Chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ trang sức cao cấp đẹp nhất

Chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ trang sức cao cấp đẹp nhất

14/05/2024 - Tác giả: Linh
Những chiếc đồng hồ trang sức cao cấp này là những tác phẩm nghệ thuật có thể đeo được.

Những mẫu đồng hồ trang sức cao cấp đẹp nhất

Bulgari Giardino Dell'Eden Tourbillon

Không ai tạo ra những chiếc đồng hồ trang sức cao cấp giống như thương hiệu Bulgari. Bộ sưu tập Bulgari Eden The Garden of Wonders gần đây có năm chiếc đồng hồ trang sức cao cấp độc đáo, bao gồm cả đồng hồ Giardino Dell'Eden Tourbillon. Trong khi hầu hết những chiếc đồng hồ trang sức cao cấp phải mất hàng trăm giờ để tạo ra thì chiếc đồng hồ này lại mất tới 4.400 giờ do thiết kế và bộ máy phức tạp. 

Một khu vườn Địa Trung Hải tươi tốt đã truyền cảm hứng cho thiết kế. Ngoài ra, chiếc đồng hồ còn được đính những bông hoa có màu sắc rực rỡ ở các cấp độ khác nhau, nhiều bông hoa có đính đá quý cắt cabochon yêu thích của Bulgari ở trung tâm. Tổng cộng, đồng hồ Giardino Dell'Eden Tourbillon có 6.500 viên đá, bao gồm tourmaline, kim cương, tsavorite, garnet, ngọc lục bảo, opal và sapphire nhiều màu. 

 

Harry Winston Winston Candy

Candy là một trong những bộ sưu tập trang sức cao cấp vui nhộn hơn của Harry Winston trong nhiều năm qua. Nó làm nổi bật những viên đá quý với màu sắc tươi sáng, mọng nước và mỗi mảnh cũng gợi lên những điều thú vị của tuổi thơ. Bộ sưu tập bao gồm một số đồng hồ trang sức cao cấp có một không hai, mỗi chiếc có cách phối màu khác nhau. 

Mẫu sapphire và hồng ngọc màu hồng có 18 viên ngọc bích màu hồng hình quả lê, 9 viên hồng ngọc hình quả lê và 27 viên kim cương theo thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc quạt. Mặt số màu hồng được làm từ xà cừ màu hồng đính cườm. Hai viên hồng ngọc lớn hình bầu dục nối vỏ bạch kim nạm đá quý với dây đeo màu hồng, được trang trí bằng nhiều đá quý hơn. Giống như nhiều đồng hồ trang sức cao, đồng hồ có bộ máy thạch anh. 

 

Breguet L'Orangerie

Đồng hồ trang sức cao cấp L'Orangerie là sự bùng nổ của màu sắc và thiết kế táo bạo. Đồng hồ bằng vàng hồng 18K được nạm đá quý hoàn toàn theo họa tiết hoa phức tạp. Ngoài ra, còn có hai bông hoa nằm ở mặt trước của đồng hồ: một bông hoa có tâm mở, bông hoa còn lại có mặt số nạm kim cương như tuyết. Breguet là một thương hiệu đồng hồ có lịch sử lâu đời nên L'Orangerie sử dụng bộ máy tự động.

Các nghệ nhân của Breguet đã thiết kế những cánh hoa chạm khắc uốn cong bằng đá quý màu ombré với các tông màu vàng, cam, hồng và đỏ. Những viên đá quý và kim cương lớn hơn kéo dài từ đầu cánh hoa. Phần còn lại của chiếc vòng tay cũng được nạm đá quý hoàn toàn. Nó có hơn 10 carat kim cương và 7 carat ngọc hồng lựu spessartite cùng với hồng ngọc, đá Spinel, ngọc bích và beryl màu vàng cũng như tourmalines màu hồng.

 

Van Cleef & Arpels Perles de Glace Rose

Hồng ngọc, ngọc bích hồng, kim cương và ngọc trai kết hợp với nhau trong chiếc đồng hồ trang sức cao cấp thú vị này của Van Cleef & Arpels. Trong khi mặt số xà cừ là phổ biến trong chế tạo đồng hồ, thì việc sử dụng ngọc trai tinh tế trên dây đeo lại không phổ biến, điều này làm nổi bật sự sang trọng và tính nghệ thuật của các nghệ nhân.  Đồng hồ Perles de Glace Rose có mặt số nạm kim cương nhỏ nhắn, viền hồng ngọc và trang trí vỏ bằng kim cương. Vỏ được kết nối với dây đeo theo kiểu vòng tay với hai bông hoa được chế tác từ hồng ngọc có điểm nhấn bằng kim cương. Vòng đeo tay có các viên ngọc bích màu hồng chuyển màu cùng với những viên ngọc trai dường như nổi trên nền vàng của chúng.

Chiếc đồng hồ được lấy cảm hứng từ màu hồng và đỏ trải dài trên bầu trời mùa đông lúc bình minh và hoàng hôn, với những viên ngọc trai tượng trưng cho khung cảnh băng giá. Vòng đeo tay được khớp nối đầy đủ nên rất thoải mái khi đeo. 

 

Chopard Magari 

Đồng hồ Magari của Chopard ra mắt tại Liên hoan phim Cannes như một phần của Bộ sưu tập Thảm đỏ - một bối cảnh phù hợp cho một chiếc đồng hồ trang sức cao cấp quyến rũ như vậy. Magari có hơn 32 carat kim cương hình quả lê, trong đó có hai viên kim cương có màu sắc lạ mắt. Ở vị trí 12 giờ có một viên kim cương hình quả lê màu xanh sống động và ở vị trí 6 giờ có một viên màu hồng. Cả hai viên kim cương đều có kích thước đáng kể, điều này càng đáng chú ý hơn vì đây là hai trong số những màu kim cương hiếm nhất. Mặt số cũng được đính đá quý siêu nhỏ với kim cương.

Đồng hồ có bộ máy tự động với khả năng dự trữ năng lượng trong 40 giờ. Chopard đã sử dụng vàng trắng 18K có nguồn gốc đạo đức trong chiếc đồng hồ như một phần trong cam kết về tính bền vững. Hơn 30 nghệ nhân đã góp phần tạo ra chiếc đồng hồ ngoạn mục này. 

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ trang sức cao cấp đẹp nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.74991 sec| 996.234 kb