ORIENT RA-KA0005A00B - DẤU ẤN “NHẬT -NGUYỆT” TRÊN CỔ TAY NGỌC NGÀ CỦA PHÁI ĐẸP

ORIENT RA-KA0005A00B - DẤU ẤN “NHẬT -NGUYỆT” TRÊN CỔ TAY NGỌC NGÀ CỦA PHÁI ĐẸP

14/02/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Lấy cảm hứng từ sự tự tin, trẻ trung, năng động của những người phụ nữ hiện đại, mẫu đồng hồ Sun & Moon RA-KA0005A00B là món quà chứa chan bao cảm xúc mà nhà sản xuất Orient gửi đến nữ chủ nhân của thế kỷ 21 rất được ưa chuộng hiện nay. Tại sao phiên bản lại có sức hút lớn đến vậy hãy cùng Duy Anh Watch khám phá câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

1. Dấu ấn “Nhật - Nguyệt” nơi cổ tay phái nữ

 

đồng hồ orient

Orient Sun and Moon RA-KA0005A00B


Đồng hồ Sun and Moon vốn đã là dòng sản phẩm kinh điển của Orient được giới thiệu trong vai trò của những phiên bản dành cho phái mạnh. Cân bằng giữa tình cảm dành cho nam giới và nữ giới, Orient đã tiếp tục tung ra thị trường những mẫu đồng hồ Sun and Moon rất trẻ trung, cá tính mà đại diện chính là phiên bản RA-KA0005A00B. Mẫu đồng hồ mang vẻ đẹp rất nữ tính, sang trọng dù có kết hợp thêm sự năng động. Có lẽ, đây sẽ là món phụ kiện không thể thiếu để vẻ đẹp của người phụ nữ thêm phần tỏa sáng.

Mặc dù thiết kế nói không với những sắc màu sặc sỡ thế nhưng chỉ với motif màu trắng trên mặt số kết hợp với bộ kim lá tinh xảo cùng bộ cọc số Lã Mã hoàn thiện bằng nét mảnh đã đủ để phiên bản Sun and Moon tạo nên sức hút. Trong diện mạo tròn trịa tích hợp đồng thời cả sự thanh lịch, sang trọng lẫn trẻ trung, cá tính không chỉ giúp phái đẹp tự tin trong những buổi dạ hội mà còn giúp họ năng động trong những hoạt động thường ngày.

Phải thừa nhận rằng bố cục mặt số của mẫu đồng hồ nữ này được các nghệ nhân sắp xếp cân đối, gọn gàng và có phần rất độc đáo. Thay vì phương thức hiển thị lịch ngày, lịch thứ như thông thường, nhà sản xuất đã biến tấu nó thành 2 sub dial lần lượt tại vị trí 9 giờ và 3 giờ - tương tự như những thiết kế chronograph có trên những mẫu đồng hồ thể thao. Có lẽ, dụng ý của kiểu thiết kế này chính là cách thức thông minh để nhà sản xuất hướng tới vẻ đẹp năng động và có phần cá tính mạnh của những nữ chủ nhân thời công nghệ 4.0.

Nổi bật nhất, đồng thời thể hiện tinh hoa chế tác của Orient chính là thiết kế Sun and Moon đặt trọn vẹn tại trí 6 giờ như một điểm nhấn nơi cổ tay ngọc ngà. Không chỉ mang đến độ thẩm mỹ hoàn hảo cho phụ kiện mà cửa sổ Sun and Moon chính là sự thiết lập tiện lợi cho tính năng cập nhật ngày và đêm. Với hình ảnh hiển thị luân chuyển liên tục của “Nhật - Nguyệt” thì chủ nhân có thể phân biệt thời gian đang chạy trên đồng hồ là ban ngày hay ban đêm từ đó điều chỉnh thời gian chuẩn xác.

Một đặc điểm khiến phụ kiện chiếm trọn cảm tình của phái đẹp chính là vẻ đẹp trong suốt từ kính có chất liệu từ những tinh thể sapphire. Chất liệu này có khả năng chống xước rất tốt - được đánh giá là tốt nhất hiện nay sẽ giữ gìn được nguyên vẹn độ trơn mượt, trong suốt dù cọ xát với những vật có bề mặt cứng, nhọn.

Trong kích cỡ 34,8mm cùng dây da dập vân cá sấu mềm mại, phiên bản mang đến sự vừa vặn và thoải mái cho cổ tay nữ giới có chu vi từ 14 cm trở lên và rất dễ kết hợp với đa dạng trang phục kiểu cách.


2. Sự chuẩn xác từ bộ máy thạch anh gọn, nhẹ

 

đồng hồ orient


Góp phần vào thiết lập tính năng Sun and Moon sáng giá cho đồng hồ đeo tay chính là bộ máy Cal.KUE00 Made in Japan. Đây là một bộ máy quartz (máy pin) có sự chuẩn xác gần như tuyệt đối. Sai số của máy chỉ rơi vào khoảng 15 giây/tháng vì thế phái nữ sẽ không cần phải chỉnh giờ thường xuyên cho đồng hồ. Ngoài sự chính xác, bộ máy còn rất gọn, nhẹ đem đến cảm giác gọn gàng, nhẹ nhàng nơi cổ tay của nữ giới và đặc biệt trông vô cùng thời trang.

Nếu bạn là một cô gái theo đuổi sự trẻ trung, năng động đầy cá tính, đừng bao giờ bỏ qua mẫu phụ kiện Sun and Moon này nhé!

Orient Sun And Moon Classic CLASSIC RA-KA0005A00B

Orient Sun And Moon Classic CLASSIC RA-KA0005A00B

Sẵn hàng
Quartz
34.8mm
6.512.000₫
8.140.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ORIENT RA-KA0005A00B - DẤU ẤN “NHẬT -NGUYỆT” TRÊN CỔ TAY NGỌC NGÀ CỦA PHÁI ĐẸP
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.43587 sec| 989.086 kb