Những bộ sưu tập đồng hồ mới nhất của Seiko năm 2022

Những bộ sưu tập đồng hồ mới nhất của Seiko năm 2022

28/08/2022 - Tác giả: Linh Linh
Năm 2022 này, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất Nhật Bản Seiko sắp cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới. Hãy cùng Duy Anh Watch xem qua những BST mới nhất của hãng nhé!

 

Seiko Astron GPS Solar

 

Seiko đã mang đến một bản cập nhật cho bộ sưu tập Astron GPS Solar của họ. Astron UTC mới nhất có 3 phiên bản, mỗi chiếc đều có chức năng điều chỉnh múi giờ và thời gian được kiểm soát bằng GPS thông qua Calibre 5X53 và vỏ titan trơn. Nếu bạn luôn thích ý tưởng về Astron nhưng lại gặp khó khăn về kích thước và tính thẩm mỹ của nó, thì đây có thể là thứ để thay đổi phong cách. Chiếc đồng hồ mới nhất đánh dấu 10 năm hoạt động của GPS Solar Astron.

Seiko Astron GPS Solar

Seiko Astron GPS Solar

Astron GPS Solar mới sẽ được cung cấp với 3 thiết kế màu bạc, đen và xanh lam, với phiên bản giới hạn kỷ niệm 10 năm với mặt số màu bạc sọc. Những chiếc đồng hồ này sẽ có mặt trên thị trường vào mùa hè này với mức giá 2.500 đô la.

 

Seiko Sharp Edged mới

 

Seiko Presage Sharp Edged Series GMT Limited Edition

Phiên bản giới hạn 900 chiếc Seiko Presage Sharp Edged Series GMT

Limited Edition

Seiko đã mở rộng đáng kể dòng đồng hồ Sharp Edged vẫn còn tương đối mới của họ với tổng cộng 5 mẫu mới, bao gồm một phiên bản giới hạn GMT và một loạt các đồng hồ có thiết kế vỏ hoàn toàn mới. Dòng Sharp Edged đã được giới thiệu cách đây hai năm như một phần của dòng Presage và có xu hướng có tính thẩm mỹ trang trí công phu, dễ so sánh với các khía cạnh nhất định của bộ sưu tập Grand Seiko, nhưng đồng hồ mang thương hiệu Seiko có mức giá thấp hơn. Tuy nhiên, đó là một sự so sánh công bằng, vì Seiko liên kết những chiếc đồng hồ này trực tiếp với văn hóa Nhật Bản, phần lớn thông qua việc sử dụng hoa văn Asanoha, hoặc lá cây gai dầu, đã được sử dụng trong hàng dệt may Nhật Bản trong hơn một nghìn năm. 

 

 

Seiko Prospex Save the Ocean

 

Seiko giới thiệu phiên bản đặc biệt Save the Ocean hoàn toàn mới của Prospex, lấy cảm hứng từ băng Glacial

Seiko Prospex Save

Seiko Prospex Save the Ocean Special Editions

Seiko đã tiết lộ đợt giảm giá lớn đầu tiên trong năm của họ, bao gồm một bộ ba thợ lặn với mặt số theo chủ đề sông băng và băng. Các phiên bản đặc biệt Seiko Prospex Save the Ocean mới lặp đi lặp lại nhiều hơn là sáng tạo, nhưng đó không phải là một điều tệ khi các sản phẩm cốt lõi được rất nhiều người yêu thích.

Đối với bộ đồng hồ này, tất cả các mặt số đều được làm theo kết cấu nhằm gợi lên sự hình thành băng mà những nhà thám hiểm này đã nhìn thấy trong thời gian họ ở thực địa và màu sắc đã được chọn đặc biệt để phù hợp với các sắc thái khác nhau băng giá.

 

Seiko Black Series

 

The Black Series Limited Editions

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Seiko với một trong những hình dạng vỏ cổ điển, lấy cảm hứng từ cổ điển của họ, nhưng với kiểu dáng đẹp hơn và hiện đại hơn, bộ ba thợ lặn “Black Series” mới của họ sẽ được quan tâm. Các phiên bản giới hạn này tuân theo một công thức dễ hiểu: lấy một chiếc thợ lặn Seiko rất được yêu thích, phủ màu đen và thêm một số điểm nổi bật màu cam và vàng để tạo độ tương phản.

The Black Series Limited Editions

 

King Seiko mới

 

Trở lại vào cuối năm 2020, Seiko đã phát hành phiên bản tái tạo của họ về King Seiko KSK, một phiên bản giới hạn của chiếc King Seiko thứ hai. Vào thời điểm phát hành, nhiều người đã tự hỏi điều này có ý nghĩa gì đối với tương lai của cái tên King Seiko. Nếu hàng loạt các bản phát hành từ Seiko và Grand Seiko không khiến bạn gần như quên rằng họ thực sự đã đưa King Seiko trở lại trong một khoảnh khắc thoáng qua, thì có lẽ bản phát hành mới này là dành cho bạn. Đánh dấu những gì dường như là sự hiện diện lâu dài mới trong danh mục Seiko, năm nay bộ sưu tập King Seiko hoàn toàn mới, một loạt đồng hồ mới mang nặng tính thẩm mỹ của King Seiko trong quá khứ.

Câu chuyện về King Seiko thường được kể với cảm giác giống như một câu chuyện về nguồn gốc siêu anh hùng, và đối với một số nhà sưu tập và những người đam mê, nó là nền tảng của Seiko và các chi nhánh, thương hiệu phụ khác nhau của nó được hiểu cho đến ngày nay.

Năm nay sẽ là sự ra mắt của năm chiếc đồng hồ mới, tất cả đều được mô phỏng theo nguyên bản của King Seiko KSK.

NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT ĐÃ LÀM NÊN ĐỒNG HỒ GRAND SEIKO

GIỚI THIỆU KING SEIKO KSK

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những bộ sưu tập đồng hồ mới nhất của Seiko năm 2022
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.01753 sec| 991.117 kb