Top 6 nơi thu mua đồng hồ cũ uy tín, giá cao nhất

Top 6 nơi thu mua đồng hồ cũ uy tín, giá cao nhất

15/09/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Nếu bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ cũ và đang muốn bán nó để nâng cấp hoặc đổi mới, có nhiều nơi thu mua đồng hồ cũ uy tín và sẵn sàng trả giá cao đáng để bạn cân nhắc. Dưới đây là danh sách Top 6 nơi thu mua đồng hồ cũ uy tín và giá cao nhất.

Top 6 nơi thu mua đồng hồ cũ uy tín và giá cao nhất.

 

Thumuadienthoaicu.vn

 

Website: https://thumuadienthoaicu.vn/

Dù tên website là thu mua điện thoại, song thực tế bạn có thể thanh lý rất nhiều thiết bị, phụ kiện tại địa chỉ này bao gồm: điện thoại, bộ đàm, các loại đồng hồ thông minh như: Samsung Watch, Apple Watch,…Đương nhiên, đây cũng là nơi thu mua các dòng đồng hồ đeo tay cũ giá cao nhất thị trường, thu mua tận nơi, báo giá nhanh, thanh toán lẹ, không ép giá, thu mua uy tín.

Website: https://thumuadienthoaicu.vn/

Chotot.com

 

Website: https://www.chotot.com/

Một trong những điểm đặc biệt khi nói về Chợ Tốt là khả năng thu mua đồng hồ cũ với mức giá hấp dẫn. Chợ Tốt được biết đến như một nền tảng thương mại điện tử đa dạng, nơi người dùng có thể tìm kiếm và đặt chỗ cho việc mua bán các sản phẩm, bao gồm cả đồng hồ cũ. Không chỉ giới hạn ở đồng hồ, bạn còn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng khác nhau như đồ gia dụng, xe hơi, thiết bị điện tử và nhiều thứ khác.

Một ưu điểm nổi bật của Chợ Tốt là mọi giao dịch đều diễn ra trực tuyến. Điều này có nghĩa là bạn có thể tiến hành mua bán và thu mua đồng hồ cũ từ bất kỳ nơi nào trên cả nước. 

Website: https://www.chotot.com/

Chợ đồng hồ cũ

 

Thu mua đồng hồ cũ

Ngoài việc bán đồng hồ cũ qua các website hoặc sản thương mại điện tử uy tín, bạn cũng có thể thanh lý chúng trực tiếp tại các chợ chuyên về đồng về đồng hồ cũ như:

  • Chợ đồ cũ Hoàng Hoa Thám – thu mua đồng hồ cũ giá cao Hà Nội
  • Thu mua đồng hồ cũ tại Hà Nội
  • Chợ bán đồng hồ cũ xách tay
  • Chợ đồ cũ Lê Chân – Hải Phòng
  • Địa chỉ thu mua đồng hồ cũ tại Đà Nẵng
  • Chợ thua mua đồng hồ cũ Thủ Đức
  • Chợ thu mua đồng hồ cũ Gò Vấp
  • Địa chỉ thu mua đồng hồ Casio cũ TPHCM

Chothumua.vn

 

Website: https://chothumua.vn/

Ngoài điện thoại, laptop, máy ảnh, xe máy, ti vi, tủ lạnh…thì đây chính là nơi thu mua đồng hồ cũ uy tín, giá cao nhất tại Việt Nam. Bạn có thể giao dịch bán đồng hồ cũ qua website hoặc ghé trực tiếp hoặc sẽ được miễn phí vận chuyển và thu mua tận nơi khi sử dụng dịch vụ. Tại đây, sẽ thu mua tất cả các đồng hồ hiệu từ các nhà sản xuất nổi tiếng với giá cao, uy tín đặc biệt không ép giá.

Website: https://chothumua.vn/

Group “GIAO LƯU ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG”

 

Đây là một Group kín với số lượng hơn 72,5 nghìn thành viên. Tiêu chí hoạt động của nhóm là kết nối những người yêu thích, sưu tầm và đam mê đồng hồ chính hãng thông qua các hoạt động chính như: 

  • Chia sẻ kiến thức về các thương hiệu đồng hồ

Group Giao lưu đồng hồ chính hãng

  • Giới thiệu, bình luận về những chiếc đồng hồ yêu quý của các thành viên
  • Mua bán đồng hồ, trao đổi và hoạt động liên quan (tư vấn, thảo luận…)

Như vậy, thông qua Group, bạn có thể đăng bán đồng hồ cũ nhưng mức giá phải được công khai. Hình ảnh đồng hồ được tự chụp các góc như mặt, cạnh, đáy và phải đăng ít nhất 3 ảnh và không sử dụng hình ảnh của người khác để bán đồng hồ của mình…

Địa chỉ: https://www.facebook.com/groups/giaoluudonghochinhhang

HỘI MUA BÁN ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG CŨ MỚI

 

Đây là nhóm công khai với số lượng 213,4 nghìn thành viên để chia sẻ, kết nối giao lưu, mua bán dành cho những người yêu thích, sưu tầm và đam mê đồng hồ chính hãng với các mục tiêu:

  • Mua bán, trao đổi, giao lưu đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng.

Hội mua bán đồng hồ chính hãng cũ mới

  • Giao lưu, chia sẻ kiến thức về các thương hiệu đồng hồ,
  • Giới thiệu, bàn luận về công nghệ, hãng sản xuất đồng hồ nổi tiếng, nguồn gốc chất liệu.

Địa chỉ: https://www.facebook.com/groups/375657933662648/

Trên đây là những nơi thu mua đồng hồ cũ uy tín, giá cao tại thị trường Việt Nam. Trước khi bạn quyết định bán đồng hồ cũ của mình, hãy nên tham khảo và so sánh giá thu mua ở các nơi khác nhau để đảm bảo bạn nhận được mức giá cao nhất và dịch vụ uy tín.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 6 nơi thu mua đồng hồ cũ uy tín, giá cao nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.16709 sec| 992.023 kb