6 TUYỆT TÁC ĐỒNG HỒ KIM CƯƠNG - MÊ HOẶC PHÁI NỮ

6 TUYỆT TÁC ĐỒNG HỒ KIM CƯƠNG - MÊ HOẶC PHÁI NỮ

17/01/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Bao giờ cũng thế, ánh sáng quyền lực của kim cương luôn làm mềm lòng và quyến rũ những người phụ nữ sắc sảo, biết trân trọng cái đẹp ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sau khi được tách, cắt và đánh bóng, kim cương sẽ được đặt lên đồng hồ để tỏa ra ánh sáng rạng rỡ nhất. Hãy cùng Duy Anh Watch mở mang tầm mắt với 6 tuyệt tác đến từ những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới.

1. Đồng hồ Harry Winston Glacier

Đồng hồ Harry Winston Glacier

Đồng hồ Harry Winston Glacier

 

Bằng cách chỉ sử dụng kim cương baguette, Harry Winston tạo ra Glacier - chiếc đồng hồ nạm kim cương mượt mà và duyên dáng. Phải mất đến bốn tháng để thiết kế và hơn 1000 giờ để nạm đá, các thợ thủ công bậc thầy dùng 386 viên kim cương baguette ở 12 kích cỡ khác nhau, cùng với các sợi platinum mảnh để tỉ mỉ dệt nên sợi dây mềm mại đến mức áp vào làn da các quý bà một cách mềm mượt rất đỗi tự nhiên. Mặt số hình như manchette cài áo của nó phô bày thêm 36 viên kim cương baguette. Tổng cộng 422 viên kim cương nặng hơn 76 carat đã cùng kiến tạo nên sức quyến rũ khó cưỡng đầy ma mị cho chiếc đồng hồ.

 

2. Đồng hồ kim cương Vacheron Constantin Heure Romantique

Đồng hồ Vacheron Constantin Heure Romantique

Đồng hồ Vacheron Constantin Heure Romantique

 

Tại triển lãm Watches&Wonders, Vacheron Constantin đã giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ nữ đầy chất thơ mới nhất của họ. Heure Romantique là phiên bản được tái thiết kế của một mẫu đồng hồ năm 1916 sử dụng cùng hình dạng trên vỏ. Là một tác phẩm nghệ thuật, nó phô bày các đường nét của trào lưu Art Nouveau, cơ cấu chuyển động lên dây bằng tay Caliber 1055 cùng với kỹ thuật nạm đá tài tình. Chiếc đồng hồ này được nạm tổng số kim cương là 621 viên trên khắp vỏ và dây đeo.

 

3. Đồng hồ Hermès Faubourg Joaillerie

Đồng hồ Hermès Faubourg Joaillerie

Đồng hồ Hermès Faubourg Joaillerie

 

Thương hiệu Hermès đã bỏ đi chất liệu da quen thuộc ở mẫu Faubourg để tạo ra chiếc đồng hồ kim cương ấn tượng. Là lời cảm ơn thầm lặng gửi tới con đường Faubourg thơ mộng, quyến rũ tại Paris mà trụ sở chính của hãng đã ngự trị nơi đây nhiều năm, chiếc đồng hồ mảnh mai này khéo léo khoe khoang 652 viên kim cương được nạm trên lớp vỏ vàng trắng. Với đường kính chỉ 16,3mm. Đồng hồ Faubourg Joaillerie tô điểm thêm nét đẹp tinh tế và diễm lệ cho cổ tay sang trọng của các quý bà.

 

4. Đồng hồ Chanel Milky Way


Chanel tiếp tục sử dụng các motif quen thuộc để mở rộng bộ sưu tập đồng hồ Comet bằng cách giới thiệu những thiết kế mới hơn, cải tiến hơn. Thuộc dòng đồng hồ này, Milky Way (Dải ngân hà) là mẫu đồng hồ mới nhất đã bước vào trái tim của phái đẹp với những một đầy chất thơ như ngôi sao chổi, các vì tinh tú và mặt trăng. Được chế tác kỳ công từ vàng trắng 18K mỏng và mảnh hơn nhưng nó vẫn phô bày trọn vẹn 109 viên kim cương nhiều mặt cùng với hai phiên bản ngọc trai Akoya màu hồng nhạt. Ngự trị ở giữa là mặt số khảm xà cừ thanh tú với logo CHANEL và dòng chữ PARIS.

 

 

5. Đồng hồ Dior La D de Dior

Đồng hồ Dior La D de Dior

Đồng hồ kim cương Dior La D de Dior


La D de Dior là bộ sưu tập đồng hồ được tạo ra từ những hình dạng và dây đeo cơ bản nhất để làm nền tôn vinh màu sắc tuyệt vời cùng những viên đá quý. Hình tròn đơn giản mà kinh điển của nó được khoác lên những bóng màu neon sáng rực rỡ, trên đó nổi bật những viên đá quý như ngọc bích màu hoa oải hương và ngọc xanh da trời. Không những thế, thành viên mới nhất của dòng Précieuse còn tô điểm bằng những viên kim cương hiếm thấy trong bố cục bầu trời đầy sao.

 

6. Đồng hồ Graff Baby Galaxy

Đồng hồ Graff Baby Galaxy

Đồng hồ Graff Baby Galaxy


Được chế tạo dựa trên những mẫu đồng hồ Galaxy, Graff Baby Galaxy là phiên bản nhỏ xinh của một chiếc đồng hồ nạm kim cương dành cho những cổ tay ngọc ngà. Kim cương được nạm ở các độ cao thấp khác nhau để tạo nên ảo ảnh về chiều sâu cũng như sự mê hoặc của chúng. Dù điều đó là không cần thiết vì chiếc đồng hồ này được nạm hơn 90 viên kim cương nhưng nó giúp tạo nên sự mượt mà trên cổ tay người đeo và nhắc họ về những chòm sao trên bầu trời.

Trong 6 tuyệt tác trên, nữ chủ nhân xinh đẹp ưng ý mẫu nào nhất!

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 6 TUYỆT TÁC ĐỒNG HỒ KIM CƯƠNG - MÊ HOẶC PHÁI NỮ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.43128 sec| 988.336 kb