ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS CARRÉE AUTOMATIC FC-310MC4S36 - BẢN UNISEX AI CŨNG MUỐN CÓ!

ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS CARRÉE AUTOMATIC FC-310MC4S36 - BẢN UNISEX AI CŨNG MUỐN CÓ!

26/10/2018 - Tác giả: DuyanhWatch
Các thiết kế và sáng tạo không hề có biên giới đối với các nhà chế tác đồng hồ của Frederique Constant. Bản thân là một thương hiệu Thụy Sỹ có phần non trẻ so với các thương hiệu khác thế nhưng bằng tâm huyết, kiến thức và kinh nghiệm cùng sự sáng tạo đặt vào trong sản phẩm của mình, trong đó có phiên bản Classics Carrée Automatic FC-310MC4S36 đã khiến cho Frederique Constant nhận được sự  yêu mến của đông đảo tín đồ khắp năm châu.

1. Frederique Constant FC-310MC4S36 - Làm sống dậy trào lưu từ thế kỷ trước


Vào thập niên 20 của thế kỷ trước - khoảng thời gian mà người đam mê cỗ máy thời gian chứng kiến sự lên ngôi của những mẫu đồng hồ mặt vuông. Tại thời điểm đó, thiết kế đồng hồ mặt vuông được coi là sự đột phá khi thoát khỏi khuôn mẫu thông thường của thiết kế  khung vỏ tròn truyền thống. Frederique Constant – một hãng đồng hồ trẻ nhưng mang tâm hồn cổ điển đã đưa trào lưu này trở lại bằng phiên bản ấn tượng Classics Carrée Automatic FC-310MC4S36.

 

Đồng hồ Frederique Constant Classics Carrée Automatic FC-310MC4S36

 

Trong bối cảnh hiện tại, thế giới đồng hồ đang trình diễn vô vàn những mẫu đồng hồ mặt vuông thuộc đủ mọi phong cách nhưng chính phiên bản unisex này mới chính là sản phẩm tạo nên dấu ấn cho ngành đồng hồ với vẻ đẹp thanh lịch được kết hợp giữa những đường nét cổ điển với những thủ pháp nghệ thuật trang trí tinh xảo.

Khi bàn về thiết kế của phiên bản phải kể đến bộ kim Breguet trứ danh - biểu tượng cho 4 thế kỷ của nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ. Một trong những kiểu kim được ưa chuông nhất trên những mẫu DressWatch bởi tính thẩm mỹ gắn liền với nghĩa lịch sử và giá trị trường tồn. Bộ kim xoay quanh một Chapter Ring đúng chất  điển Châu Âu. Để tăng thêm phần cổ điển cho đồng hồ, bộ cọc số được thiết kế dạng ký tự La Mã uốn cong theo từng góc cạnh của dial với tác dụng làm mềm đi thiết kế mặt vuông nhưng vẫn giữ nguyên vẹn được sự cổ điển, tính thẩm mỹ cũng như tính linh hoạt trong sáng tạo của nhà thiết kế.

Điểm nhấn thiết kế quan trọng nhất của FC-310MC4S36 chính  là cửa số Open Heart ở góc 12h, vị trí lộ máy thường thấy ở các hãng Thụy Sỹ. Trong vai trò là một mẫu đồng hồ cao cấp nên các chi tiết lộ ra được hoàn thiện rất đẹp dù có kích thước rất nhỏ. Tất cả kết hợp hoàn hảo cùng họa tiết vân Guilloche ở phần trung tâm trong cách sắp xếp gọn gàng, hài hòa đúng chuẩn mực đồng hồ Thụy Sỹ.

Toàn bộ vỏ của phụ kiện được làm bằng thép, hoàn thiện bóng, bên cạnh phải là núm chỉnh giờ được thiết kế vô cùng bắt mắt. Khối vỏ vuông ấy chính là thiết kế thích hợp nhất để gắn dây da cá sấu giúp đem lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho người đeo mà không để lộ khoảng trống như những mẫu đồng hồ có vỏ tròn.

Nhiều bạn cho rằng đồng hồ mặt vuông thường kén chu vi cổ tay lớn thế nhưng FC-310MC4S36 có vỏ mang kích thước vừa phải 30.4 x 33.3 mm rất dễ đeo. Thiết kế mặt cong cũng tạo cảm giác đẹp và ôm tay hơn. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai kể cả là tín đồ nam hay tín đồ nữ yêu thích những chi tiết phức tạp ẩn trong phong cách cổ điển truyền thống nhưng vẫn tạo ra sự khác biệt.

 

2. Bộ máy cơ khí ấn tượng

đồng hồ frederique constant

Bộ máy cơ Caliber FC-310

 

Frederique Constant FC-310MC4S36 trang bị bộ máy cơ Caliber FC-310 bao gồm 26 chân kính, tần số dao động 28 800VPH và khả năng dự trữ năng lượng 38 tiếng. Đây là bộ máy xuất hiện khá phổ biến trong dòng sản phẩm của hãng, luôn đảm bảo được độ chính xác và cơ chế chuyển động êm mượt khi vận hành.

Đặc điểm nổi trội nhất của bộ máy này chính là tính thẩm mỹ cực cao mang thiết kế đẹp với sự kết hợp của rất nhiều hoa văn xoắn ốc ấn tượng và hiếm thấy. Chính bộ máy là yếu tố khiến cho mặt số và mặt đáy của phiên bản trở nên bắt mắt và cao cấp hơn rất nhiều. Ở phần đáy đồng hồ bên cạnh lộ máy là các thông số cơ bản được khắc bằng nét chữ uyển chuyển đầy tính nghệ thuật sẽ mê hoặc bất kỳ ai chiêm ngưỡng nó.

Do quá tập trung vào vẻ đẹp nên bộ máy chỉ thiết lập tính năng thời gian cơ bản - tuy nhiên được đánh giá là vừa đủ cho hoạt động thường ngày, đi làm hay tham gia bất kỳ sự kiện đòi hỏi tính thanh lịch.


Xem thêmĐánh giá Frederique Constant FC-310MC4S34 phiên bản đặc biệt Unisex


Frederique Constant FC-310MC4S36 trong vai trò là một chiếc đồng hồ unisex có thể diện độc lập trên cổ tay của nữ giới hoặc nam giới hoặc trở thành một cặp đôi hoàn hảo cho những đôi tình nhân trong những buổi hẹn hò lãng mạn. Quả thật rất đáng để thử phải không?

Frederique Constant Classics Carrée FC-310MC4S36

Frederique Constant Classics Carrée FC-310MC4S36

Sẵn hàng
Automatic
33.3mm - 30.4mm
32.716.500₫
38.490.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS CARRÉE AUTOMATIC FC-310MC4S36 - BẢN UNISEX AI CŨNG MUỐN CÓ!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.75758 sec| 1001.023 kb