TẠI SAO THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ FREELOOK LẠI HẤP DẪN ĐẾN VẬY?

TẠI SAO THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ FREELOOK LẠI HẤP DẪN ĐẾN VẬY?

27/12/2018 - Tác giả: DuyanhWatch
Vào năm cuối cùng của thế kỉ XX, chiếc đồng hồ mang thương hiệu Freelook đầu tiên ra đời, mang thiết kế độc đáo tượng trưng cho kinh đô điện ảnh Pháp hoa lệ. Freelook là sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ cao cấp và đồng hồ thời trang;

Nội dung bài viết

Vào năm cuối cùng của thế kỉ XX, chiếc đồng hồ mang thương hiệu Freelook đầu tiên ra đời, mang thiết kế độc đáo tượng trưng cho kinh đô điện ảnh Pháp hoa lệ. Freelook là sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ cao cấp và đồng hồ thời trang; nổi tiếng ở Pháp sau đó nhanh chóng lấn sân sang thị trường tiềm năng Châu Mỹ và trở thành phụ kiện trang sức được ưa chuộng và bán chạy nhất trong năm 2004. Ở Việt Nam, có thể nói Freelook là thương hiệu đồng hồ khá mới mẻ, tuy nhiên thương hiệu này lại có sức hấp dẫn rất lớn đối với những ai đam mê đồng hồ. Tại sao lại như vậy?

 

Freelook không chỉ để xem giờ mà còn là phụ kiện thời trang đẳng cấp

 

 

đồng hồ freelook


Đồng hồ Freelook được ví như 1 loại trang sức không thể thiếu của phụ nữ. Hầu hết các sản phẩm của Freelook đều sử dụng đá Swarovski – tên gọi của 1 loại đá/ pha lê lấp lánh được đính trên đồng hồ nhằm làm tăng sự sang trọng và quý giá cho đồng hồ. Thông thường, đá Swarovski được đính trên mặt số đồng hồ, tạo thành vòng tròn nhỏ trên mặt đồng hồ hoặc làm cọc số tạo điểm nhấn. Việc sử dụng đá Swarovski cho những thiết kế của mình, Freelook đã thực sự “thấu hiểu” và chiều lòng đại đa số phụ nữ trên thế giới- những người yêu thích vẻ đẹp thanh lịch và thời thượng. Chính vì thế, những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Freelook đã trở thành phụ kiện không thể thiếu trong set đồ thời trang, đầy tinh tế, nữ tính của phụ nữ hiện đại. Không những đẹp trong thiết kế, Freelook còn sở hữu bộ máy quarzt của Miyota đến từ Nhật Bản vô cùng bền bỉ và chính xác; cho thời lượng pin lên đến 2 năm, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bộ máy này nhé.

 

 

Đồng hồ Freelook có mức giá vô cùng hợp lý

 

 

 


Nằm trong phân khúc giá từ 2 đến 4 triệu đồng, thương hiệu đồng hồ Freelook là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho 1 chiếc đồng hồ sở hữu máy Nhật chính xác, bền bỉ. Với mức giá tốt cho 1 chiếc đồng hồ chính hãng, có thiết kế đẹp, sẽ là lựa chọn hợp lý cho các cô nàng nữ tính, quyến rũ. Thương hiệu đồng hồ Freelook đã khẳng định vị trí của mình ở thị trường châu Âu và châu Mỹ và tới đây sẽ chính thức xuất hiện tại thị trường châu Á trong đó có Việt Nam, đặc biệt đồng hồ Duy Anh may mắn được lựa chọn là đại lý chính thức được ủy quyền bán đồng hồ Freelook tại Việt Nam, hứa hẹn một luồng gió mới cho các tín đồ thời trang yêu thích đồng hồ. Hãy cùng chiêm ngưỡng một số mẫu đồng hồ Freelook nổi bật dành cho các cô nàng:

 

 

 

 

 

1. Đồng hồ Freelook F.12.1001.05

 

 


Thông số kĩ thuật:

+ Phong cách: Thời trang

+ Màu mặt: xanh lam

+ Vỏ & dây: Thép không gỉ 316L mạ công nghệ PVD

+ Được đính đá Swarovski nổi bật

+ Giá niêm yết: 2.500.000 VNĐ

 

 

2. Đồng hồ Freelook F.4.1052.07

 

 

 

 

 

 


Thông số kĩ thuật:

+ Phong cách: thời trang

+ Kính: Mặt kính cứng

+ Vỏ & dây: Thép không gỉ mạ vàng PVD

+ Size: 30mm

+ Mặt đính đá Swarovski nổi bật

+ Giá niêm yết: 2.910.000 VNĐ

 

 

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TẠI SAO THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ FREELOOK LẠI HẤP DẪN ĐẾN VẬY?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.20099 sec| 976.32 kb