Review Longines Master Collection L2.793.4.92.0 - Tặng phẩm dành riêng cho quý ông thanh lịch

Review Longines Master Collection L2.793.4.92.0 - Tặng phẩm dành riêng cho quý ông thanh lịch

12/12/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Dù không mang sự đột phá nhưng cỗ máy thời gian có mã hiệu L2.793.4.92.0 đến từ thương hiệu Longines đã làm say lòng giới mộ điệu bằng kiểu thiết kế kim lá kinh điển-đặc trưng của bộ sưu tập Master Collection. Mẫu đồng hồ xứng đáng là tặng phẩm dành riêng cho những quý ông yêu thích sự thanh lịch, tinh tế và đẳng cấp, là người bạn đồng hành phong cách cho những buổi tiệc đầy hứng khởi.


1. Longines L2.793.4.92.0 - Đẹp một cách đơn giản


Longines Master Collection L2.793.4.92.0 là chiếc đồng hồ được giới thiệu vào giữa năm 2017, nhân dịp sinh nhật lần thứ 185 của hãng. Đây là lần đầu tiên hãng kết hợp sắc màu xanh bao trùm với chất liệu kim loại quý giá nhất trong một chiếc đồng hồ thuộc về Master Collection.


Dấu ấn lớn nhất từ phiên bản này chính là vẻ đẹp đơn giản trong thiết kế kết hợp với cách phối màu thông minh từ những chi tiết, bộ phận được sản xuất tinh xảo. Mặt số của đồng hồ sử dụng kỹ thuật nhám và trải tia sun brush rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, cấu tạo của lớp viền bằng chất liệu thép kiểu bo tròn cùng dạng cọc số indexes và Ả Rập mảnh nhằm khai thác phong cách thanh lịch hiếm thấy. Tất cả kiểu thiết kế và cách bố trí của các chi tiết với dụng ý tạo ra không gian thoáng trên mặt số đồng thời giúp chủ nhân theo dõi thời gian một cách dễ dàng.


Năm 2018 là năm lên ngôi màu xanh navy khi các thương hiệu đồng hồ lớn như Tag Heuer, Albert Riele, Angulus, Tissot…đều đua nhau ra mắt những phiên bản có sắc màu này. Và Longines cũng không ngoài lệ, sắc màu hottrend này đã được gửi vào chiếc đồng hồ Master Collection L2.793.4.92.0 bởi màu xanh phủ khắp mặt số và dây đeo. Điều này, tạo ra vẻ ngoài cuốn hút và trẻ trung cho người đeo.

 

đồng hồ longines


L2.793.4.92.0 được trang bị kính sapphire. Trong khoa học, sapphire có tên gọi là corundum, nó là chất liệu cứng thứ hai trên thế giới sau kim cương và gần như không thể bị trầy xước.

Với bản tính phóng khoáng và ưa thích trải nghiệm, bất kỳ một người đàn ông hiện đại luôn cần đến một “người bạn đồng hành” vừa thanh lịch vừa sang trọng có thể phối hợp nhịp nhàng với lối sống năng động của họ. Sở hữu kiểu thiết kế giản đơn, dễ đọc, dễ nhìn nhưng lại rất nổi bật trong kích cỡ vừa phải (đường kính mặt 40mm), Master Collection L2.793.4.92.0 đáp ứng tất tiêu chuẩn cần có của một “người bạn đồng hành”, vừa vặn với cổ tay của số đông nam giới Việt. Đặc biệt trong những bộ trang phục dù sáng màu hay tối màu, bạn vẫn sẽ trở thành tâm điểm của đám đông.


2. Sự xuất hiện ấn tượng của lớp mạ Rhodium

 

đồng hồ longines


Ngày nay, công nghệ góp phần đáng kể trong lĩnh vực chế tác đồng hồ cao cấp, trong đó công nghệ mạ mà chủ yếu là mạ vàng PVD được các thương hiệu áp dụng phổ biến. Trong chiếc đồng hồ Longines Master L2.793.4.92.0, công nghệ mạ cũng được áp dụng triệt để nhằm khai thác vẻ ngoài bắt mắt của đồng hồ. Nhưng thay vì những loại hợp kim thông thường, hãng đã sử dụng chất liệu Rhodium để tạo thành lớp mạ trên bộ phận kim hình lá của đồng hồ. Đây là một loại kim loại quý giá và đắt tiền nhất hiện nay có độ cứng cao và phản chiếu ánh sáng tốt. Chính nhờ lớp mạ Rhodium khiến cho thiết kế 3 kim vẫn có thể nổi bật trên nền đồng hồ có màu xanh thẫm.

 

3. Caliber L619/888- Bộ chuyển động cơ khí có khả năng dự trữ cót cao

 

đồng hồ longines


Qua thiết kế lộ máy ở Case back, bạn có thể dễ dàng quan sát bộ được bộ máy cơ Caliber L619/888 được phát triển bởi chính thương hiệu Longines. Đây là bộ máy đáng tin cậy của hãng, được sử dụng riêng cho những phiên bản Dresswatch với tính năng cơ bản: Giờ, phút, giây, ngày cùng độ chịu nước vừa đủ để đi mưa và rửa tay. Điều đáng chú ý của bộ máy này chính là thể hiện tính năng rất tốt với độ chính xác cao cùng mức dự trữ năng lượng rất ấn tượng.



Xem thêm:  Làm sao để mua được đồng hồ Longines chính hãng?


Với cơ cấu bánh răng trong bộ máy được trang bị một trục cót cung cấp năng lượng riêng, chính điều này đảm bảo khả năng chính xác của đồng hồ, đồng thời tăng khả năng dự trữ cót lên đến 64 giờ - cao gấp 1,6 lần so với những mẫu đồng hồ cơ thông thường.

Bằng tất cả những gì đang có, Longines Master Collection sẽ khiến cho chủ nhân và cả người xem bị mê hoặc vào từng chuyển động của bộ máy quyến rũ này.

Đồng Hồ Longines Master Collection L2.793.4.92.0

Đồng Hồ Longines Master Collection L2.793.4.92.0

Sẵn hàng
Automatic
40mm
53.043.300₫
58.937.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Review Longines Master Collection L2.793.4.92.0 - Tặng phẩm dành riêng cho quý ông thanh lịch
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.77332 sec| 1001.344 kb