Top 5 bộ sưu tập đồng hồ tốt nhất có giá dưới 1000 USD

Top 5 bộ sưu tập đồng hồ tốt nhất có giá dưới 1000 USD

05/02/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Khi nói về đồng hồ xa xỉ, mọi người thường nghĩ đến những thương hiệu như Rolex, Omega và Breitling với mức giá hàng nghìn đô la. Nhưng đồng hồ không phải lúc nào cũng phải đắt tiền. Có rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời từ các thương hiệu lớn và nhỏ mà không tốn quá nhiều chi phí. Sau đây sẽ là 5 chiếc đồng hồ khác nhau với phong cách khác nhau từ các thương hiệu khác nhau. Tất cả đều là những lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn một chiếc đồng hồ giá cả phải chăng.

Top 5 bộ sưu tập đồng hồ tốt nhất có giá dưới 1000 USD

 

Tissot PRX Powermatic 80

 

Tissot PRX Powermatic 80

Chiếc đồng hồ được đánh giá cao nhất có giá dưới 1.000 USD chắc chắn là Tissot PRX. PRX được mô phỏng theo mẫu Tissot Seastar cổ điển từ những năm 1970, với vỏ hiện đại, thể thao và dây đeo tích hợp. PRX có hai kích cỡ, với bộ máy quartz và Automatic. Trong đó thì các phiên bản có bộ chuyển động Powermatic 80 được ưa thích hơn cả. Chúng không chỉ có bộ máy tự động đáng tin cậy với khả năng dự trữ năng lượng trong 80 giờ mà còn có mặt số khác với hoa văn tapisserie dập nổi đẹp mắt có nhiều màu sắc khác nhau. Tissot PRX là gói hoàn chỉnh và là lựa chọn đầu tiên ngay lập tức cho danh sách này với mức giá dưới 1000 USD.

Seiko Prospex SPB317J1

 

Seiko Prospex SPB317J1

Một thương hiệu khác ngay lập tức xuất hiện trong danh sách những chiếc đồng hồ tốt nhất dưới 1.000 USD là Seiko. Thương hiệu Nhật Bản có rất nhiều mẫu mã có thể lọt vào danh sách này, một trong số đó chính là mẫu Chúng tôi đã chọn SPB317J1 từ bộ sưu tập đồng hồ lặn Prospex. Chiếc đồng hồ lặn cổ điển này có biệt danh là “Turtle Origin” và nhanh chóng trở thành sản phẩm được người hâm mộ yêu thích. Đồng hồ này là phiên bản làm lại hiện đại của chiếc Seiko 6105-8000 huyền thoại từ năm 1968. Nó có vỏ hình chữ C 41mm đặc biệt với mặt số màu đen và vành bezel lặn màu đen. Núm điều chỉnh được đặt đặc trưng ở vị trí 4 giờ và kim giây thêm một chút màu sắc đẹp mắt với một chấm đỏ. Với mức giá 900 USD, đây là chiếc đồng hồ lặn lấy cảm hứng từ cổ điển hoàn hảo.

Hamilton Khaki Field Mechanical 38 mm

 

Hamilton Khaki Field Mechanical 38 mm

Hamilton là một thương hiệu được biết đến với bộ sưu tập đồng hồ dã chiến lấy cảm hứng từ quân đội. Bộ sưu tập có hơn 60 phiên bản nên có rất nhiều lựa chọn. Trong đó, Khaki Field Mechanical phổ biến với kích thước 38mm và sẽ có hơn 10 biến thể để bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn giữa vỏ thép không gỉ, PVD đen hoặc đồng. Ngoài ra còn có các biến thể mặt số màu trắng, đen và nâu cùng một số tùy chọn dây đeo. Phiên bản thép cơ bản có giá 595 USD cho dây đeo NATO, 615 USD cho dây đeo bằng da và 675 USD cho dây đeo bằng thép không gỉ. Nếu bạn chọn phiên bản màu đồng, bạn sẽ có được một phiên bản rất quyến rũ với giá 895 USD. 

Certina DS Action Diver

 

Certina DS Action Diver

DS Action Diver của Certina có sẵn ở cả 43 và 38mm để phù hợp với nhiều kích cỡ cổ tay. Đồng hồ sẽ có mặt số màu đen, xanh lam hoặc xanh lục và dây đeo kiểu Oyster có phần mở rộng dành cho thợ lặn. Đây là chiếc đồng hồ lặn hiện đại hoàn hảo với bộ chuyển động tương tự như Tissot PRX, cung cấp khả năng dự trữ năng lượng trong 80 giờ. 

MIDO Ocean Star Tribute

 

MIDO Ocean Star Tribute

MIDO là một thương hiệu khác của Swatch Group (như Certina, Hamilton và Tissot) mang lại giá trị rất lớn. MIDO Ocean Star Tribute Gradient là sản phẩm bổ sung mới nhất cho dòng Ocean Star Tribute. Nó đi kèm với vỏ thép không gỉ 40,5 mm và mặt số chuyển màu. Mẫu đầu tiên có dải chuyển màu từ xám sang đen tiêu chuẩn, trong khi mẫu thứ hai có dải chuyển màu từ đỏ sang đen đầy phong cách mang đến cho chiếc đồng hồ một phong cách sang trọng. Đồng hồ lặn theo phong cách cổ điển sử dụng bộ chuyển động Powermatic tương tự như các thương hiệu nói trên, với khả năng dự trữ năng lượng trong 80 giờ. So với các bộ sưu tập trên thì các phiên bản này sẽ có giá cao hơn, vượt mức 1000 USD không đáng kể nên chúng tôi vẫn linh hoạt liệt kê vào danh sách này.

Với danh sách này, bạn có thể chọn lựa cho mình chiếc đồng hồ phản ánh đẳng cấp và cá tính nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với ngân sách. Hãy khám phá ngay để thể hiện phong cách riêng của bạn!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 bộ sưu tập đồng hồ tốt nhất có giá dưới 1000 USD
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.23988 sec| 998.156 kb