LONGINES PRESENCE L4.921.4.11.2 - “HẬU DUỆ” CỦA AGASSIZ

LONGINES PRESENCE L4.921.4.11.2 - “HẬU DUỆ” CỦA AGASSIZ

21/12/2018 - Tác giả: KiKi Nguyễn
“Elegance is an attitude” - Đó vốn là slogan gắn liền với thương hiệu Longines - một nhà chế tác đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng. Sản phẩm của hãng vô cùng đa dạng từ thể thao cho đến sự thanh lịch đặc trưng như: Elegance, Watchmaking Tradition, HrydoConquest…Longines Presence L4.921.4.11.2 là mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập Elegance chiếm độ ăn khách bậc nhất của hãng trong những năm gần đây cùng với La Grande Classique và Lyre đồng thời là lựa chọn hàng đầu cho những quý ngài mới tiếp cận phân khúc cao cấp của đồng hồ Thụy Sỹ.

1. Thiết kế kiểu Sector Dial tạo nên chất cổ điển Châu Âu

Đồng hồ Longines Presence L4.921.4.11.2

Đồng hồ Longines Presence L4.921.4.11.2

 

Longines Presence L4.921.4.11.2 là một sản phẩm mang trên mình vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ thanh lịch, truyền thống theo phong cách cổ điển Châu Âu. Cách đây 18 năm, Presence đã được giới thiệu cùng với La Grande Classique trong vai trò là “hậu duệ” của mẫu đồng hồ huyền thoại mang tên nhà sáng lập của hãng Longines “Agassiz”.

Điểm tương đồng của phiên bản Presence với Agassiz chính là bộ kim siêu mảnh có tên gọi là Stick - kiểu kim đơn giản, thanh lịch bậc nhất trong thế giới đồng hồ sẽ khiến cho mọi đường nét trở nên mềm mại và sang trọng.

Khi chiêm ngưỡng phần mặt số, bạn sẽ bắt gặp tổng thể thiết kế rất đẹp theo kiểu Sector Dial chia mặt số thành phần trung tâm và phần rìa ngoài vô cùng cuốn hút. Trên nền mặt số ấy đặt trọn vẹn biểu tượng của văn minh Phương Tây - bộ cọc số La Mã được thể hiện với kích thước lớn nhưng mảnh và sắp xếp theo một bố cục cân đối, gọn gàng. Độc đáo nhất trên dial được dồn vào thiết kế đảo ngược Inner Chapter Ring khi được di chuyển vào trung tâm của mặt số thay vì chỉ đặt phía bên ngoài tạo cảm giác rất hoài cổ.

Với tổng thể thiết kế như vậy giúp cho ta có cảm giác kích cỡ của mặt số thoáng và to hơn rất nhiều so với kích cỡ thật 38,5mm của nó. Điều này, sẽ mang đến cảm giác vừa vặn cho người đàn ông có chu vi cổ tay vừa phải thậm chí là cho cổ tay có chu vi hơi nhỏ.

Về phom vỏ thì mẫu Presence không theo đuổi thiết kế mỏng nhẹ mà duy trì độ dày vừa phải đủ để toát lên sự thanh lịch, sang trọng cũng như đem lại cảm giác thoải mái cho người đeo. Đặc biệt là khi sự thoải mái tăng thêm nhiều lần khi kết hợp với dây đeo bằng da dập vân cá sấu.

Bản thân cũng là một mẫu đồng hồ có giá trị cao nên dễ hiểu khi phiên bản lựa chọn chất liệu sapphire để trang bị cho mặt kính và mặt đáy nhằm bảo vệ khỏi những trầy xước khi cọ xát với những vật cứng, nhọn mà vẫn giữ gìn nguyên vẹn được bề mặt nhẵn cùng độ trong suốt.

Longines Presence L4.921.4.11.2 là mẫu đồng hồ mang màu sắc đối lập giữa trắng và đen để đem đến “ngoại hình” sáng sủa, thuần khiết phù hợp với những quý ông trung tuổi lẫn chàng trai trẻ tuổi trong những trang phục sang trọng dù là sáng màu hay tối màu.

 

2. Bộ máy được cải tiến, nâng cấp thành công

đồng hồ longines

Thiết kế ấn tượng bởi sự lịch lãm

 

Như thường lệ, Longines tiếp tục dành cho sản phẩm của mình một khoảng không gian mê hoặc với lớp kính sapphire trong suốt để lộ case back rất độc đáo. Bộ máy mà hãng lựa chọn cho phiên bản Presence chính là Caliber L619/888 - một bộ máy cơ rất phổ biến của hãng đã được chính Longines cải tiến thành công từ Eta 2892-A2 để tăng gấp 1,5 lần thời gian dự trữ cót (64 tiếng) bằng cách giảm tần số dao động xuống còn 25.200VPH. Ngoài sự nâng cấp về mức dự trữ năng lượng, bộ máy còn sở hữu độ thẩm mỹ nổi trội từ đường vân Geneva trên bánh đà với độ hoàn thiện được đánh giá là hoàn hảo.

Bên cạnh thời gian dự trữ cót cao thì bộ máy còn nổi tiếng về độ chính xác, sai số thấp, hoạt động vô cùng êm và ít phải bảo dưỡng hơn so với những bộ máy cơ thông thường. Tuy nhiên, bộ máy chỉ thiết lập những tính năng cơ bản: giờ, phút, giây và lịch ngày - vừa đủ cho những hoạt động thường nhật của nam giới.

Đồng hồ Longines Presence Automatic Roman L4.921.4.11.2

Đồng hồ Longines Presence Automatic Roman L4.921.4.11.2

Sẵn hàng
Automatic
38.5mm
32.343.300₫
35.937.000₫
1 đánh giá


Xem thêm[Review - Đánh Giá] Longines Heritage Préscene L4.785.8.73.2 – 400 năm, Một lời tri ân


Với mức giá khoảng 30 triệu đồng, Longines Presence L4.921.4.11.2 hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về LONGINES PRESENCE L4.921.4.11.2 - “HẬU DUỆ” CỦA AGASSIZ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.24266 sec| 996.969 kb