Đồng hồ Duy Anh tiếp phái đoàn thương hiệu Longines (Thụy Sỹ) thăm cửa hàng Duy Anh Watch 205 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM

Đồng hồ Duy Anh tiếp phái đoàn thương hiệu Longines (Thụy Sỹ) thăm cửa hàng Duy Anh Watch 205 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM

18/11/2022 - Tác giả: Duy Đức
Như vậy là sau hơn 2 năm gián đoạn bởi ảnh hưởng của Covid-19, Đồng hồ Duy Anh (Duy Anh Watch) đã chính thức được đón tiếp những vị khách quý trong phái đoàn của thương hiệu Longines đến thăm, kiểm tra và làm việc tại cửa hàng (showroom) Duy Anh Watch 205 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM trong khuôn khổ chuỗi sự kiện nhằm củng cố vị thế và tầm ảnh hưởng của Longines tại Châu Á.

Dẫn đầu đoàn là Ông Patrick Aoun - Giám đốc Phát triển thương hiệu và Bà Louise Moro - Giám đốc Kinh doanh khu vực Châu Á của Longines.

Sau khi tham quan không gian dành cho thương hiệu Longines cũng như tổng thể cửa hàng 205 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM, Ông Patrick Aoun đánh giá cao chất lượng trưng bày tại cửa hàng, phù hợp và đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn toàn cầu của Longines, nhất là việc Duy Anh là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được sử dụng concept nội thất mới với tông màu nâu chủ đạo của hãng. 

cửa hàng 205 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM

Cửa hàng 205 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCMNhãn

Song song với đó, Giám đốc Phát triển thương hiệu của Longines cũng rất hài lòng với số lượng sản phẩm phong phú, đa dạng, đầy đủ chủng loại, phân khúc đồng hồ từ sang trọng tới thể thao, từ các mẫu bán chạy hàng đầu như Master, Presence, Hydro Conquest,.. cho đến các phiên bản giới hạn (Limited Edition) đều sẵn sàng để khách hàng có 1 trải nghiệm đầy đủ và hoàn hảo nhất về đồng hồ Longines ngay tại cửa hàng.

Đồng hồ nam Longines Master Collection 190th Anniversary L2.793.4.73.2Mua 1 tặng 1

Đồng hồ nam Longines MasterL2.793.4.73.2

Automatic|40mm
Giá:64.687.000₫
Đồng hồ nam Longines Record Heritage L2.921.4.56.2Mua 1 tặng 1

Đồng hồ nam Longines RecordL2.921.4.56.2

Automatic COSC|40mm
Giá: 86.250.000₫
Giá KM:77.625.000₫
-10%
Đồng Hồ Longines HydroConquest L3.781.4.56.6Hot

Đồng hồ nam Longines HydroconquestL3.781.4.56.6

Automatic|41mm
Giá: 47.437.000₫
Giá KM:42.693.300₫
-10%
Đồng Hồ Longines Master Collection L2.793.5.97.7Mua 1 tặng 1

Đồng hồ nam Longines MasterL2.793.5.97.7

Automatic|40mm
Giá: 115.000.000₫
Giá KM:103.500.000₫
-10%

Đồng thời, Ông Aoun ghi nhận những nỗ lực đáng kể của Duy Anh Watch trong việc ưu tiên quảng bá các sản phẩm đồng hồ Longines trên Internet thông qua website donghoduyanh.com và kênh Youtube Đồng hồ Duy Anh giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin, hình ảnh sản phẩm một cách trực quan ngay cả khi không thể tới trực tiếp cửa hàng.

 

Website: https://donghoduyanh.com/dong-ho-dc593/dong-ho-longines.html

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=VDazpYLCzBs&list=PLnpL6AnPeywxriuNjg0T554MyEc0YCou8

 

Về mặt kinh doanh, bà Louise Moro bày tỏ sự ấn tượng trước việc Duy Anh Watch liên tục mở rộng hệ thống điểm bán hàng (POS) cho thương hiệu Longines dù gặp tác động tiêu cực của dịch Covid-19 (2020-2022). Trước dịch, Duy Anh chỉ có duy nhất 1 địa chỉ sở hữu không gian trưng bày Longines tại 200A Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nhưng sau dịch con số này đã tăng lên 4 với 3 cửa hàng mới, bao gồm:

 

- 205 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

- 300 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

- Tầng 2, TTTM Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Hệ thống cửa hàng Duy Anh Watch: https://donghoduyanh.com/he-thong-cua-hang.html

Bà Moro cũng tái khẳng định vai trò chính thức và duy nhất của hệ thống Đại lý Ủy quyền chính thức của Longines tại Việt Nam (trong đó có Đồng hồ Duy Anh) trong việc cung cấp các sản phẩm đồng hồ và phụ kiện đồng hồ Longines chính hãng. Đồng hồ Longines chính hãng chỉ có thể được bán ra từ các cửa hàng thuộc hệ thống Đại lý Ủy quyền chính thức, đồng thời đi kèm chế độ bảo hành chính hãng quốc tế (được bảo hành tại Trung tâm bảo hành Quốc tế của Longines tại Việt Nam và trên thế giới). Longines không đảm bảo tính chính hãng cũng như không tiếp nhận bảo hành các sản phẩm không được bán ra từ các Đại lý Ủy quyền chính thức của Longines. 

Thay mặt Longines, bà Moro cũng gửi khuyến cáo đến khách hàng phải tuyệt đối tránh mua hàng tại các địa chỉ không được Longines công nhận, không có quyền lợi bảo hành quốc tế chính hãng đi kèm để tránh thiệt hại khi mua phải hàng giả hàng nhái trong bối cảnh việc làm giả ngày càng trở nên tinh vi, khó có thể phân biệt bằng mắt thường.

Hiện tại, trang web chính thức của Longines đang cung cấp công cụ tra cứu địa chỉ bán hàng chính hãng để mọi khách hàng quan tâm có thể sử dụng, các địa chỉ có tên trên website https://www.longines.com/retailers được Longines đảm bảo chỉ bán sản phẩm chính hãng.

Hướng dẫn tra cứu:

 

Hướng dẫn phân biệt đồng hồ Longines thật giả:

 

Đồng hồ Duy Anh

 

Tổng kết cuộc gặp, cả ông Aoun và bà Moro cùng thống nhất tăng cường quan hệ đối tác tin cậy giữa Longines và Đồng hồ Duy Anh (Duy Anh Watch) bằng những biện pháp toàn diện và chương trình cụ thể, bao gồm:

+ Tiếp tục tổ chức chương trình đào tạo thường niên cho toàn thể nhân viên Duy Anh

+ Hỗ trợ, cập nhật trang bị nội thất trưng bày, ấn phẩm, tư liệu phục vụ quảng cáo và tư vấn bán hàng.

+ Ưu tiên cung cấp những sản phẩm mới, phiên bản đặc biệt, phiên bản giới hạn cho Duy Anh trong thời gian sớm nhất kể từ khi Longines ra mắt.

+ Nghiên cứu, bổ sung thêm các biện pháp chống hàng giả, hàng nhái nhằm nâng cao uy tín chung của thương hiệu Longines cũng như bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng.

Đáp lại, tập thể Duy Anh Watch trân trọng những ý kiến và hỗ trợ của Longines, cam kết hợp tác lâu dài cùng phát triển thương hiệu Longines tại Việt Nam, đem đến những sản phẩm mới nhất, đa dạng nhất và đặc biệt là luôn đảm bảo tính chính hãng, đi kèm chế độ bảo hành, hậu mãi và trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng.


 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Duy Anh tiếp phái đoàn thương hiệu Longines (Thụy Sỹ) thăm cửa hàng Duy Anh Watch 205 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09940 sec| 1005.102 kb