ORIENT BAMBINO II RA-AC0005S10B - LIỆU CÓ VƯỢT MẶT BẢN DÂY DA?

ORIENT BAMBINO II RA-AC0005S10B - LIỆU CÓ VƯỢT MẶT BẢN DÂY DA?

10/01/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Trước đó, Bambino từng là bộ sưu tập đình đám của Orient đặc trưng bởi diện mạo dây da cùng kính cong đẹp bất chấp. Thế nhưng, dây da đã không còn là đặc trưng của dòng Bambino khi hãng vừa mới bổ sung thêm những phiên bản bằng dây kim loại, một trong số đó là mẫu đồng hồ Orient Bambino II RA-AC0005S10B.

1. Bản dây kim loại - Diện mạo mới trên Orient Bambino II RA-AC0005S10B

Dù Bambino là dòng sản phẩm rất hot và được ưa chuộng của Orient thế nhưng nhiều tín đồ có cổ tay ra nhiều mồ hôi hoặc yêu thích dây kim loại lại tỏ ra vô cùng nuối tiếc. Không ít tín đồ vì đam mê thiết kế mặt số của Orient Bambino đã không ngại chi thêm tiền để thay đổi day da thành dây kim loại. Thấu hiểu điều này, hãng đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu Orient mới được trang bị dây kim loại có cấu tạo ba chỉ từ chất liệu thép chống gỉ hoàn thiện bằng kỹ thuật đánh bóng khiến người yêu đồng hồ vô cùng hài lòng.

đồng hồ orient

Đồng hồ Orient Bambino II RA-AC0005S10B

Mẫu Orient Bambino bản dây kim loại khiến người ta liên tưởng tới Bambino Gen 4 với bộ kim, cọc số và vạch số mảnh được tận dụng nhằm tạo nét hiện đại bên trong nét cổ điển vốn có.

Vẫn tiếp tục trình diễn vẻ đẹp của kính cong song nét đẹp ấy lại trở nên nam tính và cứng cáp hơn nhiều so với bản dây da. Đồng thời kích cỡ cũng được điều chỉnh thành 41mm - cân bằng giữa Bambino Gen 4 với Bambino Gen 1, 2, 3 nhằm đem đến sự vừa vặn cho đại đa số chu vi cổ tay của tín đồ Việt.

Orient Bambino dây kim loại mang trên mình phong thái thanh lịch khi kết hợp giữa màu sắc trang nhã của trắng - bạc và tạo điểm nhấn bằng bộ kim phủ màu xanh rất nổi bật. Với cách phối màu này, đồng hồ sẽ phù hợp với mọi trang phục của nam giới đồng thời không kén chọn độ tuổi người đeo. Ngoài ra, cấu tạo mặt số rất thoáng và đơn giản giúp cho bạn theo dõi các chi tiết dễ dàng.

So với các phiên bản dây da thì phiên bản mới dây kim loại có bộ phận núm điều chỉnh tại vị trí 3h được thiết kế với hình dạng tròn trịa và kích thước to hơn, khoét viền răng cưa xung quanh vừa bắt mắt vừa giúp người dùng thực hiện thao tác điều chỉnh thời gian tiện lợi.

 

2. Bộ máy được cải tiến triệt để

đồng hồ orient

Bộ máy cơ Caliber F6724

 

Giống như những bản dây da đã được nâng cấp, Orient Bambino II RA-AC0005S10B sử dụng bộ máy in - house đã được cải tiến triệt để F6724. Đây là bộ máy cơ uy tín, phổ biến của hãng mà bạn có thể chiêm ngưỡng rất nhiều từ bộ sưu tập Bambino. Movement F6724 có tần số dao động 21600 VPH với cấu tạo 22 chân kính với ưu điểm hoạt động bền bỉ, đồng bộ cùng độ chính xác cao. Sai số khoảng 15-25 giây/ngày. Ấn tượng của bộ máy này nằm ở việc thiết lập thêm hai tính năng hữu ích bên cạnh tính năng thời gian, lên cót tự động và lịch ngày:

+ Lên cót bằng tay cho phép tự vặn cót để sản sinh năng lượng.

+ Hacking stop cho phép dừng kim giây khi chỉnh giờ. Điều ngày có nghĩa là đồng hồ sẽ đạt độ chuẩn xác tới từng giây.


Phiên bản Bambino dây kim loại trang bị mức độ chịu nước 30m- được đánh giá là vừa đủ trong vai trò của một mẫu đồng hồ Dresswatch có thể diện thoải mái trong hoạt động thường ngày, đi làm hoặc tham gia sự kiện.

Liệu với diện mạo mới của dây kim loại, mẫu phụ kiện nam tính này có vượt mặt được những bản dây da để trở thành sản phẩm bán chạy từ dòng Bambino không? Hãy cùng Duy Anh Watch chờ đón nhé!

Đồng Hồ Orient Bambino Ii Ra-Ac0005s10b

Đồng Hồ Orient Bambino Ii Ra-Ac0005s10b

Sẵn hàng
Automatic
41mm
7.096.000₫
8.870.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ORIENT BAMBINO II RA-AC0005S10B - LIỆU CÓ VƯỢT MẶT BẢN DÂY DA?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.29762 sec| 988.406 kb