Trả góp qua thẻ tín dụng (thẻ tiêu trước trả sau - Credit Card) không lãi suất

Trả góp qua thẻ tín dụng (thẻ tiêu trước trả sau - Credit Card) không lãi suất

10/05/2021 - Tác giả: DuyanhWatch
Bạn đang muốn mua đồng hồ nhưng lại chưa đủ ngân sách? Phải làm sao để “rinh” ngay một em đồng hồ về tay bây giờ? Bật mí nhé, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đồng hồ tại Duy Anh Watch thông qua hình thức mua đồng hồ trả góp MPOS.

KHÁCH HÀNG SỞ HỮU THẺ TÍN DỤNG CỦA 27 NGÂN HÀNG, TỔ CHỨC TÀI CHÍNH

 

Bản chất hình thức trả góp: 


Là chương trình hợp tác giữa Duy Anh Watch và các ngân hàng, tổ chức Tài chính để hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm mà không cần thanh toán ngay 100% giá trị đơn hàng. Các ngân hàng và tổ chức đó sẽ cho khách hàng vay tiền để mua hàng tại Duy Anh (khách hàng không vay từ Duy Anh). Vì vậy, để tham gia chương trình khách hàng cần đáp ứng tiêu chuẩn cho vay của các đơn vị này, cụ thể là:


Điều kiện tham gia:

a. Khách hàng sở hữu thẻ tín dụng của các Ngân hàng, tổ chức Tài chính trong danh sách ở mục 1.1 

Thẻ tín dụng là thẻ "vay nợ", chủ thẻ có quyền vay của ngân hàng và tổ chức tài chính là hoàn trả sau đó. Đây không phải là thẻ ngân hàng thông thường để chi tiêu bằng số tiền sẵn có trong tài khoản của chủ thẻ"


--> Nếu chưa sở hữu loại thẻ này. Quý Khách có thể liên hệ các ngân hàng, tổ chức trong danh sách.


b. Thực hiện thủ tục trực tiếp tại địa chỉ Duy Anh Watch - 200A Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (hiện nay vì yếu tổ thủ tục, hình thức trả góp chưa thực hiện từ xa)

Vì lý do an ninh, Duy Anh Watch chỉ chấp nhận thẻ chính chủ, có Chứng minh Nhân Dân cùng tên để đối chiếu.


c. Chương trình trả góp áp dụng cho sản phẩm có giá niêm yết từ 5 triệu trở lên và không áp dụng cộng dồn các chương trình Khuyến mãi khác. 

 

1. Chi tiết về chương trình mua đồng hồ trả góp

 

1.1 Khách hàng sở hữu thẻ tín dụng của một trong các ngân hàng sau: (không áp dụng cho thẻ ATM, thẻ ghi nợ Debit)

Bảng phí trả góp:

a. Phí cà thẻ:

- Quy định tại biểu phí được đính kèm hợp đồng Hai bên đã ký.

b. Biểu phí trả góp

Ngân hàng3 tháng6 tháng9 tháng12 tháng18 tháng24 thángMức giao dịch(VNĐ)
ACB****   
BIDV****   
Bản Việt****  Tối đa 100.000.000
Citibank****   
Eximbank****   
FeCredit****   
Home Credit****   
HSBC****   
Kiên Long****   
Maritimebank/MSB(*)****   
MB****   
Nam Á * *   
OCB****   
Sacombank****** 
SCB****   
Seabank****   
SHB*****  
Shinhan/ANZ ***   
Standard Chartered****   
Techcombank(*)****   
TP Bank****   
VIB****   
Vietcombank****  Tối đa 100.000.000
Viettinbank****   
VP bank****   
PVCombank****   
LienViet PostBank****   


(*) Techcombank sẽ thu phí chuyển đổi giao dịch của Chủ thẻ khi tham gia trả góp là 1.1%*Giá trị giao dịch (đã bao gồm VAT, tối thiểu 100.000VNĐ/1 giao dịch).

 - Phí này là bank thu, cửa hàng không được thu hộ chủ thẻ, cửa hàng có trách nhiệm thông báo chủ thẻ về khoản phí này

(*) MaritimeTrả góp kỳ hạn 6 tháng: chủ thẻ sẽ không mất phí quản lí của ban

- Trả góp kỳ hạn 3,9,12: Chủ thẻ sẽ mất 3% phí Quản lý cho Bank. Phí này bank thu, cửa hàng không được thu hộ chủ thẻ, cửa hàng có trách nhiệm thông báo chủ thẻ về khoản phí này

(*): FE Credit:

Từ 02/09/2021 Fe thu thêm 0.99% phí chuyển đổi trả góp của chủ thẻ, thu một lần sau khi giao dịch chuyển đổi trả góp thành công (chưa VAT )

(*) MCredit:

Ngân hàng thu thêm: Phí chuyển đổi trả góp/ hay Phí Đăng kí trả góp: 5.99% (chưa gồm VAT)

Phí tất toán trả góp (khi khách hàng tất toán): 5% (chưa VAT)

 

2. Quy định cụ thể đối với từng ngân hàng 

 

2.1 Ngân hàng Sacombank: Chủ thẻ không cần gọi điện lên ngân hàng đăng ký. Chủ thẻ điền đơn đăng ký theo mẫu của Sacombank. ĐVCNT lưu giữ đơn và chuyển mPOS vào cuối tháng.

2.2 Ngân hàng VIB: Chủ thẻ gọi điện lên Tổng đài 18008180 của VIB để đăng ký trả góp. Chủ thẻ gọi điện sau 5 ngày kể từ ngày giao dịch (yêu cầu trước 2 ngày của kỳ đến hạn thanh toán, tức là ngày 25 hàng tháng). Nội dung thông báo với VIB: giao dịch trả góp qua mPOS, tại cửa hàng đồng hồ Duy Anh 200A Phố Huế, số tiền, kỳ hạn…)

2.3 Ngân hàng HSBC: Chủ thẻ không cần gọi điện lên ngân hàng đăng ký. Chủ thẻ điền thông tin vào “Đơn đăng ký HSBC”. Trường hợp HSBC gọi điện để xác minh, chủ thẻ thông báo là Giao dịch tại cửa hàng đồng hồ Duy Anh 200A Phố Huế và “GIAO DỊCH QUA MPOS” để HSBC nhận diện.

2.4 Ngân hàng Eximbank: Chủ thẻ không cần gọi điện lên ngân hàng đăng ký. Chủ thẻ điền đơn đăng ký theo mẫu Eximbank. ĐVCNT lưu giữ đơn và chuyển mPOS vào cuối tháng

2.5 Ngân hàng Maritimebank: Chủ thẻ điền đơn đăng ký sau đó gọi điện ngay lên tổng đài 1800599999- bấm số 3 hoặc gửi SMS cú pháp “MSB DKTG” gửi 8049 để đăng ký trả góp.

Lưu ý: Tin nhắn đăng ký không được xem là giao dịch chuyển đổi trả góp thành công cho đến khi nhân viên Maritimebank liên hệ Chủ thẻ chính chủ hỗ trợ và xác nhận. Maritimebank thu của chủ thẻ 3% phí quản lý trả góp trên giá trị giao dịch.

2.6 Ngân hàng Shinhan: Chủ thẻ không cần điền đơn/gọi điện để đăng ký. mPOS sẽ gửi báo cáo sau ngày giao dịch để đăng ký trả góp cho chủ thẻ.

2.7 Ngân hàng ANZ: Chủ thẻ gọi điện lên ANZ (số điện thoại từ mặt sau của thẻ) giao dịch qua MPOS và cung cấp các thông tin (từ hóa đơn mPOS gửi về qua email) như Tên khách hàng, Số thẻ, Mã chuẩn chi, Ngày giao dịch, Tổng số tiền, Kì hạn trả góp.

Lưu ý: Ngân hàng ANZ thu của chủ thẻ phí chuyển đổi trả góp là 400.000 VNĐ/giao dịch

2.8 Ngân hàng VPbank: Chủ thẻ gọi điện lên Vpbank thông báo là giao dịch qua MPOS và cung cấp các thông tin như: Tên khách hàng, Số thẻ, Ngày giao dịch, Tổng số tiền, Kì hạn trả góp, mã chuẩn chi (từ hóa đơn giao dịch MPOS).

Lưu ý: Chủ thẻ phải gọi điện đăng ký trước ngày lên sao kê. Nếu khi gọi điện, ngân hàng yêu cầu 1 đến 3 ngày sau gọi lại, chủ thẻ nên thực hiện đúng yêu cầu của Ngân hàng để giao dịch được chuyển đổi trả góp thành công.

2.9 Ngân hàng Techcombank:  Chủ thẻ điền đơn đăng ký theo mẫu Techcombank và không cần gọi điện cho ngân hàng. Sau ngày giao dịch (không kể ngày giao dịch vào thứ 7, chủ nhật) mPOS sẽ gửi báo cáo về giao dịch sang Techcombank. Sau khi nhận được báo cáo từ mPOS, trong vòng 3 ngày/chậm nhất trước ngày sao kê của thẻ, Techcombank sẽ gọi điện lại cho chủ thẻ  để xác nhận chuyển đổi trả góp cho chủ thẻ.


Lưu ý:

Theo quy định của Techcommbank, Techcombank sẽ thu phí chuyển đổi giao dịch của Chủ thẻ khi tham gia trả góp là 1.1%Giá trị giao dịch (đã bao gồm VAT, tối thiểu 100.000VNĐ/1 giao dịch).

- Techcombank sẽ tiến hành gọi điện cho chủ thẻ tối đa 3 lần. Trường hợp Techcombank không liên lạc được với chủ thẻ và cho thời hạn để chủ thẻ chủ động liên lạc lại, nếu đến hạn mà chủ thẻ không liên lạc lại, giao dịch sẽ không được chuyển đổi sang trả góp. Thời hạn cho phép chủ thẻ liên lạc lại muộn nhất 2 ngày trước ngày sao kê của thẻ.

Chủ thẻ cung cấp các thông tin như: Tên khách hàng, Số thẻ, Ngày giao dịch, Tổng số tiền, Kì hạn trả góp, số chứng minh thư..

2.10 Ngân hàng Vietinbank: Chủ thẻ điền đơn đăng ký theo mẫu Vietinbank và không cần gọi điện cho ngân hàng. Sau ngày giao dịch (không kể ngày giao dịch vào thứ 7, chủ nhật) mPOS sẽ gửi báo cáo về giao dịch sang Vietinbank. Sau khi nhận được báo cáo từ mPOS, trong vòng 5 ngày làm việc, Vietinbank sẽ thực hiện chuyển đổi giao dịch trả góp cho chủ thẻ. ĐVCNT lưu giữ đơn hàng tháng và chuyển mPOS vào ngày đầu tháng sau

2.11 Ngân hàng Citibank: Sau 3 ngày kể từ ngày Giao dịch (Lưu ý trước ngày ra sao kê thẻ), Chủ thẻ gọi điện lên Tổng đài Citiphone số (08) 3521 1111 để yêu cầu đăng ký tham gia Chương trình trả góp lãi suất 0%. Chủ thẻ gọi điện lên Tổng đài và cung cấp thông tin là: giao dịch qua MPOS, số tiền, kỳ hạn…….. để được chuyển đổi trả góp.

2.12 Ngân hàng Seabank: Chủ thẻ không cần điền đơn/gọi điện để đăng ký. mPOS sẽ gửi báo cáo trong ngày làm việc sang Ngân hàng Seabank để đăng ký trả góp cho chủ thẻ

Đánh giá - Bình luận
2 bình luận, đánh giá về Trả góp qua thẻ tín dụng (thẻ tiêu trước trả sau - Credit Card) không lãi suất

TLTriet Le

Đối với trả góp bằng thẻ tín dụng thì có thể trả góp trong các khoảng thời gian là bao lâu vậy cửa hàng?

Trả lời.
Thông tin người gửi

AadminQuản trị viên

Chào bạn kỳ hạn trả góp qua thẻ tín dụng tối đa 12 tháng bạn nhé, bạn có thể tham khảo chi tiết trong link: https://donghoduyanh.com/ct-huong-dan-va-quy-dinh-mua-hang-online.html

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11275 sec| 2619.719 kb