ĐÁNH GIÁ LONGINES RECORD L2.820.4.96.6 - CỖ MÁY THỜI GIAN SIÊU CHÍNH XÁC ĐẠT CHUẨN CHRONOMETER

ĐÁNH GIÁ LONGINES RECORD L2.820.4.96.6 - CỖ MÁY THỜI GIAN SIÊU CHÍNH XÁC ĐẠT CHUẨN CHRONOMETER

12/03/2019 - Tác giả: KiKi Nguyễn
Trong năm 2018, Longines đã thực sự gây ấn tượng với dòng sản phẩm hoàn toàn mới mang tên Record - mũi nhọn của hãng với bộ máy siêu chính xác đạt chuẩn Chronometer. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Duy Anh Watch khám phá bộ sưu tập bằng một phiên bản hoài cổ có mã hiệu L2.820.4.96.6.

1. Thiết kế mang đậm dấu ấn nhất từ Longines Record

 

đồng hồ longines

Đồng hồ Longines L2.820.4.96.6

 

Longines L2.820.4.96.6 là một trong những thiết kế hiện có của Record ngoài phiên bản vạch số, số La Mã và cọc số kim cương rất quen thuộc. Khác hoàn toàn với những thiết kế trước đó, mẫu tuyệt tác Record lần này đem đến trải nghiệm đặc biệt từ góc nhìn mặt số.

Nhà sản xuất Thụy Sỹ đã tận dụng những con số Arab với font chữ đơn giản nằm xen kẽ với các vạch số hình tam giác. Cách chế tác này khiến người yêu đồng hồ liên tưởng đến dòng Noramis của Union Glasshutte - một người anh em khác trong cùng tập đoàn Swatch Group. Có thể nói, đây là kiểu thiết kế tiêu biểu của đồng hồ đeo tay vào khoảng thập niên 50-60 của thế kỷ trước gợi nhớ thời huy hoàng của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ trước khi cuộc khủng hoảng thạch anh xảy ra vào những năm 70.

Phần cọc số được hoàn thiện bằng kỹ thuật vát cạnh tỷ mỉ nhằm tăng khả năng bắt sáng kết hợp hoàn hảo với Chapter Ring dạng đường ray xe lửa - nhìn khá tương đồng với dòng Rail Master của Omega. Đáng chú ý nhất là bộ phận kim chuyển động mượt mà có dạng mảnh, nhọn được nhà sản xuất sử dụng riêng biệt cho dòng Record. Với tất cả những chi tiết đó khiến cho mẫu đồng hồ trở thành một sản phẩm khác biệt nhất so với hình ảnh của Longines trong suốt nhiều thập kỷ qua. Đồng thời, sự xuất hiện của mẫu đồng hồ ấn tượng này cũng đã thể hiện đúng tầm nhìn dành cho Record - một dòng sản phẩm phá vỡ những giới hạn và hướng đến những đối tượng khách hàng hoàn toàn mới của hãng.

 

đồng hồ longines

Mặt số màu xanh mê hoặc

Một đặc điểm tạo nên sự độc đáo của phiên bản chính là những đường nét thiết kế cứng cáp và dứt khoát khác biệt hẳn so với hầu hết những sản phẩm khác của Longines vốn đề cao sự mềm mại hay tính liền mạch. Chắc chắn rằng, kiểu thiết kế này sẽ tạo nên một trải nghiệm mới lạ cho những ai đã quá quen thuộc với thiết kế phổ biến của đồng hồ Thụy Sỹ hiện nay.

Size mặt của đồng hồ là 38,5mm - kích thước kinh điển của một DressWatch hiện nay, vừa vặn với chu vi cổ tay từ 15,5 cm trở lên. Ngoài ra, phiên bản còn được trang bị kính sapphire cong đẹp mắt đồng thời phủ thêm nhiều lớp chống lóa ở mặt trong sẽ hỗ trợ chủ nhân dễ dàng xem giờ dưới điều kiện ánh nắng chói - rất đáng để trải nghiệm.

 

2. Bộ máy cơ siêu chính xác đạt chuẩn Chronometer

 

đồng hồ longines

Bộ máy cơ Chronometer L888.4

Không chỉ độc đáo về thiết kế, Record còn được định vị là dòng sản phẩm cao cấp từ bộ máy bên trong. Lần đầu tiên, trong kỷ nguyên hiện đại, Longines đưa ra thị trường mẫu đồng hồ L2.820.4.96.6 sở hữu bộ máy Caliber L888.4 đạt chuẩn Chronometer do COSC (Hiệp hội kiểm định chất lượng đồng hồ Thụy Sỹ) chúng nhận. Bộ máy đảm bảo độ chính xác cao gấp 3 lần tiêu chuẩn chung của đồng hồ cơ Thụy Sỹ với sai số tối đa chỉ từ -4 đến +6 giây/ngày. Để có được điều này, cỗ máy L888.4 với tần số 25.200VPH và 64 giờ trữ cót sở hữu dây tóc cân bằng từ Monocrystalline Silicone hay còn gọi là Silicon đơn tinh thể. Đây là vật liệu công nghệ cao thường được ứng dụng trong ngành công nghiệp điện tử và quang điện. Vật liệu này có độ bền cao cùng khả năng kháng từ trường tuyệt đối giúp cho dây tóc cân bằng không bị biến dạng nhằm đảm bảo tính chính xác cao.

Nếu bạn là người đàn ông tìm kiếm sự hoàn hảo, chỉn chu và luôn yêu cầu về một cỗ máy thời gian đảm bảo khắt khe về độ chuẩn xác thì Longines Record L2.820.4.96.6 chính là vật phẩm đáng để trải nghiệm.

Đồng Hồ Longines Record Collection L2.820.4.96.6

Đồng Hồ Longines Record Collection L2.820.4.96.6

Sẵn hàng
Automatic COSC
38.5mm
54.337.500₫
60.375.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐÁNH GIÁ LONGINES RECORD L2.820.4.96.6 - CỖ MÁY THỜI GIAN SIÊU CHÍNH XÁC ĐẠT CHUẨN CHRONOMETER
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.48603 sec| 988.43 kb