Đồng hồ Calvin Klein của nước nào?

Đồng hồ Calvin Klein của nước nào?

05/07/2023 - Tác giả: Linh Linh
Calvin Klein nổi tiếng với những chiếc đồng hồ tối giản hiện đại theo phong cách unisex được người dùng trên toàn thế giới đón nhận, vậy đồng hồ Calvin Klein của nước nào?

Đồng hồ Calvin Klein của nước nào?

Calvin Klein là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ được thành lập vào năm 1968 bởi Calvin Klein và Barry Schwartz. Kể từ đó, công ty đã mở rộng để bao gồm nhiều loại sản phẩm, bao gồm quần áo, phụ kiện, nước hoa và đồng hồ.

Đồng hồ Calvin Klein được biết đến với kiểu dáng đẹp, hiện đại và cấu tạo chất lượng cao. Chúng được sản xuất ở nhiều quốc gia, bao gồm Thụy Sĩ, Trung Quốc và Hoa Kỳ.

Đồng hồ Calvin Klein là thương hiệu Mỹ

Đồng hồ Calvin Klein là thương hiệu Mỹ

 

ĐỒNG HỒ CALVIN KLEIN TẠI DUY ANH WATCH

 

Lịch sử về đồng hồ Calvin Klein

Những chiếc đồng hồ Calvin Klein đầu tiên được ra mắt vào đầu những năm 1990. Chúng được thiết kế bởi thợ đồng hồ người Ý, Roberto Cavalli. Những chiếc đồng hồ này đã thành công về mặt thương mại và giúp Calvin Klein trở thành một công ty lớn trong ngành đồng hồ.

Trong những năm kể từ đó, Calvin Klein đã phát hành nhiều loại đồng hồ, bao gồm cả đồng hồ nam và nữ. Đồng hồ có nhiều kiểu dáng khác nhau, bao gồm đồng hồ đeo tay, đồng hồ thể thao và đồng hồ thông thường.

Đồng hồ Calvin Klein thường được làm bằng vật liệu chất lượng cao, chẳng hạn như thép không gỉ, da và tinh thể sapphire. Chúng cũng được hỗ trợ bởi nhiều loại chuyển động, bao gồm cả thạch anh và chuyển động tự động.

Đồng hồ Chic And Classy

 

Đồng hồ Calvin Klein được sản xuất ở đâu?

Đồng hồ Calvin Klein được sản xuất tại nhiều quốc gia, bao gồm Thụy Sĩ, Trung Quốc và Hoa Kỳ. Quốc gia xuất xứ chính xác của đồng hồ Calvin Klein sẽ phụ thuộc vào kiểu máy cụ thể.

  • Đồng hồ Calvin Klein sản xuất tại Thụy Sỹ

Một số đồng hồ Calvin Klein được sản xuất tại Thụy Sĩ. Những chiếc đồng hồ này được sản xuất với các bộ máy và linh kiện chất lượng cao của Thụy Sĩ. Chúng thường được coi là một số đồng hồ Calvin Klein chất lượng tốt nhất hiện có.

  • Đồng hồ Calvin Klein sản xuất tại Trung Quốc

Nhiều đồng hồ Calvin Klein được sản xuất tại Trung Quốc. Những chiếc đồng hồ này được sản xuất với các bộ máy và linh kiện chất lượng cao của Trung Quốc. Chúng thường có giá cả phải chăng hơn so với đồng hồ Calvin Klein do Thụy Sĩ sản xuất, nhưng chúng vẫn mang lại chất lượng cao.

Đồng hồ Calvin Klein

Đồng hồ Calvin Klein

  • Đồng hồ Calvin Klein do Mỹ sản xuất

Một số ít đồng hồ Calvin Klein được sản xuất tại Hoa Kỳ. Những chiếc đồng hồ này được sản xuất với các bộ máy và linh kiện chất lượng cao của Mỹ. Chúng thường là những chiếc đồng hồ Calvin Klein đắt nhất hiện có, nhưng chúng mang đến chất lượng và sự khéo léo cao.

  • Nước nào sản xuất đồng hồ Calvin Klein tốt nhất?

Quốc gia tốt nhất để sản xuất đồng hồ Calvin Klein là một vấn đề quan điểm. Một số người tin rằng đồng hồ Calvin Klein do Thụy Sĩ sản xuất là tốt nhất vì chúng được sản xuất bằng các bộ máy và linh kiện chất lượng cao của Thụy Sĩ. Những người khác tin rằng đồng hồ Calvin Klein do Trung Quốc sản xuất cũng tốt như vậy, nếu không muốn nói là tốt hơn, bởi vì chúng có giá cả phải chăng hơn. Cuối cùng, quốc gia tốt nhất để sản xuất đồng hồ Calvin Klein là quốc gia mang lại giá trị tốt nhất cho bạn.

Đồng hồ Calvin Klein được sản xuất tại nhiều quốc gia, bao gồm Thụy Sĩ, Trung Quốc và Hoa Kỳ. Quốc gia xuất xứ chính xác của đồng hồ Calvin Klein sẽ phụ thuộc vào kiểu máy cụ thể. Đồng hồ Calvin Klein được biết đến với kiểu dáng đẹp, hiện đại và cấu tạo chất lượng cao. Chúng là một lựa chọn phổ biến cho những người đam mê đồng hồ và cả những cá nhân có ý thức về thời trang.

Một số mẫu đồng hồ Calvin Klein:

Đồng hồ nữ Calvin Klein Timeless 2H 25200059
Hết
hàng

Đồng hồ nữ Calvin Klein25200059

Quartz|28mm
Giá: 4.400.000₫
Giá KM:3.960.000₫
-10%
Đồng hồ nữ Calvin Klein Minimalistic T Bar 25200136
Hết
hàng

Đồng hồ nữ Calvin Klein25200136

Quartz|36mm
Giá: 5.280.000₫
Giá KM:4.752.000₫
-10%
Đồng hồ nam Calvin Klein Modern 25200049
Hết
hàng

Đồng hồ nam Calvin Klein25200049

Quartz|42mm
Giá: 4.400.000₫
Giá KM:3.960.000₫
-10%
Đồng hồ nam Calvin Klein Modern 25200045

Đồng hồ nam Calvin Klein25200045

Quartz|42mm
Giá: 4.100.000₫
Giá KM:3.690.000₫
-10%

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Calvin Klein của nước nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.41850 sec| 1003.555 kb