20/11 NÊN TẶNG QUÀ GÌ CHO THẦY GIÁO? TOP 11 MÓN QUÀ Ý NGHĨA, THIẾT THỰC

20/11 NÊN TẶNG QUÀ GÌ CHO THẦY GIÁO? TOP 11 MÓN QUÀ Ý NGHĨA, THIẾT THỰC

03/11/2022 - Tác giả: Hằng Nguyễn
20/11 là Ngày Nhà Giáo Việt Nam. Nhân ngày thiêng liêng này, học sinh, sinh viên và cả những bậc phụ huynh đều chân thành gửi đến những người thầy món quà ý nghĩa nhất. Vậy bạn đã chọn được món quà tặng thầy giáo ngày 20/11 chưa? Nếu chưa hãy tham khảo những gợi ý quà tặng dưới đây nhé!

Top 11 món quà ý nghĩa tặng thầy giáo ngày 20/11

 

1. Đồng hồ đeo tay

Tissot Tradition T063.409.11.018.00

Tissot Tradition T063.409.11.018.00

Sẵn hàng
Quartz
39mm
11.025.000₫
12.250.000₫
4 đánh giá

Đồng hồ đeo tay là một trong những quà tặng hoàn hảo nhất để gửi đến thầy giáo đáng kính nhân ngày 20/11 bởi ý nghĩa và tính thiết thực. Không chỉ là một thiết bị xem giờ một cách chính xác mà chúng còn tạo nên phong cách, thời trang khiến thầy giáo trở nên chỉn chu, lịch thiệp hơn, đặc biệt nó mang hàm ý thể hiện lòng biết ơn, tri ân của người học trò gửi đến thầy vì đã dạy cho họ bài học tri thức, bài học làm người. Tùy theo phong cách, tuổi tác của thầy, bạn hãy lựa chọn những chiếc đồng hồ phù hợp đến từ các thương hiệu danh tiếng như: Longines, Tissot, MIDO, Seiko, Citizen, Orient, Daniel Wellington…Hãy tham khảo ngay cách chọn đồng hồ cho nghề giáo viên. 

TƯ VẤN LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ CHO NGHỀ GIÁO VIÊN

 

2. Hoa và tấm thiệp

 

Hoa và Thiệp

 

Hoa và những tấm thiệp chứa đựng lời chúc chân thành là một trong những món quà truyền thống được ưa chuộng để tặng thầy giáo vào ngày đặc biệt này. Dù chỉ cần một bông hoa hồng đơn giản hay một bó hoa to với màu sặc sỡ đều sẽ khiến người được tặng trở nên ấm lòng, tươi vui hơn rất nhiều. Đặc biệt, chúng cực kỳ phù hợp với học sinh, sinh viên bởi hoa và thiệp là món quà dễ mua và ít chi phí nhất.

 

3. Áo sơ mi

 

áo sơ mi nam

Trong mỗi thế hệ học trò đều khắc sâu vào tâm trí hình ảnh người thầy tận tụy nơi bục giảng trong chiếc áo sơ mi và quần kaki hoặc quần vải lịch sự. Vì lẽ đó, áo sơ mi là một trong những món quà đầu tiên trong danh sách quà tặng thầy nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam. Đây được coi như “chiếc áo đồng phục” của ngành nhà giáo. Trong tiết thời thu đông này thì một mẫu áo sơ mi dài tay sẽ là phù hợp nhất.

 

4. Cà vạt

 

cà vạt

Cà vạt là một món phụ kiện nhỏ nhưng đóng vai trò rất lớn trong phong cách ăn mặc của người đeo. Một chiếc cà vạt với họa tiết màu sắc tinh tế sẽ là điểm nhấn để khai thác tổng thể vẻ đẹp của cả bộ trang phục, từ đó sẽ khiến người thầy của chúng ta trở nên phong độ hơn, chỉn chu hơn, đầy lịch sự và nam tính. Tùy theo độ tuổi và phong cách ăn mặc khi giảng dạy của thầy, bạn hãy lựa chọn món quà vạt phù hợp. Hiện nay, trên thị trường đang rất chuộng những mẫu cà vạt có thiết kế đơn giản, ít họa tiết.

 

5. Giày da

 

giày da

Giày da là một trong những món quà vô cùng thiết thực thay cho lòng biết ơn và lời cảm ơn gửi đến những người thầy. Giống như cà vạt hay đồng hồ đeo tay, giày da chính là món quà phong cách, giúp thầy di chuyển một cách thoải mái.

 

6. Nước hoa

 

nước hoa nam

Trong thời hiện đại, nước hoa được là vật dụng “bất ly thân” của đông đảo mọi người nhất là đối với những người phụ trách các công việc dịch vụ như: ngân hàng, tài chính, môi giới bất động sản… và cả đối với thầy cô giáo. Ngoài tác phong, thần thái thì chính hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu từ nước hoa cũng sẽ khiến người dùng có được thiện cảm từ những người xung quanh. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng thầy giáo món quà gì, hãy nghĩ ngay đến nước hoa nhé!

 

7. Ví da

 

ví da

Top các món quà đứng đầu trong danh sách 20/11 nên tặng gì cho thầy giáo chính là một chiếc ví da nam đơn giản mà tinh tế. Bạn có thể tạo ra sự đặc biệt hơn nữa cho món quà bằng cách khắc laser lời chúc ý nghĩa hoặc thông tin nào đó về thầy lên trên mặt ví.

 

8. Thắt lưng da

 

thắt lưng nam

Chọn thắt lưng da làm quà tặng thầy giáo được coi là sự chọn hoàn hảo mà lại khá an toàn vì bất cứ nam giới nào cũng cần có. Không những thế, việc chọn thắt lưng da cũng rất dễ dàng và không mất nhiều thời gian như chọn quần áo, giày dép bởi không cần phải chú ý đến kích cỡ. Bạn chỉ cần lựa chọn chất liệu da thật tốt và có màu sắc phù hợp với tính cách, phong cách ăn mặc của người thầy.

 

9. Cặp xách

 

túi nam

Với nghề giáo viên, khi bước đến giảng đường, người thầy phải mang theo rất nhiều các dụng cụ, giáo trình, giáo án, vì vậy, một chiếc cặp xách để làm quà tặng thầy cần đáp ứng tiêu chí: có ích và thời trang. Chúng phải đẹp và đủ không gian để chứa có phương tiện giảng dạy. Bạn có thể tặng thầy các mẫu cặp xách dây da hoặc các thiết kế dùng để đựng laptop.

 

10. Nước rửa tay

nước rửa tay

“Khi thầy viết bảng, bụi phấn rơi rơi”. Đúng vậy, người thầy và bụi phấn là hình ảnh đã quá gần gũi, thân quen nơi bục giảng. Sau mỗi buổi đứng lớp, trên tay người thầy toàn là bụi phấn vì thế món quà là chai nước rửa tay sẽ hữu ích biết bao nhiêu. Không những vậy, món quà này còn thể hiện sự quan tâm của học sinh, sinh viên đối với thầy từ những điều nhỏ nhất.

 

11. Thực phẩm chức năng

 

Thực phẩm chức năng – món quà tặng 20/11 cho thầy nhằm thể hiện sự quan tâm, trân quý của bạn trong suốt quãng thời gian học tập. Nếu thầy là người bận rộn, nhiệt huyết sẽ rất dễ quên chăm sóc sức khỏe của mình. Thế nên, những sản phẩm hỗ trợ như thuốc bổ, đề kháng, vitamin tổng hợp… sẽ rất cần thiết.

“Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy”, Duy Anh Watch mong rằng truyền thống đó sẽ mãi mãi được lưu truyền qua nhiều thế hệ dân tộc Việt Nam ta. Và với những món quà ý nghĩa, thiết thực vào ngày 20/11 sẽ phần nào phát huy truyền thống tốt đẹp này.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 20/11 NÊN TẶNG QUÀ GÌ CHO THẦY GIÁO? TOP 11 MÓN QUÀ Ý NGHĨA, THIẾT THỰC
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09373 sec| 1016.094 kb