ĐÁNH GIÁ CITIZEN PROMASTER NY0088-11E - ĐẠI DIỆN CHO THẾ HỆ ĐỒNG HỒ LẶN HIỆN ĐẠI

ĐÁNH GIÁ CITIZEN PROMASTER NY0088-11E - ĐẠI DIỆN CHO THẾ HỆ ĐỒNG HỒ LẶN HIỆN ĐẠI

29/06/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Với những đặc trưng của nghệ thuật chế tác đồng hồ truyền thống, những công nghệ cao cùng nét riêng trong thiết kế, Citizen luôn được nhận xét là thương hiệu đại diện cho ngành đồng hồ hiện đại. Minh chứng cho điều này là sự khỏe khoắn của một sản phẩm thuộc dòng đồng hồ thể thao chuyên lặn Promaster Sea mang mã hiệu NY0088-11E.

1. Đánh giá về thiết kế đồng hồ Citizen Promaster NY0088-11E

Citizen NY0088-11E bắt nguồn từ bộ sưu tập Promaster Sea  - là kết tinh của kinh nghiệm và sự hiểu biết được tích lũy, thể hiện ở những đường nét khỏe khoắn, cứng cáp rất hiện đại đồng thời gợi nhớ tới chiếc đồng hồ lặn NY004 được sử dụng bởi lực lượng đặc nhiệm thủy quân lục chiến của Italia khoảng 25 năm trước. Mặt số đồng hồ được trang trí bằng lớp mạ màu đen sâu thẳm tương phản với những vạch số, cọc số và bộ kim được phủ lớp dạ quang siêu sáng. Đây là một chi tiết đáng chú ý nhằm đáp ứng điều kiện đồng hồ của thợ lặn hỗ trợ người đeo theo dõi thời gian lặn chính xác trong điều kiện thiếu ánh sáng đặc biệt là trong môi trường nước đục, tối.

 

citizen promaster

Citizen Promaster NY0088-11E


Thiết kế của đồng hồ dựa trên đồng hồ lặn thực thụ vì thế nó mang tính hỗ trợ rất tốt cho tính năng, có thể kể đến như vỏ thép không gỉ không bị ăn mòn bởi muối biển, kính cứng chịu áp lực nước tốt và viền bezel xoay đơn hướng có tích hợp khe răng cưa ngắt quãng nhằm tạo độ ma sát cho thao tác điều chỉnh thời gian lặn một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, đồng hồ còn thiết lập thời gian lặn an toàn bằng một khu vực có diện tích màu đỏ như một lời nhắc nhở người thợ lặn.

Tổng thể mặt số đề cao tính thực dụng - một đặc điểm cần thiết cho bất kỳ một mẫu đồng hồ lặn vì thế các chi tiết đều được thể hiện với kích thước lớn, rõ ràng với bố cục gọn gàng hạn chế tối đa sự gây cản trở trong việc theo dõi chỉ số thời gian của chủ nhân.

Citizen NY0088-11E là phiên bản giới hạn Châu Á được trang bị dây đeo bằng cao su - một loại dây tối ưu nhất khi sử dụng trong môi trường nước biển mà vẫn đảm bảo được sự chắc chắn, bền đẹp dù ứng dụng trong thời gian dài từ những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Dù là một mẫu đồng hồ automatic thế nhưng nhằm thực hiện tốt vai trò của một Diver, Citizen Promaster Sea được thiết kế đáy kín với vỏ bọc chắc chắn như một cách thức hiệu quả để nâng cao khả năng chống chịu áp lực dưới nước.

Như vậy, tổng thể thiết kế của đồng hồ mang nét khỏe khoắn đặc trưng cùng những trang bị hỗ trợ rất tốt cho tính năng lặn. Đồng hồ có kích cỡ 42mm, độ dày 12,6 mm rất phù hợp với những người đàn ông có chu vi cổ tay từ khoảng 16 cm trở lên toát lên một phong thái thể thao, nam tính đến tột cùng.

 

2. Đánh giá về bộ máy

citizen

Caliber 8023

 

Citizen Promaster Sea hoạt động dựa trên bộ máy cơ Caliber 8023. Đây là một bộ máy đề cao tính chuẩn xác cùng những tính năng rất cơ bản. Bộ máy thiết lập đầy đủ: giờ, phút, giây, lịch thứ, lịch ngày và thang đo 60 phút - tính năng lặn - đủ để hỗ trợ cho người thợ lặn sử dụng an toàn, thuận tiện trong suốt quá trình lặn.

Độ chịu nước của đồng hồ lên đến 200M không chỉ sử dụng khi lặn sâu dưới nước mà còn giúp cho chủ nhân thoải mái rửa tay, đi dưới mưa lớn, bơi lội hoặc đồng hành trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Nếu bạn là người ưa thích khám phá những vận động dưới nước nói riêng hay những hoạt động thể thao nói chung thì Citizen Promaster Sea chắc chắn sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng.

Đồng Hồ Citizen Promaster NY0088-11E

Đồng Hồ Citizen Promaster NY0088-11E

Sẵn hàng
Automatic
42mm
6.440.000₫
8.050.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐÁNH GIÁ CITIZEN PROMASTER NY0088-11E - ĐẠI DIỆN CHO THẾ HỆ ĐỒNG HỒ LẶN HIỆN ĐẠI
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.27906 sec| 988.797 kb