Hướng dẫn Trả góp qua Thẻ tín dụng (Baokim Plus)

Hướng dẫn Trả góp qua Thẻ tín dụng (Baokim Plus)

16/03/2022 - Tác giả: DuyanhWatch
Để hỗ trợ Quý Khách hàng dễ dàng hơn trong việc sở hữu được những sản phẩm đồng hồ chính hãng, Duy Anh Watch chính thức hợp tác với dịch vụ thanh toán Baokim và các ngân hàng triển khai dịch vụ Mua hàng trả góp thông qua thẻ tín dụng.

Khi tham gia chương trình này, Quý Khách có thể sở hữu ngay sản phẩm mình yêu thích mà không cần thanh toán ngay (Quý Khách sẽ thanh toán dần giá trị đơn hàng + lãi suất trả góp hàng tháng theo kỳ hạn Quý Khách lựa chọn ban đầu khi tham gia)

 

THỂ LỆ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

 

Lưu ý trước khi tham gia (Quý Khách vui lòng đọc kỹ tất cả nội dung sau đây):

- Bản chất hình thức trả góp qua thẻ tín dụng là Khách hàng sử dụng Thẻ tín dụng của mình thanh toán cho đơn hàng mua của Duy Anh Watch nhưng được kéo dài thời hạn thanh toán từ 3-12 tháng (thay vì khi đến hạn thanh toán hàng tháng như khi quẹt thẻ tín dụng thanh toán thông thường)

- Khi mua trả góp qua thẻ tín dụng là việc khách hàng sử dụng hạn mức tín dụng trong thẻ của mình để mua hàng đồng nghĩa Khách hàng đã phát sinh 1 khoản nợ với ngân hàng và tổ chức tín dụng phát hành thẻ. Khách hàng có trách nhiệm thanh toán đầy đủ, đúng hạn toàn bộ tiền gốc, tiền lãi và các chi phí khác (nếu có) theo thể lệ của chương trình. Duy Anh Watch chỉ là đơn vị hợp tác với các ngân hàng và tổ chức tín dụng để tạo điều kiện cho khách hàng mua hàng trả góp, Duy Anh Watch không cho vay hoặc nhận thanh toán nợ vay của Khách hàng. Toàn bộ việc thanh toán được thực hiện giữa khách hàng và đơn vị phát hành thẻ

- Mọi thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng về thanh toán trả góp thuộc về tổ chức phát hành thẻ trong suốt quá trình trước, trong sau khi thực hiện thanh toán trả góp đến khi Khách hàng hoàn thành nghĩa vụ thanh toán hoàn toàn khoản vay. Duy Anh không có thẩm quyền hay trách nhiệm giải đáp hoặc hỗ trợ khách hàng về phần này.

- Khi thực hiện thanh toán trả góp có nghĩa là khách hàng đã nhận khoản cho vay từ tổ chức phát hành thẻ, khoản vay này hay các điều khoản vay sẽ không thể hủy, sửa hay chuyển đổi sang hình thức trả thẳng thông thường. Trong trường hợp khách hàng không còn nhu cầu mua hàng, Khách hàng vẫn có trách nhiệm phải thanh toán đủ và đúng hạn cho tổ chức phát hành thẻ theo đúng quy định ban đầu.

- Sản phẩm mua theo hình thức trả góp được hưởng chế độ bảo hành chính hãng cũng như chế độ bảo hành riêng của Duy Anh tại thời điểm mua hàng. Sản phẩm trong quá trình sử dụng được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành của Duy Anh, không áp dụng đổi trả sản phẩm dưới mọi hình thức

 

1. Đối tượng tham gia

 

- Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm tại Duy Anh Watch theo hình thức trả góp qua thẻ tín dụng

- Khách hàng đã sở hữu thẻ tín dụng của một trong các ngân hàng hợp tác với Duy Anh và Baokim (danh sách ngân hàng có thể thay đổi theo thời gian). 

Thẻ tín dụng là thẻ "vay nợ", chủ thẻ có quyền vay của ngân hàng và tổ chức tài chính là hoàn trả sau đó. Đây không phải là thẻ ngân hàng thông thường để chi tiêu bằng số tiền sẵn có trong tài khoản của chủ thẻ".

 

--> Nếu chưa sở hữu loại thẻ này. Quý Khách có thể liên hệ các ngân hàng, tổ chức trong danh sách.

 

2. Điều kiện tham gia

 

- Khách hàng đến trực tiếp cửa hàng của Duy Anh Watch tại Hà Nội và TPHCM để mua hàng và thực hiện tất cả thủ tục vay theo quy định. Chưa áp dụng mua trả góp từ xa. Danh sách địa chỉ cửa hàng: https://donghoduyanh.com/he-thong-cua-hang.html

- Thẻ tín dụng của khách hàng là chính chủ (có CMND/CCCD để xác minh), đồng thời còn thời hạn sử dụng, hiệu lực sử dụng. Hạn mức tín dụng còn lại lớn hơn hoặc bằng giá trị đơn hàng. Nếu không đủ hạn mức, khách hàng có thể thanh toán phần dư bằng hình thức trả thẳng.

- Khách hàng có sử dụng điện thoại thông minh và truy cập được Internet để thao tác thanh toán trên hệ thống của Baokim Plus

- Khách hàng đảm bảo được quyết định mua hàng từ Duy Anh Watch và thanh toán theo hình thức trả góp qua thẻ tín dụng là hoàn toàn tự nguyện, Khách hàng có toàn quyền quyết định việc mua hàng và vay tiền, không bị giới hạn hay chịu tác động tự bất cứ cá nhân, tổ chức nào.

- Khách hàng có đủ điều kiện, trách nhiệm và tự nguyện thanh toán đầy đủ khoản trả góp (bao gồm phần gốc, phần lãi và các chi phí khác nếu có)

- Khách hàng hiểu rõ và hoàn toàn đồng ý với chính sách bán hàng và chính sách bảo hành của Duy Anh Watch

 

3. Thủ tục tham gia

 

3.1 Lựa chọn sản phẩm

Khách hàng tự lựa chọn sản phẩm trên website của Duy Anh Watch (donghoduyanh.com) hoặc thông qua tư vấn của nhân viên Duy Anh Watch

Lưu ý: Hình thức trả góp chỉ áp dụng cho sản phẩm có giá khuyến mại trên 5,000,000 VND

 

3.2 Lựa chọn hình thức thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng

 

 

Sau khi nhấn chọn ô Trả góp qua thẻ tín dụng Credit Card, hệ thống sẽ hiện ra giao diện điền thông tin thẻ.

 

 

Quý khách nhấn chọn ngân hàng mà mình đang sở hữu thẻ tín dụng hợp lệ (Bước 1) và nhập số thẻ theo hướng dẫn ở (Bước 2). Sau khi điền đủ 2 bước, nếu thẻ hợp lệ hệ thống sẽ hiện thông báo “Thẻ của Khách hàng được hỗ trợ”

 

Qúy Khách nhấn Tiếp tục để xác nhận và chuyển sang giao diện chi tiết kỳ hạn và số tiền thanh toán

 

 

Quý Khách xem kỹ và lựa chọn kỳ hạn mong muốn (Bước 3) và nhập đầy đủ thông tin ở (Bước 4)

 

Cuối cùng, nhấn Tạo giao dịch để gửi thông tin về hệ thống. Sau khi nhận được thông tin, hệ thống sẽ trả về 1 Link thanh toán (Payment Link) về số điện thoại khách hàng đã đăng ký để thực hiện xác nhận việc thanh toán.

- Khách hàng nhấn vào Link do Duy Anh gửi và thực hiện theo hướng dẫn, bao gồm:

+ Kiểm tra đúng mã sản phẩm, số lượng và giá trị sản phẩm

+ Chọn ngân hàng mà Khách có thẻ tín dụng

+ Nhập số thẻ

+ Sau đó, ấn tiếp tục

 

+ Xem kỹ và chọn kỳ hạn thanh toán và số tiền thanh toán mong muốn

+ Nhập thông tin cá nhân

+ Tắt dấu xanh ở phần Thông tin vận chuyển

+ Sau cùng, ấn tạo giao dịch

 

 

+ Điền thông tin thẻ và ấn Tiếp tục

 

 

+ Nhập OTP được gửi qua số điện thoại đã nhập ở Bước 6 và nhấn Submit để xác nhận thanh toán

 

 

+ Sau khi nhấn Submit sẽ hiện ra thông báo thanh toán thành công, hoàn tất giao dịch và nhận sản phẩm.

 

 

Sau khi thanh toán thành công, Quý Khách nhận sản phẩm từ Duy Anh và thực hiện thanh toán trả góp hàng tháng đúng quy định của ngân hàng.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hướng dẫn Trả góp qua Thẻ tín dụng (Baokim Plus)
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10242 sec| 2547.438 kb