TISSOT LE LOCLE AUTOMATIC LADY T41.2.183.16 - SỐNG TRỌN TỪNG KHOẢNH KHẮC

TISSOT LE LOCLE AUTOMATIC LADY T41.2.183.16 - SỐNG TRỌN TỪNG KHOẢNH KHẮC

12/02/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Hòa cùng không khí những ngày đầu năm mới, ai cũng háo hức đi tìm cho mình một phiên bản hoàn hảo nhất, để đón chào một khởi đầu tốt đẹp. Khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy trong các gam màu chưa bao giờ rực rỡ hơn thế và hãy để thế giới thời gian cùng những vật phẩm trang sức lấp lánh giúp bạn tự tin tỏa sáng. Không chỉ là một món phục sức tôn vinh nét quyến rũ của phái đẹp, tuyệt tác Tissot Le Locle Automatic Lady T41.2.183.16 muốn gợi nhắc sự trân quý từng khoảnh khắc để mỗi phút giây chúng ta được sống đều thật trọn vẹn.

1. Thiết kế vừa cổ điển vừa điệu đà trên Tissot Le Locle Automatic Lady T41.2.183.16

đồng hồ tissot

Tissot Le Locle Automatic Lady T41.2.183.16


Cổ điển, điệu đà và kiểu cách là món quà tặng duyên dáng của thương hiệu Tissot gửi vào trong tạo tác Tissot Le Locle Automatic Lady T41.2.183.16 dành cho phái nữ sẽ tô điểm nét thanh lịch và trẻ trung của họ.

Sở hữu lớp vỏ thanh mảnh chế tác từ thép không gỉ kết hợp với công nghệ mạ vàng PVD tân tiến nhất hiện nay, mẫu đồng hồ nổi bật với mặt số trắng tinh khôi lộng lẫy. Tâm điểm của món phục sức chính là những đường vân guilloche dạng cầu tinh xảo tỏa ra phía xa là 8 viên kim cương lấp lánh đạt chuẩn Top Wesselton với 8 mặt cắt cầu kỳ. Ngoài chất liệu kim cương đắt giá, phiên bản còn đem đến một nguồn sức sống mới bởi đường nét tinh tế của những cọc số La Mã phủ tone vàng hồng được hoàn thiện nổi trên mặt số.

Khi ngợi ca thiết kế của mẫu đồng hồ phải kể đến mặt kính được tạo dựng từ chất liệu sapphire. Ngoài độ trong suốt chiếm vị trí số 1 thì sapphire còn được xếp vào loại vật liệu có khả năng chống trầy xước tốt nhất hiện nay. Với những ưu điểm đó, mặt kính sapphire sẽ đem đến cho nữ chủ nhân những góc chiêm ngưỡng “đẹp bất chấp” kể cả là khi có cọ xát với những vật có bề mặt nhọn, sắc.

 

đồng hồ tissot


Ngoài chất liệu, cách bố trí của các chi tiết thì phương thức phối màu sắc tươi vui cũng là một điểm nhấn khiến mẫu đồng hồ nữ này thu hút đông trái tim chị em. Đồng hồ có màu rất sáng từ hai tone màu chủ đạo: trắng - vàng hồng không chỉ dễ phối đồ mà còn phù hợp với quý cô ở mọi độ tuổi khác nhau.

Đi kèm với món trang sức nữ tính này là bộ dây bằng thép không gỉ kiểu demi đồng điệu mang đến sự sang trọng nơi tuyệt tác.

Nhờ vào sự kết hợp duyên dáng giữa truyền thống cùng những đường nét vừa cổ điển, vừa hiện đại, tạo tác sẽ góp phần tô điểm cho nét đẹp tự nhiên cho người phụ nữ, khiến họ có thể tự tin chinh phục mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, với kích cỡ nhỏ nhắn 25,3mm, phiên bản sẽ chứng minh sự vừa vặn đối với cổ tay nhỏ nhắn của quý cô mà vẫn gìn giữ được đặc tính ôm tay và cảm giác thoải mái khi đeo.

 

2. Sức mạnh cơ học hiện đại

 

đồng hồ tissot



Trái tim của mẫu phục sức là bộ chuyển động cơ ETA 2671 mạnh mẽ với trữ năng lượng khoảng 40 giờ, tần số dao động 28.800VPH, trang bị 25 chân kính cho độ chính xác cao, vận hành mượt, đồng bộ và bền bỉ. Đây là bộ máy minh chứng cho tài năng chế tác của thương hiệu Tissot. Dù là phiên bản có kết cấu máy cơ thế nhưng Le Locle Automatic Lady lại có thiết kế đáy kín mang vẻ đẹp kín đáo.


Xem thêmTissot Lady Heart Flower Powermatic 80 T050.207.17.117.05 - Sự quyến rũ nữ tính từ "trong ra ngoài"


Với thiết kế tôn vinh những di sản trường tồn của thương hiệu dung hòa với mức mạnh cơ học hiện đại, Lady T41.2.183.16 sẽ là món trang sức hoàn hảo cho những buổi dạ tiệc của một quý cô sang trọng, lộng lẫy.

Đồng Hồ Tissot Le Locle Automatic Lady T41.2.183.16

Đồng Hồ Tissot Le Locle Automatic Lady T41.2.183.16

Hết hàng
Automatic
25.3mm
20.790.000₫
23.100.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TISSOT LE LOCLE AUTOMATIC LADY T41.2.183.16 - SỐNG TRỌN TỪNG KHOẢNH KHẮC
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.29620 sec| 988.609 kb