Top các dòng đồng hồ Rolex hot nhất mọi thời đại

Top các dòng đồng hồ Rolex hot nhất mọi thời đại

18/07/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Rolex là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp nhất thế giới, được thành lập vào năm 1905 tại Thụy Sỹ. Thương hiệu này nổi tiếng với những chiếc đồng hồ có độ chính xác cao, bền bỉ và thiết kế sang trọng. Hiện nay, Rolex có rất nhiều dòng đồng hồ khác nhau, mỗi dòng đồng hồ đều có thiết kế và tính năng riêng biệt, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Dưới đây là một số dòng đồng hồ Rolex hot nhất mọi thời đại:

Top các dòng đồng hồ Rolex hot nhất mọi thời đại

 

Rolex Submariner

 

Rolex Submariner là một trong những dòng đồng hồ lặn phổ biến nhất thế giới. Nó có lịch sử lâu đời và được nhiều người nổi tiếng yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt, độ chính xác cao và khả năng chống nước tốt.

Rolex Submariner

Rolex Submariner được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1953 và được thiết kế cho các thợ lặn chuyên nghiệp. Chúng có khả năng chống nước lên đến 300 mét và có một vòng bezel xoay được để đo thời gian lặn. Rolex Submariner cũng có một cửa sổ hiển thị ngày ở vị trí 3 giờ. Ngoài các thợ lặn chuyên nghiệp, dòng đồng hồ này còn được sử dụng bởi nhiều người nổi tiếng, bao gồm James Bond, Steve McQueen và Paul Newman. KHông thể phủ nhận, Rolex Submariner là dòng sản phẩm có giá trị cao. Rolex Submariner được làm từ những vật liệu cao cấp và được lắp ráp bởi những nghệ nhân lành nghề. 

Rolex Datejust

 

Rolex Datejust được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1945. Đồng hồ được thiết kế để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 của Rolex. Rolex Datejust là chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới có cửa sổ hiển thị ngày tự động.

Rolex Datejust đã được sử dụng bởi nhiều người nổi tiếng, bao gồm Winston Churchill, Marilyn Monroe và James Bond. Đồng hồ cũng đã được xuất hiện trong nhiều bộ phim và chương trình truyền hình, bao gồm The Great Escape, Bullitt và Rush.

Rolex Datejust

Rolex Datejust là một trong những chiếc đồng hồ phổ biến nhất thế giới. Đồng hồ được biết đến với thiết kế đẹp mắt, độ chính xác cao và khả năng chống nước tốt. Rolex Datejust là một chiếc đồng hồ có giá trị cao và được nhiều người yêu thích.

Rolex Day-Date

 

Rolex Day-Date

Rolex Day-Date là dòng đồng hồ có thiết kế giống như Datejust với dây đeo bằng thép 904L chắc chắn và viền bezel răng cưa và 1 ô cửa sổ lịch ngày dạng thấu kính Cyclop. Điểm khác biệt duy nhất chính là trong khi nếu như Datejust chỉ có lịch ngày thì Day-Date còn có thêm lịch thứ dạng chữ nhật dài cong ở bên dưới vị trí 12h. Có thể nói, 2 cái tên này đã đem đến thiết kế kinh điển trong thế giới đồng hồ. Kiểu thiết kế này đã được rất nhiều các thương hiệu khác sao chép trong các bản Homage của họ, điển hình như Orient SEV0J hoặc đồng hồ Olym Pianus OP893.

Rolex Daytona

 

Rolex Daytona là một trong những chiếc đồng hồ bấm giờ nổi tiếng nhất thế giới. Chúng được thiết kế cho các tay đua xe và được nhiều người nổi tiếng yêu thích. Rolex Daytona có thiết kế đẹp mắt, độ chính xác cao và khả năng đo thời gian chính xác đến 1/8 giây.

Rolex Daytona

Rolex Daytona được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1963, tích hợp khả năng đo thời gian chính xác đến 1/8 giây và có một vòng bezel xoay được để đo thời gian vòng đua. Rolex Daytona cũng có một cửa sổ hiển thị ngày ở vị trí 3 giờ. Bên cạnh đó, dòng đồng hồ này cũng được ưa chuộng bởi hàng loạt những người nổi tiếng khác bao gồm: Paul Newman, Steve McQueen và Ayrton Senna. Đương nhiên, Daytona đem đến các cỗ máy thời gian đắt giá, chất lượng tốt và bền bỉ để có thể đeo trong suốt nhiều năm.

Rolex Oyster Perpetual

 

Rolex Oyster Perpetual được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1926. Đồng hồ được thiết kế để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của Rolex. Rolex Oyster Perpetual là chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới có vỏ Oyster, đây là một thiết kế vỏ kín giúp bảo vệ đồng hồ khỏi nước và bụi. Rolex Oyster Perpetual cũng là chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới có dây đeo Oyster, đây là một thiết kế dây đeo chắc chắn và dễ đeo.

Rolex Oyster Perpetual

Rolex Oyster Perpetual đã được sử dụng bởi nhiều người nổi tiếng, bao gồm Winston Churchill, Marilyn Monroe và James Bond. Đồng hồ cũng đã được xuất hiện trong nhiều bộ phim và chương trình truyền hình, bao gồm The Great Escape, Bullitt và Rush.

Ngoài những dòng đồng hồ phổ biến kể trên, Rolex còn có nhiều dòng đồng hồ khác với thiết kế và tính năng khác nhau, như Rolex GMT-Master II, Rolex Explorer, Rolex Yacht-Master,...

Rolex là một thương hiệu đồng hồ cao cấp với lịch sử lâu đời và uy tín. Những chiếc đồng hồ Rolex được chế tác từ những nguyên liệu cao cấp và được lắp ráp bởi những nghệ nhân lành nghề. Rolex là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích đồng hồ và muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chất lượng cao.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top các dòng đồng hồ Rolex hot nhất mọi thời đại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12241 sec| 992.391 kb