Top những mẫu đồng hồ rolex nữ đẹp nhất

Top những mẫu đồng hồ rolex nữ đẹp nhất

27/06/2023 - Tác giả: Linh Linh
Rolex là một hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng với những chiếc đồng hồ xa xỉ. Công ty bắt đầu kinh doanh từ năm 1905 và đã trở thành một trong những nhà sản xuất đồng hồ thành công nhất trên thế giới. Đồng hồ Rolex phổ biến ở cả nam và nữ, và chúng thường được coi là biểu tượng địa vị xã hội. Dưới đây là top những mẫu đồng hồ rolex nữ đẹp nhất.

Rolex là một hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng với những chiếc đồng hồ xa xỉ. Công ty bắt đầu kinh doanh từ năm 1905 và đã trở thành một trong những nhà sản xuất đồng hồ thành công nhất trên thế giới. Đồng hồ Rolex phổ biến ở cả nam và nữ, và chúng thường được coi là biểu tượng địa vị xã hội.

 

Top những mẫu đồng hồ rolex nữ đẹp nhất

Có rất nhiều mẫu đồng hồ Rolex đẹp dành cho phụ nữ, nhưng đây là 5 mẫu phổ biến nhất:

1. Lady Datejust

Lady-Datejust là một chiếc đồng hồ Rolex cổ điển đã được sản xuất từ ​​năm 1957. Đây là một chiếc đồng hồ đa năng, đồng thời có sẵn nhiều loại vỏ và màu sắc mặt số khác nhau

Đồng hồ Lady Datejust

Đồng hồ Lady Datejust

2. Datejust 31

Datejust 31 là phiên bản mới hơn của Lady-Datejust và nhỏ hơn một chút. Nó cũng có sẵn trong nhiều loại vỏ, bao gồm cả vàng hồng và vàng vàng.

3. Rolex Yacht-Master 37

Yacht-Master 37 là chiếc đồng hồ Rolex thể thao có khả năng chống nước lên đến 100 mét. Nó được làm bằng thép không gỉ và có mặt số màu trắng hoặc đen.

Đồng hồ Rolex Yacht-Master

Đồng hồ Rolex Yacht-Master

4. Rolex Pearlmaster

Pearlmaster là một chiếc đồng hồ Rolex sang trọng được làm bằng vàng 18k. Nó có mặt số xà cừ và được nạm kim cương.

Đồng hồ Rolex Pearlmaster cho nữ

Đồng hồ Rolex Pearlmaster cho nữ

5. Rolex Day-Date

Day-Date là một chiếc đồng hồ Rolex sang trọng được biết đến với dây đeo President. Nó có sẵn với nhiều loại vỏ khác nhau, bao gồm vàng vàng, vàng trắng và vàng Everose.

Đồng hồ Rolex Day-Date cho nữ

Đồng hồ Rolex Day-Date cho nữ

Đây chỉ là một vài trong số rất nhiều đồng hồ Rolex đẹp dành cho phụ nữ. Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ cổ điển hay một chiếc đồng hồ hiện đại hơn, thì vẫn luôn có một chiếc đồng hồ Rolex hoàn hảo dành cho bạn.

 

Một số yếu tố bổ sung cần xem xét khi chọn đồng hồ Rolex cho nữ

  • Kích cỡ: Đồng hồ Rolex có nhiều kích cỡ khác nhau, vì vậy điều quan trọng là chọn một chiếc đồng hồ có kích cỡ phù hợp với cổ tay của bạn.
  • Kim loại: Đồng hồ Rolex được làm bằng nhiều loại kim loại, bao gồm thép không gỉ, vàng và bạch kim. Chọn một kim loại mà bạn thích vẻ ngoài và nằm trong ngân sách của bạn.
  • Màu mặt số: Đồng hồ Rolex có nhiều màu mặt số khác nhau, vì vậy bạn có thể chọn màu mà mình yêu thích.
  • Tính năng: Một số đồng hồ Rolex có các tính năng bổ sung, chẳng hạn như cửa sổ ngày hoặc biến chứng GMT. Chọn các tính năng quan trọng đối với bạn.

Trên đây là gợi ý top những mẫu đồng hồ rolex nữ đẹp nhất, bất kể nhu cầu hoặc ngân sách của bạn là bao nhiêu, luôn có một chiếc đồng hồ Rolex hoàn hảo dành cho bạn.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top những mẫu đồng hồ rolex nữ đẹp nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.16868 sec| 976.313 kb