ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT FC-303M4P6B2 - THÁNH ĐỊA CỦA CHẤT CỔ ĐIỂN

ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT FC-303M4P6B2 - THÁNH ĐỊA CỦA CHẤT CỔ ĐIỂN

06/10/2018 - Tác giả: DuyanhWatch
Không gì tuyệt vời hơn khi kết hợp kỹ thuật chế tác truyền thống, công nghệ hiện đại để cho ra mắt những mẫu đồng hồ đậm chất cổ điển, sang trọng với bộ chuyển động cơ mạnh mẽ. Frederique Constant đã thành công khi hội tụ tất cả tinh thần ấy trong chiếc đồng hồ Classic mang mã hiệu FC-303M4P6B2 mà Duy Anh Watch sẽ đánh giá trong bài viết dưới đây:

1. Đánh giá thiết kế

 

Đồng hồ Frederique Constant FC-303M4P6B2

 

Frederique Constant FC-303M4P6B2 là mẫu đồng hồ đậm chất cổ điển thể hiện rõ nét từ thiết kế cọc số La Mã, kiểu kim Poires Stuart, cho tới chaptering chia giây theo thang đo rất mới. Để tạo nên sự sang trọng, lịch lãm, phiên bản lựa chọn kiểu phối màu truyền thống giữa sắc đen và trắng bạc nhưng vẫn luôn có hiệu quả. Khi quan sát mặt số bạn sẽ phát hiện ngay những họa tiết vân rất lạ mặt dù không quá nổi bật nhưng lại vô cùng tinh xảo. Đặc biệt nhất khi bàn về thiết kế của FC-303M4P6B2 chính là viền có cấu trúc kép hai tầng, bo tròn xếp lên nhau khiến đồng hồ tăng thêm nét cổ điển. Đồng thời, với kiểu cách thiết kế viền như vậy sẽ khiến cho mặt đồng hồ thu nhỏ hơn so với kích thước thực tế là 40mm nên kể cả người đàn ông có cổ tay nhỏ cũng có thể đeo vừa vặn.

Cũng giống như hầu hết sản phẩm của Frederique Constant thì FC-303M4P6B2 cũng được trang bị kính sapphire có độ trong suốt và khả năng chống trầy xước tốt nhất hiện nay. Điều này, giúp hỗ trợ người đeo quan sát các chi tiết trên mặt đồng hồ một cách rõ nét đồng thời khi sử dụng đồng hồ trong thời gian dài hoặc cọ xát với những vật nhọn hoặc bề mặt cứng vẫn đảm bảo mặt kính không bị hề hấn gì.

FC-303M4P6B2 là mẫu đồng hồ sản xuất cho những ai là tín đồ của dây kim loại với thiết kế 5 chỉ ngắn, đánh bóng và chống gỉ tuyệt đối. Vì thế, khi đồng hồ phải đối mặt với các tác nhân gây hại như nước mưa, dung dịch muối,.. vẫn đảm bảo nói không với hiện tượng gỉ sét.

Phải thừa nhận rằng, FC-303M4P6B2 có xu hướng thiết kế cực kỳ hài hòa, tao nhã, đơn giản đáp ứng trọn vẹn sở thích của những người đàn yêu thích nét đẹp giản đơn. Do được tạo ra với màu sắc sáng màu nên phiên bản không hề kén trang phục đồng thời phù hợp diện trên cổ tay của cả những chàng trai trẻ tuổi lẫn người đàn ông trạc ngoại tứ tuần.

 

2. Đánh giá bộ máy

 

Bộ máy cơ FC-303

 

Lật mặt sau đồng hồ, bạn sẽ dễ dàng quan sát thấy từng nhịp chuyển động nhẹ nhàng của bộ máy cơ FC-303 qua cấu trúc case back lộ đáy rất đẹp mắt. Đây là cỗ máy được Frederique Constant phát triển nội bộ với quy trình in-house bao gồm 26 chân kính, tần số dao động 28 800VPH và khả năng dự trữ cót 38 giờ.

Bản thân là một chiếc đồng hồ Dresswatch nên FC-303M4P6B2 không cần đến quá nhiều tính năng vì thế bộ máy chỉ thiết lập những tính năng cơ bản: giờ, phút, giây và lịch ngày tuy nhiên lại nổi trội về độ chính xác, tính bền bỉ và vận hành trơn tru.

 

3. Đánh giá mức giá


Hơn 30 năm phát triển, có lẽ là tuổi đời khá ngắn so với những thương hiệu đến từ thủ phủ Thụy Sỹ, thế nhưng sự sáng tạo, chất lượng vượt trội cùng những kỹ thuật đỉnh cao khiến cho Frederique Constant nhanh chóng trở thành thương hiệu trẻ nổi danh và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Mỗi sản phẩm mà hãng giới thiệu đều được xếp vào hạng cao cấp và FC-303M4P6B2 cũng không ngoại lệ. Vì thế, dễ hiểu khi phiên bản lại được niêm yết với mức giá 35,600,000VNĐ - Dù cho đây không phải là mức giá dành cho số đông thế nhưng nó hoàn toàn hợp lý và xứng đáng với những giá trị mà đồng hồ sở hữu.

Nếu bạn là người đàn ông yêu thích sự cổ điển gói gọn trong vẻ ngoài giản đơn thì hãy đến ngay Duy Anh Watch để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhé!

Đồng hồ Frederique Constant FC-303M4P6B2

Đồng hồ Frederique Constant FC-303M4P6B2

Sẵn hàng
Automatic
40mm
30.260.000₫
35.600.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT FC-303M4P6B2 - THÁNH ĐỊA CỦA CHẤT CỔ ĐIỂN
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.22278 sec| 989.039 kb