Tham quan những cửa hàng đồng hồ lớn nhất thế giới

Tham quan những cửa hàng đồng hồ lớn nhất thế giới

06/03/2024 - Tác giả: Linh
Thế giới đồng hồ chứa đầy sự khéo léo tinh xảo, lịch sử phong phú và hầng trăm nghìn mẫu đồng hồ ấn tượng. Đối với những người đam mê thực sự, những cửa hàng đồng hồ lớn nhất thế giới mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Hãy bắt tay vào chuyến tham quan các điểm đến dành cho đồng hồ cùng Duy Anh Watch

Những cửa hàng đồng hồ lớn nhất thế giới ở Châu Âu

Bucherer

Kể từ năm 1888, cái tên Bucherer đã đồng nghĩa với những chiếc đồng hồ tinh xảo và đồ trang sức đặc biệt. Với di sản phong phú và niềm đam mê nghề thủ công, các cửa hàng Bucherer là điểm đến nơi những giấc mơ chế tác đồng hồ trở thành hiện thực. Bucherer có danh tiếng là một trong những nhà bán lẻ đồng hồ lớn nhất trên lục địa. Cửa hàng hàng đầu của nó ở Zurich là một xứ sở thần tiên về chế tác đồng hồ, nhưng những địa điểm tuyệt đẹp ở các thành phố lớn khác ở châu Âu khiến nó trở thành một chuỗi cửa hàng đồng hồ lớn nhất thế giới được chú ý.

Cửa hàng Bucherer

Bucherer tự hào có một số cửa hàng đồng hồ ấn tượng nhất châu Âu, bao gồm một cửa hàng hàng đầu ngoạn mục ở Zurich. Các địa điểm ở các thành phố lớn như Paris, London và Berlin củng cố vị thế của họ như một công ty toàn cầu.

Bucherer ở Mỹ

Bước vào cửa hàng Bucherer không chỉ đơn thuần là mua sắm; đó là sự đắm chìm vào thế giới chế tạo đồng hồ. Từ phong cách trang trí trang nhã đến chuyên môn của nhân viên, mọi chi tiết đều được thiết kế để biến việc tìm kiếm chiếc đồng hồ hoàn hảo của bạn trở thành một hành trình khó quên.

 

Wempe

Với lịch sử bắt đầu từ năm 1878, Wempe được coi là người khổng lồ trong thế giới đồng hồ xa xỉ. Các cửa hàng của họ nổi tiếng với sự lựa chọn tinh tế, chuyên môn tuyệt vời và sự cống hiến cho nghệ thuật chế tạo đồng hồ.  Đồng nghĩa với sự chính xác và phong cách, Wempe tự hào có các cửa hàng rộng khắp ở các thành phố lớn của Đức cũng như các địa điểm quốc tế. Rolex, Patek Phillipe, A. Lange & Söhne - những cái tên được thèm muốn nhất trong ngành chế tạo đồng hồ đều có trụ sở tại Wempe cùng với các trung tâm dịch vụ chuyên dụng để đảm bảo đồng hồ của bạn luôn hoạt động hoàn hảo.

Cửa hàng Wempe

Mặc dù nổi tiếng với các cửa hàng kiểu Đức tuyệt đẹp, Wempe cũng tự hào có vị trí hàng đầu trên Đại lộ số 5 mang tính biểu tượng của New York, củng cố sức hấp dẫn quốc tế của họ.

Wempe ở Mỹ

Wempe duy trì đài thiên văn riêng của mình ở Glashütte, Đức, nơi kiểm tra độ chính xác của đồng hồ bấm giờ. Các cửa hàng Wempe được thiết kế để trở thành nơi đặc biệt dành cho những người đam mê đồng hồ. Không gian trang nhã của họ mời bạn khám phá, tìm hiểu và đánh giá cao thế giới của những chiếc đồng hồ đẹp. Cho dù bạn tìm kiếm sự thanh lịch vượt thời gian hay sự đổi mới tiên tiến, Wempe hứa hẹn một hành trình khó quên.

 

Một địa điểm trong khung cảnh sang trọng của London, The Watch Gallery đáp ứng những thị hiếu sành điệu. The Watch Gallery tự hào có một số điểm đến đồng hồ ấn tượng nhất của London. Cửa hàng hàng đầu của họ tại Westfield, Shepherd's Bush là một nơi trưng bày rộng rãi, trong khi sự hiện diện của họ trong cửa hàng bách hóa Selfridges huyền thoại mang đến sự tinh tế cho trung tâm mua sắm xa xỉ.

Đồng hồ Hublot ở The Watch Gallery

Các cửa hàng của Watch Gallery mang đến bầu không khí tinh tế nhưng thân thiện. Khám phá nhiều tầng dành riêng cho cả những người khổng lồ đã thành danh trong ngành và các thương hiệu độc lập thú vị. Bạn có thể khám phá Bộ ba thần thánh của ngành chế tạo đồng hồ (Patek Philippe, Vacheron Constantin, Audemars Piguet) cùng với các biểu tượng hiện đại như Rolex, Omega, v.v. The Watch Gallery cũng đề cao sự lựa chọn đa dạng của các nhà sản xuất đồng hồ độc lập. The Wonder Room - Một không gian dành riêng trong cửa hàng của họ chứa những chiếc đồng hồ độc quyền, hiếm và được săn đón nhiều. Đó là một thiên đường thực sự cho những nhà sưu tập. Ngoài ra, họ cũng có một bộ sưu tập đồng hồ đã qua sử dụng được tuyển chọn mang đến cơ hội sở hữu những món đồ có lịch sử độc đáo.

The Watch Gallery

 

Harrods Fine Watch Room

Harrods Fine Watch Room trong cửa hàng bách hóa Harrods không chỉ để mua sắm; đó là một trải nghiệm khám phá các mẫu được tuyển chọn dành riêng cho các thương hiệu quyền lực.  Harrods Fine Watch Room - cửa hàng bách hóa huyền thoại của London, là thiên đường cho những nhà sưu tập đồng hồ sành điệu. Không gian sang trọng này định nghĩa lại trải nghiệm mua đồng hồ với sự lựa chọn tuyệt vời, các buổi trưng bày thương hiệu được tuyển chọn và bầu không khí toát lên sự độc quyền.

Harrods Fine Watch Room

Harrods tự hào có một trong những bộ sưu tập đồng hồ sang trọng phong phú nhất với nhiều kiểu dáng đa dạng. Từ đồng hồ đeo tay cổ điển cho đến đồng hồ bấm giờ thể thao tiên tiến, Fine Watch Room hứa hẹn mang đến điều gì đó sẽ khiến bất kỳ người đam mê nào cũng phải rung động. Harrods thường xuyên cung cấp những chiếc đồng hồ và sản phẩm cộng tác phiên bản giới hạn không có ở nơi nào khác, phục vụ cho những nhà sưu tập đang tìm kiếm những thứ thực sự độc đáo.

 

Những cửa hàng đồng hồ lớn nhất thế giới ở Trung Đông và Châu Á

Seddiqi & Sons

Một cái tên nổi tiếng khắp Trung Đông, Seddiqi & Sons đã đồng nghĩa với những chiếc đồng hồ xa xỉ trong nhiều thập kỷ. Vị trí Trung tâm mua sắm Dubai của họ có quy mô ngoạn mục và là nơi tập trung mọi thương hiệu hàng đầu có thể tưởng tượng được, khiến nơi đây trở thành điểm đến hành hương cho những người đam mê đồng hồ.

Seddiqi & Sons


Trong hơn nửa thế kỷ, tên tuổi của gia đình Seddiqi đã đồng nghĩa với những chiếc đồng hồ đặc biệt và dịch vụ tuyệt vời ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Các cửa hàng Seddiqi & Sons là điểm đến nơi những giấc mơ chế tác đồng hồ trở thành hiện thực, mang đến những lựa chọn được tuyển chọn tỉ mỉ, kiến ​​thức chuyên môn sâu sắc và cam kết về trải nghiệm cá nhân hóa. Với các cửa hàng tuyệt đẹp ở các thành phố lớn trên khắp UAE, đáng chú ý nhất là cửa hàng hàng đầu của họ ở Trung tâm thương mại Dubai, Seddiqi & Sons là thế lực thống trị trong thị trường đồng hồ xa xỉ.

Seddiqi & Sons là nhà bán lẻ chính thức cho danh sách ấn tượng các thương hiệu đồng hồ uy tín nhất thế giới. Rolex, Patek Phillipe, Cartier, Hublot, v.v.

 

The Hour Glass

Là một công ty lớn ở Đông Nam Á, The Hour Glass tập trung vào các nhà sản xuất đồng hồ độc lập, tiên tiến bên cạnh các thương hiệu lâu đời. Các cửa hàng của họ được biết đến với thiết kế hoàn hảo và sự cống hiến cho những người sành sỏi.

The Hour Glass

The Hour Glass đã khẳng định mình là một thế lực trong thế giới bán lẻ đồng hồ xa xỉ, đặc biệt là trên khắp Đông Nam Á. Được biết đến với sự cống hiến cho cả những nhà sản xuất đồng hồ lâu đời và các thương hiệu độc lập tiên tiến, The Hour Glass mang đến trải nghiệm kết hợp giữa truyền thống với tư duy tiến bộ. Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng như Rolex, Omega và Cartier, The Hour Glass còn trưng bày các thương hiệu như Urwerk, MB&F và De Bethune, thu hút những ai mong muốn sự tiên phong và độc đáo.

 

Những cửa hàng đồng hồ lớn nhất thế giới ở Bắc Mỹ

Tourneau

Với các địa điểm rộng khắp nước Mỹ, Tourneau đã củng cố vị thế của mình như một địa chỉ tin cậy của nhiều người đam mê đồng hồ. Mặc dù họ cung cấp nhiều loại thương hiệu với nhiều mức giá khác nhau, Tourneau cũng tự hào có các khu vực cổ điển và đã qua sử dụng dành cho những ai đang tìm kiếm thứ gì đó độc đáo.

Cửa hàng Tourneau

Với lịch sử kéo dài hơn một thế kỷ, Tourneau là một trong những cái tên được công nhận nhất trong ngành bán lẻ đồng hồ Mỹ. Được biết đến với sự lựa chọn đa dạng, địa điểm dễ tiếp cận và cam kết phục vụ những người đam mê đồng hồ ở mọi cấp độ. Tourneau mang đến sự lựa chọn đa dạng của các thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ như Rolex, Omega, TAG Heuer và Breitling, cùng với sự kết hợp giữa đồng hồ thời trang và thiết kế.

 

Govberg Jewelers

Tổ chức do gia đình điều hành này, hiện có cửa hàng đa thương hiệu, nổi tiếng về chuyên môn và dịch vụ cá nhân hóa. Govberg mang theo những tên tuổi lớn như Rolex và Patek Philippe, đồng thời ủng hộ các thương hiệu độc lập chất lượng cao, ít được biết đến hơn.

Govberg Jewelers

Govberg Jewelers đã tạo dựng được danh tiếng nhờ kết hợp việc lựa chọn đồng hồ đặc biệt với dịch vụ cá nhân hóa và kiến ​​thức sâu rộng về đồng hồ. Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ cổ điển hay một món đồ hiện đại, Govberg đều mang đến trải nghiệm phù hợp với những nhà sưu tập sành điệu. Govberg sở hữu những tên tuổi lớn như Rolex, Patek Philippe và Cartier, nhưng cũng vô địch các thương hiệu độc lập như Grand Seiko, FP Journe, v.v. 

 

Watches of Switzerland

Là một đối thủ mới so với các hãng đồng hồ nổi tiếng ở châu Âu, Watches of Switzerland đã nhanh chóng có được chỗ đứng trong thị trường đồng hồ xa xỉ. Các cửa hàng của họ là nơi trưng bày đẹp mắt các thương hiệu được săn đón nhiều nhất và nổi tiếng với dịch vụ khách hàng đặc biệt.

Watches of Switzerland

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tham quan những cửa hàng đồng hồ lớn nhất thế giới
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.71739 sec| 1023.867 kb