Top các mẫu Rolex nam đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ

Top các mẫu Rolex nam đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ

16/08/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Đồng hồ Rolex không chỉ thể hiện sự tinh tế trong thiết kế mà còn là biểu tượng của đẳng cấp và phong cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top các mẫu Rolex nam đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ.

Top các mẫu Rolex nam đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ

 

Rolex Cosmograph Daytona Ref 126506

 

Rolex Cosmograph Daytona Ref 126506

Đây là mẫu đồng hồ làm bằng bạch kim với mặt đồng hồ màu xanh băng giá và dây đeo Oyster, tích hợp vành đồng hồ Cerachrom màu nâu hạt dẻ và khắc thang đo tốc độ Tachymeter. Mặt số thiết lập màn hình hiển thị Chromalight kết hợp cùng các cọc số, bộ kim được phủ vật liệu phát quang.

Kim giây trung tâm cho phép độ chính xác lên đến 1/8 giây, trong khi hai bộ đếm trên màn hình lại hiển thị thời gian trôi qua theo giờ và phút. Nhờ vậy, các tay đua có thể dễ dàng theo dõi thời gian đua và đề ra chiến thuật. 

Kiểu dáng vành đồng hồ cực kỳ bền bỉ mang đến một thang đo tachymetric rõ nét ngoài sức tưởng tượng, nhờ vào lớp bạch kim mỏng phủ lên các chữ số và vạch chia độ nhờ quy trình PVD (Công nghệ mạ chân không). Vành đồng hồ đơn khối Cerachrom được làm từ mảnh vật liệu đơn khối và giữ mặt kính nằm cố định chắc chắn trên vỏ đồng hồ, đảm bảo độ chống thấm nước.

Rolex Perpetual 1908 Ref 52508

 

Rolex Perpetual 1908 Ref 52508

Đây là một phiên bản đại diện cho sự xuất sắc trong kỹ nghệ chế tạo đồng hồ của Rolex. Mặt số của đồng hồ được tạo ra bởi các bước và thao tác đòi hỏi chuyên môn cụ thể, kết hợp cả tráng men và công nghệ tân tiến như phún xạ Magnetron - một kỹ thuật phức tạp để phủ màu bề mặt cho mặt đồng hồ bằng cách đặt lên một màng phim mỏng trong môi trường chân không. 

Mẫu đồng hồ sang trọng và tinh tế này có vỏ mỏng dáng bầu với vành đồng hồ có khía tinh xảo. Mẫu Perpetual 1908 được trang bị dây đeo chất liệu da cá sấu màu nâu. Dây đeo trang nhã này được thiết kế riêng cho mẫu đồng hồ với viền mũi khâu đồng màu. Mẫu này được trang bị khóa cài Dual Clasp, một kiểu khóa gập kép làm từ chất liệu đắt giá.  Bộ máy của đồng hồ là máy cơ Perpetual Caliber 7140 tự lên dây cót với sai số chỉ khoảng 2 giây mỗi ngày và khả năng dự trữ năng lượng 66 tiếng.

Rolex Oyster Perpetual Day-Date Ref 228345RBR

 

Rolex Oyster Perpetual Day-Date Ref 228345RBR

Đây là mẫu Oyster Perpetual Day-Date bằng vàng Everose 18K với mặt số màu chocolate, vành đồng hồ nạm kim cương và dây đeo President. Với bộ viền đính toàn đá quý đã khiến người đeo thu trọn tầm mắt vào nơi mặt số. Ở đây, nền dial xuất hiện hiệu ứng tia mặt trời tạo ra sự phản chiếu ánh sáng tinh tế. Phương pháp sử dụng các kỹ thuật chải thành thạo tạo ra các rãnh hướng từ trung tâm của mặt đồng hồ ra ngoài. Ánh sáng được khuếch tán nhất quán dọc theo từng bản khắc, tạo nên sắc thái huyền ảo, tinh tế đặc trưng theo di chuyển của cổ tay. Sau khi hoàn thiện hiệu ứng tia mặt trời, màu sắc của mặt đồng hồ được phủ bằng cách ứng dụng công nghệ PVD (Công nghệ mạ chân không) hoặc mạ điện. Một lớp sơn bóng nhẹ là lớp phủ cuối cùng của mặt đồng hồ. Đặc biệt, cả dây đeo và vỏ của phiên bản đều được chế tác từ hợp kim vàng hồng Everose 18K độc quyền và đã được cấp bằng sáng chế tại xưởng đúc riêng của hãng.

Rolex Sea – Dweller Ref 126603

 

Rolex Sea – Dweller Ref 126603

Đây là mẫu đồng hồ Rolex có đường kính 43mm với vỏ nguyên khối được làm từ hỗn hợp thép Oystersteel và vàng kim. Nó có khả năng chống thấm nước lên đến mức 1220m/4000 feet, van xả khí helium. Viền bezel với vạch chia 60 phút xoay một chiều, miếng đệm Cerachrom chống trầy xước bằng gốm, các chữ số và vạch chia phủ vàng. Đồng hồ hoạt động bởi bộ máy cơ tự lên dây Perpetual Caliber 3235 với mức độ chính xác cao, có chế chức năng cài đặt ngày nhanh và chế độ dừng kim giây để cài đặt thời gian chính xác.

Trên đây là Top các mẫu Rolex nam đẹp đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Trong những phiên bản trên, bạn đã bị thu hút bởi cái tên nào, hãy cùng chia sẻ với chúng tôi qua phần bình luận phía dưới.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top các mẫu Rolex nam đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08612 sec| 991.953 kb