2019: LONGINES RA MẮT HYDROCONQUEST - PHIÊN BẢN GỐM ĐEN

2019: LONGINES RA MẮT HYDROCONQUEST - PHIÊN BẢN GỐM ĐEN

24/08/2019 - Tác giả: Hằng Nguyễn
Thương hiệu có tuổi đời hơn 180 năm ghi dấu ấn riêng trong lãnh địa thời gian không chỉ với biểu tượng logo là một chiếc đồng hồ cát có cánh trên mỗi vật phẩm mà còn thể hiện qua dáng vẻ thanh lịch, hiệu suất mạnh mẽ trong mỗi chiếc đồng hồ. Phiên bản gốm đen thuộc dòng HydroConquest ra mắt năm nay là sự kết hợp giữa kỹ thuật và phong cách trang nhã truyền thống, khẳng định thêm lần nữa giá trị bền vững mà hãng đang theo đuổi.

1. Longines HydroConquest mang một thiết kế mang ưu điểm vượt trội

 

đồng hồ longines

Longines HydroConquest 2019

Trải qua nhiều thế hệ chế tác máy bấm giờ cho các giải đấu, thương hiệu đồng hồ Longines dần tạo nên mối quan hệ lâu dài trong giới thể thao và trở thành đối tác của Liên đoàn Thể Thao Quốc Tế. Riêng về thể thao dưới nước, Longines đã ra mắt bộ sưu tập HydroConquest dành cho bộ môn này từ nhiều năm và phiên bản 2019 với những ưu điểm vượt trội đã hoàn thiện dòng đồng hồ đang được hãng dành nhiều tâm huyết thời gian gần đây.

Niềm kiêu hãnh của dòng HydroConquest chính là vòng bezel xoay một chiều làm từ gốm nhiều màu tô điểm trên lớp vỏ hình tròn thanh lịch. Năm nay, hãng còn đi xa hơn nữa trong việc sử dụng vật liệu gốm với phiên bản hoàn toàn từ gốm đen và mặt số làm từ hợp chất hóa học ZnO2. Chất liệu kỹ thuật cao và chống trầy xước này hoàn toàn phù hợp với vẻ ngoài thể thao của mẫu HydroConquest mới. Sự táo bạo của đồng hồ tăng thêm bởi mặt số đen bên trong lớp vỏ được đánh bóng và nắp lưng pha trộn một lớp satin mờ.

đồng hồ longines

Longines Hydroconquest tmang hiết kế màu đen cuốn hút

Là đại diện mang tính biểu tượng của những chiếc đồng hồ thể thao do Longines tạo ra, bộ sưu tập HydroConquest đáp ứng sự mong đợi của những người khao khát chinh phục biển khơi mà vẫn giữ vững sự thanh lịch của một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ. Lớp vỏ thép 43mm của tạo tác có khả năng chống nước lên tới 300m, đặc biệt núm vặn vít chặt và khóa gập an toàn kép nhấn mạnh phong cách của chiếc đồng hồ này.

Giữa trung tâm mặt số, nhà chế tác đã xử lý khéo léo để việc đọc giờ chỉ trong nháy mắt, các kim thời gian mạ Rhodium, ba chữ số Ả Rập cỡ lớn và các vạch chỉ giờ màu trắng tương phản với màu đen huyền bí của mặt số. Bên cạnh đó chúng còn được phủ Super-Luminova để chủ nhân dễ dàng xem giờ trong bóng tối. Hoàn thiện vẻ thanh lịch và năng động của mẫu HydroConquest phiên bản mới là dây đeo cao su màu đen dễ dàng điều chỉnh kích thước chính xác, mang lại sự thoải mái tối ưu cho chủ nhân. Không chỉ vậy, đây còn là loại dây chống chịu rất tốt với những yếu tố bất lợi như nước mưa, nước muối mặn…rất tối ưu khi tham gia những hoạt động có liên quan tới nước mà cụ thể là: rửa tay, tắm, đi mưa, đi bơi và lặn.

Dù đồng hồ có khá chắc chắn và mạnh mẽ nhưng nó vẫn duy trì nét thanh lịch - một truyền thống cũng như triết lý thiết kế xuyên suốt trong mọi sản phẩm của Longines.

 

2. Sự góp mặt của bộ máy cơ Caliber L888.3

 

đồng hồ longines

Tạo tác vận hành bằng bộ máy cơ tự lên dây cót L888.3 được làm lại từ bộ chuyển động ETA 2892, giảm tần số dao động xuống 25.200 VPH nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác cao, cho phép đồng hồ nâng cấp mức dự trữ năng lượng lên 64 giờ (thay vì 50 giờ).


>>> Xem thêmSo sánh Longines HydroConquest L3.781.4.56.6 VÀ L3.742.4.56.6


Với bản sắc mạnh mẽ và các đường nét nổi bật, tạo tác đặt trên cổ tay của phái mạnh không chỉ tạo nên phong cách thanh lịch mà còn là người bạn đắc lực trong những chuyến thám hiểm dưới nước.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 2019: LONGINES RA MẮT HYDROCONQUEST - PHIÊN BẢN GỐM ĐEN
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.50764 sec| 976.586 kb