BỘ SƯU TẬP SUN & MOON CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ ORIENT

BỘ SƯU TẬP SUN & MOON CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ ORIENT

10/08/2018 - Tác giả: DuyanhWatch
Nổi tiếng về khả năng chế tác đồng hồ cơ khí, Orient liên tiếp gây ấn tượng với người yêu đồng hồ trên toàn thế giới khi “phủ sóng” dồn dập những bộ sưu tập mang thiết kế tinh xảo, sáng tạo song song đẳng cấp chất lượng, nổi bật nhất phải kể tới cái tên Sun and Moon. 

đồng hồ orient

Bộ sưu tập Orient Sun and Moon

 

1. Orient Sun and Moon xuất hiện khi nào tại Việt Nam?


Có mặt tại thị trường Việt Nam năm 2015, bộ sưu tập Sun and Moon hội tụ vẻ đẹp mới lạ với tính năng độc đáo với 2 phiên bản dial đen và trắng (vỏ vàng hoàng tộc). Sau đó, vào năm 2016 nhằm đáp ứng trọn vẹn niềm say mê cỗ máy cơ Sun and Moon, hãng đã tiếp tực tung ra thêm 4 phiên bản nữa có mặt trắng vỏ màu vàng hồng, mặt trắng vỏ màu bạc, mặt nâu rose gold và mặt xanh navy.

 

Orient Sun And Moon Gen 2 SET0T002B0

Orient Sun And Moon Gen 2 SET0T002B0

Hết hàng
Automatic
42.5mm
8.384.000₫
10.480.000₫
1 đánh giá


Tổng bộ sưu tập đồng hồ Orient Sun and Moon bao gồm 6 phiên bản có giá dao động từ 9 triệu -11 triệu và có mặt ở hệ thống các showroom của đồng hồ Duy Anh.


 

2. Đặc trưng thiết kế của đồng hồ Orient Sun and Moon

 

Nổi bật nhất trong thiết kế của bộ sư tập nằm ở cửa sổ “ Sun and Moon” vô cùng độc đáo trên mặt số. Thay vì kiểu hiển thị từ 1 – 24 giờ để phân định thời gian ban ngày và ban đêm, thì bộ sưu tập đã lựa chọn cấu trúc Sun and Moon mang đầy tính sáng tạo. Chính sự giao hòa giữa chuyện tình “ Nhật -  Nguyệt” trở thành điểm nhấn khiến Orient Sun and Moon ẩn chứa 1 sức hút khó có thể cưỡng lại được.

 

Orient Sun And Moon Gen 2 SET0T004D0

Orient Sun And Moon Gen 2 SET0T004D0

Hết hàng
Automatic
42.5mm
7.624.000₫
9.530.000₫
1 đánh giá


Ngoài ra, sự độc đáo đến từ từng cỗ máy Sun and Moon được cất giấu trong tính năng lịch ngày, lịch thứ hiển thị với kiểu dáng bắt mắt. Những thiết kế này giúp tăng độ thẩm mỹ, độ sang trọng hiếm thấy cho bộ sưu tập.


Vốn dĩ, khai thác vẻ đẹp cổ điển, lịch lãm dành cho phái mạnh nên cả 6 phiên bản đều sử dụng kiểu chữ số La Mã thanh đậm, nét dài cùng kim mảnh hình phiến lá. Dù có cùng kiểu mặt số với dày da đen và nâu nhưng cả 6 mẫu đồng hồ đều mang sắc thái riêng biệt mà không có màu nào bị nhầm lẫn với màu nào.

 

Orient Sun And Moon Gen 2 SET0T003T0

Orient Sun And Moon Gen 2 SET0T003T0

Hết hàng
Automatic
42.5mm
8.352.000₫
10.440.000₫
1 đánh giá


Bỏ qua thiết kế thì chất liệu mặt kính bằng Sapphire – có khả năng chống xước, chống va đập nổi trội là 1 đặc điểm khiến cho Orient Sun and Moon được ưa chuộng đến vậy. Bộ sư tập này là sự phù hợp với bất kỳ set đồ có trong tủ quần áo. Vì vậy, quý ông không cần phải lo lắng mất thời gian lựa chọn trang phục. Chỉ cần ngự trị trên cổ tay chiếc đồng hồ Orient Sun and Moon, bạn sẽ trở thành tâm điểm giữa đám đông, nổi bật sự lịch lãm, sang trọng, nam tính đầy mê hoặc.


Tuy nhiên, có 1 điểm lưu ý đó là Orient Sun and Moon có kích thước khá to lên đến 42,5mm nên khá kén chọn người đeo, chỉ phù hợp với người có cổ tay to, vóc dáng cao, vạm vỡ. Đồng thời do sở hữu dây đeo bằng da nên sẽ không thể điều chỉnh được kích thước bằng cách cắt ngắn dây đi vì thế bạn đừng “dại dột” cắt ngắn sẽ làm hỏng mất dây đeo.


Chất lượng bộ máy và tính năng


Không chỉ để lại ấn tượng về thiết kế, Orient Sun and Moon còn khiến nam giới đổ gục khi khoe mẽ thiết kế Open Case back để lộ bước chuyển động nhịp nhàng của cỗ máy in – house Caliber 46B40 sở hữu 21 chân kính, khả năng trữ cót lên đến 40h, độ sai số khoảng 25 giây đến – 15 giây mỗi ngày – mức sai số khá phổ biến ở cỗ máy Orient nói riêng và thương hiệu đồng hồ cơ nói chung.

 

đồng hồ orient

Orient Sun & Moon chuyển động nhịp nhàng nhờ cỗ máy in – house Caliber 46B40

 

Về tính năng, Orient Sun and Môn chỉ dừng lại ở tính năng cơ bản như: Lên cót tự động, xem giờ, lịch ngày và lịch thứ. Đồng thời, độ chịu nước khá hạn chế 50m – cho phép đi mưa và rửa tay, vì thế các bạn nhớ tháo đồng hồ ra trước khi tham gia hoạt động dưới nước để tránh vấn đề hỏng hóc do nước gây ra.

 


Nhờ thiết kế độc đáo bắt mắt nên Orient Sun and Moon được ưa chuộng đông đảo tại Việt Nam cũng như các quốc gia Châu Âu, Châu Mỹ. Còn gì tuyệt vời hơn khi đồng hành cùng 1 chiếc đồng hồ Sun and Moon trong trang phục vest, áo sơ mi, giày oxford sang trọng.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BỘ SƯU TẬP SUN & MOON CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ ORIENT
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.40101 sec| 1024.695 kb