Một số thông tin về Rolex Oyster Perpetual Datejust và Top các mẫu nổi tiếng nhất

Một số thông tin về Rolex Oyster Perpetual Datejust và Top các mẫu nổi tiếng nhất

17/08/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Datejust được coi là chiếc đồng hồ chronometer tự động đầu tiên trang bị màn hình cửa sổ và khả năng chống nước. Việc sử dụng thấu kính Cyclops giúp con số lịch ngày được phóng đại, là một lời nhắc nhở rằng mặc dù có 24 giờ trong mỗi ngày, chúng ta cần biến những khoảnh khắc đó trở thành những ngày đáng nhớ và ý nghĩa. Dưới đây là một số thông tin về Rolex Oyster Perpetual Datejust và Top các mẫu đồng hồ nổi tiếng nhất của dòng sản phẩm này.

Một số thông tin về Rolex Oyster Perpetual Datejust

 

Lịch sử ra đời

 

Ra đời vào năm 1945, Rolex Datejust là sự kết hợp độc đáo giữa đồng hồ chronometer đeo tay tự động và khả năng chống thấm nước, đồng thời trang bị màn hình cửa sổ hiển thị ngày tại vị trí 3 giờ trên mặt số. Độc đáo này đã được nâng cao vào năm 1953 với hiệu ứng phóng đại nhờ ống kính Cyclops trên màn hình ngày tháng. Từ những ý tưởng này, Datejust được hình thành như biểu tượng của sự ưu việt.

Rolex Oyster Perpetual Datejust

Datejust mang đến sự thoải mái, khả năng dễ đọc và quản lý thời gian hàng ngày. Nó là một công cụ hữu ích và thực tế, nhanh chóng khẳng định vị thế của một vật dụng quý báu dành cho những người hiện đại, độc lập và năng động.

Những cải tiến kỹ thuật mang tính biểu tượng

 

Hans Wilsdorf đã miêu tả Datejust là một tích của công nghệ, gói gọn tất cả những sự cải tiến kỹ thuật mà Rolex đã thực hiện cho đến ngày nay. Nó không chỉ thể hiện sự thanh lịch hài hòa và nét cổ điển, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế vượt thời gian. Phong cách riêng biệt và không bao giờ lỗi mốt của mẫu đồng hồ đã được tăng cường với phiên bản dây đeo Jubilee đặc biệt, đánh dấu kỷ niệm 40 năm thành lập Rolex. Dây đeo Jubilee độc đáo với các hàng kim loại linh hoạt và khóa cài tinh tế tạo thêm sự khác biệt cho mẫu đồng hồ. Vào năm 1957, phiên bản dành cho nữ với đường kính ban đầu 26mm (nay là 28 mm) đã ra mắt với tên gọi Oyster Perpetual Lady-Datejust. Không kém phần đáng tin cậy như Datejust, mẫu đồng hồ này kết hợp tất cả các đặc điểm nổi bật của phiên bản gốc.

Không ngừng nâng cao tiêu chuẩn

 

Rolex Oyster Perpetual Datejust mặt số xanh rêu

Datejust liên tục ra mắt các phiên bản mới, chứng tỏ sự khao khát không ngừng của Rolex trong việc cải tiến và đổi mới. Với thiết kế đa dạng, nó là minh chứng cho sự khéo léo của Rolex trong chế tạo mặt đồng hồ. Các biến thể này có thể bao gồm kim cương hoặc ngọc trai, hoa văn đường ren hoặc lớp hoàn thiện hiệu ứng tia mặt trời, tạo nên một bộ sưu tập mặt đồng hồ tinh tế và thanh lịch, nâng cao vị thế của thương hiệu. Điều tương tự áp dụng cho các vành đồng hồ của Datejust - mịn màng, dạng bầu, khía hoặc đính kim cương - làm cho mẫu đồng hồ luôn tỏa sáng và thích nghi hoàn hảo với cá tính của người đeo.

Nhân chứng cho các sự kiện của thế giới

 

Datejust không chỉ là một chiếc đồng hồ, mà còn là một bức tranh phản ánh khát vọng của thế giới hiện đại. Nó đã trở thành một người ghi chép lại những thời khắc quan trọng trong cuộc sống chúng ta. Ngày qua ngày, mặt đồng hồ của Datejust chứng kiến những sự kiện cá nhân của từng người, từng khoảnh khắc. Được xuất hiện trên cổ tay của những người nổi tiếng như Winston Churchill, Dwight D. Eisenhower và Martin Luther King, Datejust đã vượt qua thời gian và vẫn giữ vững tính thời đại. Với vai trò tượng trưng cho mối liên kết vô tận với thời gian, cửa sổ ngày của Datejust luôn mở ra một tầm nhìn tới thế giới.

Top các mẫu đồng Rolex Oyster Perpetual Datejust nổi tiếng

 

Rolex Oyster Perpetual Datejust Ref 126234

 

Rolex Oyster Perpetual Datejust Ref 126234

Đây là mẫu đồng hồ dành cho nữ với với đường kính 36mm. Nó được làm bằng Thép Oystersteel và vàng trắng đi kèm mặt số màu xanh bạc hà và dây đeo Jubilee.

Rolex Oyster Perpetual Datejust Ref 126300

 

Rolex Oyster Perpetual Datejust Ref 126300

Đây là mẫu đồng hồ dành cho nam giới với đường kính 41mm. Nó được làm bằng thép Oystersteel đi kèm mặt số màu xanh azzurro và dây đeo Jubilee.

Rolex Oyster Perpetual Datejust Ref 126200

 

Rolex Oyster Perpetual Datejust Ref 126200

Đây là mẫu đồng hồ dành cho nữ với đường kính 36mm. Nó được làm bằng thép Oystersteel đi kèm mặt số motif họa tiết cây cọ màu xanh Olive và dây đeo Oyster.

Trên đây là một số thông tin về Rolex Oyster Perpetual Datejust và các mẫu nổi tiếng nhất. Hi vọng, kiến thức sẽ hữu ích để giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm hoàn hảo cho riêng mình.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Một số thông tin về Rolex Oyster Perpetual Datejust và Top các mẫu nổi tiếng nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.29833 sec| 992.75 kb