BỘ SƯU TẬP VINTAGE RALLY CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT

BỘ SƯU TẬP VINTAGE RALLY CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT

10/08/2018 - Tác giả: DuyanhWatch
Nếu như Runabout được lấy cảm hứng từ những mẫu du thuyền huyền thoại trong thập niên 90, thì bộ sưu tập Vintage Rally lại tung ra những mẫu đồng hồ giới hạn mang hơi hướng đồng hồ đua lấy cảm hứng từ những chiếc xe hơi có kiểu dáng thể thao đến từ hãng xe hơi Healey tại Anh quốc.

1. Giới thiệu sự ra đời của bộ sưu tập Frederique Constant Vintage Rally


Nhằm khuyến khích mọi người trên thế giới theo đuổi niềm đam mê, cụ thể là xe hơi có phong cách thể thao, cổ điển, Frederique Constant đã bắt tay hợp tác lâu dài với thương hiệu xe hơi Healey nổi tiếng của Anh quốc. Tại nhà máy sản xuất của mình tại Plan-les-Ouates, hãng đã vinh dự chào đón 80 người đam mê xe cổ điển từ câu lạc bộ xe hơi của Pháp. Trong quan hệ hợp tác với xe hơi Healey, Frederique Constant xuất hiện trong vai trò nhà cung cấp đồng hồ cho các tay đua và nhà bấm giờ chính thức trong những cuộc đua vô có quy mô lớn như “24 Hours”.


Để kỷ niệm quan hệ hợp tác này, là lý do khiến Frederique Constant cho ra đời riêng bộ sưu tập đồng hồ Vintage Rally lấy cảm hứng từ chiếc xe đua đình đám 1 thời “Heley N0J393” đã bị phá huỷ trong cuộc đua “24 Hours” – giải đua xe lâu đời nhất trên thế giới được tổ chức từ năm 1923 tại Le Mans.

 

Đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally Healey GMT FC-350CH5B4

Đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally Healey GMT FC-350CH5B4

Sẵn hàng
Automatic
40mm x 40mm
54.519.000₫
64.140.000₫
1 đánh giá

 

Bộ sưu tập Vintage Rally mang phong cách cổ điển, cá tính và mạnh mẽ bao gồm 3 bộ sưu tập nhỏ đó là: Healey automatic, Healey Chronograph, Healey GMT có phân khúc giá dao động trong khoảng 40-80 triệu đồng. Trong đó, có những phiên bản được sản xuất với số lượng giới hạn 2 888 chiếc hoặc 1 888 chiếc đi kèm một hộp quà tặng đặc biệt có mô hình chiếc xe Austin – Healey N0J393 huyền thoại.

 

2. Điều gì tạo nên giá trị của Vintage Rally?


Vintage Rally – Sự hồi sinh mẫu xe huyền thoại Healey N0J393


Không chỉ mang ý nghĩa nhắc nhở quan hệ hợp tác với thương hiệu xe hơi Healey nổi tiếng của vương quốc Anh, bộ sưu tập đồng hồ vintage đã làm hồi sinh lại hình ảnh chiếc xe hơi “vang bóng 1 thời” Healey N0J393 thông qua cỗ máy thời gian. Điều này, khiến cho những tín đồ đam mê xe hơi cổ điển vô cùng thích thú bởi 1 lần nữa họ lại được sống lại thú vui xe cổ điển mà bản thân đã và đang theo đuổi. Vì thế, ngay từ ý tưởng cho đến kết quả là những chiếc đồng hồ Vintage Rally đã cho thấy sự xuất sắc về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất đồng hồ Frederique Constant. Hãng đã nhanh tay nắm lấy cơ hội để giới thiệu sự độc quyền đối với những người yêu thích Austin Healey và đã gặt hái được thành công lớn.

 


Truyền tải phong cách quý tộc Anh


Vintage Rally đã thành công trong việc truyền tải chất phong cách quý tộc Anh của Healey vào mẫu đồng hồ sang trọng. Chúng ta dễ dàng nhận ra nét thể thao, cá tính trong loại dây đua đặc trưng bởi những lỗ to bản. Bộ sưu tập đã cùng hãng xe hơi Anh quốc Healey – Huyền thoại trong lĩnh vực xe thể thao cao cấp để tạo nên những đồng hồ tốc độ mang phong cách lịch lãm. Những cọc số hình khối, kim khoẻ khoắn phủ dạ quang dưới kính sapphire lồi được tận dụng khiến ta liên tưởng đến chính những vô lăng của chiếc xe, bên trong lưu giữ đường vân guilloche Clous De Paris kinh điển và màu nâu chocolate trên từng lớp dây đeo. Tất cả các phiên bản trong Vintage Rally đều chạy theo model classic có bề ngoài vô cùng đơn giản nhưng vô cùng lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp dành cho quý ông.

 

đồng hồ Frederique Constant

Đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally Peking to Paris FC-303WBRP5B6

 

Tuỳ theo từng mẫu sẽ được đặt dòng chữ “Healey” hoặc biểu tượng mô hình xe Healey N0J393 trên mặt số đặc biệt nhất là phiên bản mang mã hiệu FC-303WBRP5B6 có dòng chữ “Peking to Paris” để cho mọi tín đồ thấy rằng: Hãng luôn góp mặt trong mọi sự thể thao liên quan tới xe hơi từ Bắc Kinh đến Paris, ngoài ra thì có cả Mỹ, Canada, Mexico và Carrera Panamericana. Lấy cảm hứng từ chiếc xe cổ điển thể thao của quá khứ, những chiếc đồng hồ Vintage Rally được trưng bày trong một vỏ bọc thép không gỉ hoặc mạ vàng hồng 40mm và 42mm và khá phù hợp với kích thước cổ tay phổ biến của đàn ông Việt.

 

Vintage Rally – Đáng tin cậy và chính xác


Tương ứng với 3 bộ sưu tập nhỏ thuộc Vintage Rally là 3 bộ máy được sử dụng lần lượt là:

+ Bộ sưu tập Healey automatic: Caliber FC-303 có 26 chân kính, tần số dao động 28 800 nhịp/giờ, năng lượng dự trữ cót 38 giờ.

+ Bộ sưu tập Healey Chronograph: Sử dụng máy cơ Chronograph Caliber FC-397 có 25 chân kính, tần số dao động 28 800VPH, khả năng dự trữ năng lượng 46giờ.

+Bộ sưu tập Healey GMT: Máy cơ Caliber FC-350 có 26 chân kính, tần số dao động vẫn là 28 800VPH, dự trữ năng lượng 38 giờ.

 

đồng hồ Frederique Constant



Bạn có biết rằng bản thân là 1 thương hiệu đồng hồ cao cấp Thuỵ Sỹ nhưng Frederique Constant lại được sản xuất theo quy trình in-house vì thế mang tới chất lượng và độ chuẩn xác cao hơn. Ngoài những tính năng cơ bản thì chiếc đồng hồ Vintage Rally còn được trang bị 2 tính năng cần thiết cho những chặng đua xuyên lục địa đó là Chronograph- bấm giờ thể thao và GMT-cập nhật múi giờ ở địa phương thứ 2.



Tham khảo thêmBộ sưu tập Slimlene của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant


Nếu bạn là 1 tín đồ xe hơi cổ điển thì Vintage Rally chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, vừa bắt mắt về thiết kế lại vừa tin cậy và chính xác về chất lượng. Hiện tại, bộ sưu tập đang tái hiện hình ảnh chiếc xe thể thao đẹp nhất, “cừ” nhất trong lịch sử xe đua thể thao thế giới – N0J393. Liệu trong thời gian kế tiếp, chiếc xe nào sẽ được hãng lấy cảm hứng truyền tải trên chiếc đồng hồ Vintage Rally đây? Hãy để lại bình luận và số điện thoại để được Đồng hồ Duy Anh tư vấn mẫu đồng hồ cho bạn nhé

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BỘ SƯU TẬP VINTAGE RALLY CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.32649 sec| 1004.805 kb