Dây đồng hồ Seiko: Tìm hiểu về các loại dây và cách chọn dây phù hợp

Dây đồng hồ Seiko: Tìm hiểu về các loại dây và cách chọn dây phù hợp

11/10/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Seiko là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới. Các mẫu đồng hồ của Seiko được thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của người dùng. Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp của đồng hồ của thương hiệu Nhật Bản này chính là dây đồng hồ Seiko.

Các loại dây đồng hồ Seiko

 

Seiko cung cấp nhiều loại dây đeo đồng hồ khác nhau, bao gồm:

  • Dây thép không gỉ: Đây là loại dây đeo phổ biến nhất của Seiko. Dây thép không gỉ 316L có độ bền cao, chống ăn mòn và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Tùy theo từng phiên bản chúng có thể có màu bạc hoặc mạ vàng hoặc mạ màu đen theo công nghệ PVD tân tiến.

Dây đồng hồ Seiko làm bằng da

  • Dây da: Dây da mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho đồng hồ. Dây da có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Tùy theo từng phiên bản, thương hiệu sẽ sử dụng dây da bò, da bê hoặc dây da cá sấu cao cấp.
  • Dây cao su: Dây cao su có độ bền cao, chống thấm nước và chống mồ hôi. Dây cao su là lựa chọn phù hợp cho những người yêu thích hoạt động thể thao. Loại dây này thường được trang bị trên những chiếc đồng hồ lặn hoặc đồng hồ thể thao.

Dây đồng hồ Seiko bằng thép không gỉ

  • Dây nylon: Dây nylon có trọng lượng nhẹ, thoáng khí và dễ dàng vệ sinh. Dây nylon là lựa chọn phù hợp cho những người yêu thích phong cách thể thao hoặc đồng hồ quân đội.
  • Dây vải: Dây vải mang lại vẻ đẹp trẻ trung và năng động cho đồng hồ. Dây vải có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Về dây vải, Seiko nổi tiếng với những chiếc đồng hồ quân đội với thiết kế hiện đại, trẻ trung.

Cách chọn dây đồng hồ Seiko phù hợp

 

Để chọn được dây đồng hồ Seiko phù hợp, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Dây nato hợp với phong cách trẻ trung, bụi bặm

  • Lựa chọn loại dây phù hợp với phong cách thời trang của bạn.
  • Lựa chọn loại dây phù hợp với chất liệu vỏ đồng hồ của bạn.
  • Lựa chọn loại dây phù hợp với kích thước cổ tay của bạn.

 

Gợi ý các mẫu dây đồng hồ Seiko được yêu thích

 

Dây dù 4K11JZ

 

Đây là mẫu dây đeo bằng vải dù có ưu điểm chống nước tốt cùng mức độ thoải mái và độ êm được đánh giá cao. Nó có màu xanh lá được trang bị riêng cho dòng Seiko 5 quân đội nổi tiếng của Seiko. Tuy nhiên, dù bạn không sở hữu một chiếc đồng hồ quân đội của Seiko nhưng vẫn hoàn toàn có thể thay dây 4K11JZ cho chiếc đồng hồ của bạn để đổi mới phong cách (chỉ cần cùng size dây 18mm).

Dây Dù Đồng Hồ Seiko 5 Quân Đội Xanh Lá 4K11JZ (Size Mặt 37mm)

Dây Dù Đồng Hồ Seiko 5 Quân Đội Xanh Lá 4K11JZ (Size Mặt 37mm)

540.000₫

Giảm 10% toàn bộ thương hiệu Seiko từ 01/04 - 02/05/2024

Ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết (Xem chi tiết tại đây)

Dây dù 4A211JL

 

Mẫu dây này được làm từ dây dù được trang bị cho những chiếc đồng hồ Seiko 5 quân quân đội nói riêng và những chiếc đồng hồ phong cách quân đội nói chung. Size dây sẽ là 22mm, cân đối với đồng hồ có size mặt là 42mm. Chiếc dây đeo này có màu đen với các lỗ đục nhỏ kèm theo khóa xiên làm từ thép không gỉ 316L.

Dây Dù Đồng Hồ Seiko 5 Quân Đội Đen 4A211JL (Size Mặt 42mm)

Dây Dù Đồng Hồ Seiko 5 Quân Đội Đen 4A211JL (Size Mặt 42mm)

700.000₫

Giảm 10% toàn bộ thương hiệu Seiko từ 01/04 - 02/05/2024

Ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết (Xem chi tiết tại đây)

Dây da ZRC-Rochet Neptune 7230721

 

Đây là mẫu dây da có nguồn gốc từ thương hiệu của Pháp. Nó có sắc màu đen cùng 2 đường chỉ trắng khâu thủ công làm điểm nhấn. Mẫu dây này có size 20-18mm và bạn hoàn toàn có thể dễ dàng điều chỉnh kích dây đeo vừa vặn với cổ tay thông qua các lỗ tròn nhỏ và khóa xiên.

Mua dây đồng hồ Seiko

 

Bạn có thể mua dây đồng hồ Seiko tại các cửa hàng chính hãng của Seiko hoặc các đại lý ủy quyền phân phối đồng hồ Seiko tại Việt Nam cho đến các trang web bán hàng trực tuyến. Khi mua dây đồng hồ, bạn nên kiểm tra kỹ sản phẩm để đảm bảo hàng chính hãng.

Dây đồng hồ là một phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp của đồng hồ Seiko. Với nhiều loại dây đeo khác nhau, bạn có thể dễ dàng tìm được dây đeo phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Dây đồng hồ Seiko: Tìm hiểu về các loại dây và cách chọn dây phù hợp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.27210 sec| 1012.328 kb