớ đến những chiếc đồng hồ cổ của thương hiệu, nổi bật nhất là mặt số màu đen mờ với các chữ số Ả Rập màu vàng trang nhã, nhưng có một số biến thể hiện đại được đưa vào.

Đồng hồ nam Longines Record Heritage L2.921.4.56.2

Đồng hồ nam Longines Record Heritage L2.921.4.56.2

Sẵn hàng
Automatic COSC
40mm
77.625.000₫
86.250.000₫
1 đánh giá

Tại sự kiện VIP của Longines, khách mời có thể chiêm ngưỡng lò xo cân bằng silicon độc đáo và bộ máy Longines chống từ tính độc quyền thông qua nắp lưng trong suốt. Và hơn thế nữa bản phát hành đồng hồ bấm giờ Record đầu tiên được chứng nhận đồng hồ bấm giờ bởi COSC, đảm bảo độ chính xác và độ tin cậy của nó.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 190 năm trôi qua, Longines vẫn là bậc thầy của sự sang trọng 
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.61978 sec| 1059.953 kb