Đánh giá từ A-Z về: Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Series

Đánh giá từ A-Z về: Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Series

27/07/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Có thể nói, năm 2013 là một dấu mốc đầy ấn tượng của Samsung khi nhãn hiệu này ra mắt 4 phiên bản mới thuộc Galaxy Watch6 Series với một loạt điểm nhấn như: vòng bezel có điều khiển, viền mỏng và màn hình lớn hơn. Để khám phá chi tiết về những sản phẩm này, bài viết sẽ đánh giá từ A-Z về Samsung Galaxy Watch6 Series.

Đánh giá về kích cỡ mặt đồng hồ Samsung Galaxy Watch6 Series

 

Bên cạnh ZFold, ZFlip hay loạt máy tính bảng, Samsung cũng giới thiệu tận loạt series Galaxy Watch S6 với 4 kích cỡ khác nhau bao gồm: Watch 6 44mm, Watch 6 40mm, Watch 6 Classic 43mm và Classic 47mm để người dùng có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp với chu vi cổ tay. 

Thiết kế hiện đại

Samsung vẫn giữ hai kích thước mặt đồng hồ như cũ là 40mm và 44mm, từ đó chúng ta có thể hình dung được sẽ có nhiều không gian hiển thị hơn trên Watch 6. Như vậy, Galaxy Watch 6 năm nay sẽ có kích thước màn hình lớn hơn so với Watch5, 1.31-inch so với 1.19-inch.

Ngoài ra, Galaxy Watch S6 Classic dù có nhiều màu sắc khác nhau nhưng sẽ mang màu sắc nam tính nhiều hơn, công nghệ hơn. Cách thiết kế càng của case đồng hồ của Samsung đã được thay đổi, khiến cho khi đeo lên cổ tay dù case lớn nhưng vẫn khá ổn.

Đánh giá về viền bezel Samsung Galaxy Watch6 Series

 

Viền bezel mỏng hơn

Trong loạt series mới này, thương hiệu đã mang trở lại vòng bezel điều khiển trên bản classic. Đồng thời viền bezel cũng mỏng hơn 30% so với Galaxy Watch5. Kết hợp giữ bezel mỏng và màn hình rộng hơn khiến cho tổng thể đồng hồ trở nên đẹp hơn, tinh tế hơn và có thể hiển thị các thông tin một cách rõ ràng, dễ đọc hơn. Đặc điểm này cũng sẽ khiến cho đồng hồ có thể phù hợp với những người có cổ tay nhỏ hoặc nữ giới. 

Ở đây, viền bezel điều khiển sẽ tiện lợi hơn cho các anh em có ngón tay to hoặc muốn điều khiển đồng hồ khi bơi, khi đi mưa chẳng hạn,...

Đánh giá về dây đeo Samsung Galaxy Watch6 Series

 

Có thể nói, dây đeo của Galaxy Watch 6 được trang bị với các màu sắc khác nhau để đem đến sự trẻ trung, hiện đại. Dây được thiết kế theo kiểu One Click để người dùng có thể dễ dàng, nhanh chóng hoán đổi dây đeo chỉ trong vòng vài giây ngắn ngủi. Đây cũng chính là một điểm cộng của Series mới bởi thiết kế này sẽ giúp người đeo đa dạng phong cách để có thể thay đổi phù hợp với hoàn cảnh.

Dây đeo đa dạng chất liệu

Không những đa dạng màu sắc hay dễ đeo, dễ tháo, dây đeo của Galaxy Watch 6 còn đa dạng với các chất liệu khác nhau như: dây cao su, dây da, dây vải…tích hợp các kiểu khóa khác nhau để người dùng lựa chọn. Có thể nói, đây là điểm cần thiết đối với một thiết bị như đồng hồ, bên cạnh việc theo dõi sức khỏe, tập luyện, thì bản chất nó vẫn là một món đồ thời trang nên có nhiều lựa chọn sẽ là điểm để người dùng cân nhắc sử dụng nhiều hơn.

Đánh giá về tính năng Samsung Galaxy Watch S6 Series

 

Galaxy Watch6 series được trang bị Exynos W930 (5nm), RAM 2GB và bộ nhớ lưu trữ 16GB. Pin của Galaxy Watch6 Classic là 425mAh (44mm) và 300mAh (40mm), hỗ trợ sạc nhanh, trọng lượng 59g (47mm) và 52g (43mm).

Đa tính năng tiện ích

Samsung Galaxy Watch S6 Series được nâng cấp khá nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, đặc biệt là tim mạch và giấc ngủ. Chúng ta sẽ có tính năng đo huyết áp, đo ECG và đo / cảnh báo nhịp tim. Về theo dõi giấc ngủ, 7 ngày kể từ khi đeo đồng hồ, hệ thống sẽ bắt đầu theo dõi để xác định mô hình giấc ngủ của mỗi cá nhân, đưa ra các gợi ý để cải thiện và tập luyện để có sức khỏe tốt hơn. 

Mặt sau của đồng hồ là cảm biến mà Samsung gọi là đa tính năng. Đặc biệt đèn xanh của cảm biến sẽ không còn quá khó chịu khi đeo trong bóng tối.

Như vậy, Samsung Galaxy Watch S6 Series magn đến những chiếc đồng hồ thông minh đã có sự cải tiến toàn diện cả về thiết kế, kích cỡ, tính năng…để đem đến cho người đeo những chiếc đồng hồ thời trang, mang đậm phong cách riêng vừa tiện ích vừa dễ đeo, dễ sử dụng.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá từ A-Z về: Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Series
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.42479 sec| 976.25 kb