BỘ SƯU TẬP LES ORIGINALES CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ ROTARY

BỘ SƯU TẬP LES ORIGINALES CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ ROTARY

10/08/2018 - Tác giả: DuyanhWatch
Les Originales là bộ sưu tập cao cấp nhất của thương hiệu đồng hồ Rotary đại diện cho công nghệ chế tác 122 năm của hãng với những ứng dụng phát minh độc quyền, tính năng đa dạng và thiết kế biến đổi liên tục. 

1. Thiết kế đồng hồ Rotary Les Originales có gì nổi bật?


Les Originales được biết đến là bộ sưu tập đồng hồ được nhận diện thông qua dòng chữ “Les Originales” trên mặt số với số lượng khổng lồ và đa dạng, chia làm rất nhiều bộ sưu tập nhỏ, mỗi bộ sưu tập nhỏ lại chia làm nhiều phiên bản khác nhau và mỗi phiên bản lại sở hữu những biến thể khác nhau. Có thể kể đến những bộ sưu tập nhỏ như: Tradition, Ocen Avenger, Regent, Multi function, Monaco...

 

Đồng hồ Rotary Les Originales GB90130/06

Đồng hồ Rotary Les Originales GB90130/06

Hết hàng
Quartz Chronog
40mm
7.200.000₫
14.400.000₫
1 đánh giá

 

Đồng hồ Rotary Les Originales GB90130/06

Đồng hồ Rotary Les Originales GB90130/06

7.200.000₫
14.400.000₫

Giảm 50% toàn bộ thương hiệu Rotary từ 8/7 đến 5/8/2023

Ưu đãi tặng đồng hồ lên đến 10 Triệu (Xem chi tiết tại đây)

Có thể nói Les Originales là sự hội tụ của vô vàn kiểu thiết kế độc đáo trên mặt số mà bất kỳ 1 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đều đã và đang theo đuổi, điển hình là: Open Heart, kim thép xanh mắt ngỗng, khảm trai, đá quý, cửa sổ Moonphase, small second, cửa sổ hiển thị lịch thứ mới lạ... cho đến Skeleton- đại diện cho tay nghề chế tác tài ba mà không phải chiếc đồng hồ nào cũng có được. Ở 1 số phiên bản đồng hồ chronograph thay vì kiểu thiết kế 6 kim và 3 vòng tròn phụ như thông thường thì ở Les Originales lại gồm 5 kim và chỉ sở hữu 2 vòng tròn phụ trên mặt số. Sự đa dạng thiết kế này, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sở thích của bất kỳ tín đồ yêu đồng hồ trên toàn thế giới. Ngoài ra, một số chiếc đồng hồ còn được điểm vân giống như những tia sáng toả ra vô cùng mê hoặc mang hiệu ứng sunburt.

Trong tất cả sản phẩm của Les Originales, tôi ấn tượng nhất với 1 chiếc đồng hồ Moonphase được thiết kế có kiểu dáng khá giống với kiểu đồng hồ chronograph với 3 vòng tròn phụ lần lượt thể hiện chức năng: thứ, ngày, tháng. Chiếc đồng hồ mà tôi đang nói đến chính là GS90136/02.


Khi bàn về thiết kế của Les Originales thì dây đeo cũng là 1 điểm nhấn khiến cho bộ sưu tập được ưa chuộng đến vậy. Đặc biệt, đối với dây đeo bằng đa tôn vinh sự cá tính, năng động với đầy đủ màu sắc phù hợp mọi sở thích có khi là dây da trắng, dây da đỏ có khi là dây da xanh cho đến dây da đen và nâu.


Bộ sưu tập đem đến sự cổ điển nhưng sang trọng cho người đeo và có 3 phong cách để bạn có thể lựa chọn: một là: thanh lịch và sang trọng, hai là: thể thao, mạnh mẽ và ba là: nhanh nhẹn, cá tính cho cả nam giới và nữ giới.

Đồng hồ Rotary Les Originales GS90136/02

Đồng hồ Rotary Les Originales GS90136/02

6.130.000₫
12.260.000₫

Giảm 50% toàn bộ thương hiệu Rotary từ 8/7 đến 5/8/2023

Ưu đãi tặng đồng hồ lên đến 10 Triệu (Xem chi tiết tại đây)

2. Bộ máy đồng hồ Rotary có gì đặc biệt?


Nhằm thoả mãn đông đảo sở thích của các fan đồng hồ Rotary, hãng đã mang đến bộ sưu tập Les Originales vận hành đa dạng bởi cả máy cơ và máy pin. Vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn bộ máy theo sở thích của mình. Ấn tượng nhất là cỗ máy cơ có trong Les Originales Tradition vận hành bởi phong trào Sellita SW200 – đây là bản sao chính xác của Eta 2824-2 với các thông số kỹ thuật tương tự, ngoài trừ việc có 1 chân kính được bổ sung để tăng cường độ chính xác. Phong trào tự động này đã được sử dụng bởi rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Tissot, Mido...và là phong trào cơ sở cho Caliber 5 của Tag Heuer.

 

đồng hồ rotary



Phải thừa nhận rằng Les Originales được trang bị rất nhiều tính năng từ cơ bản đến cao cấp. Trong đó, tính năng cơ bản bao gồm: giờ, phút, giây, ngày, thứ, tháng còn tính năng cao cấp gồm có: GMT- xem giờ thế giới, Moonphase – lịch tuần trăng (âm lịch), Tychymeter- đo tốc độ và Chronograph- bấm giờ thể thao với độ chính xác từng 1/10 giây.


Giá của chiếc đồng hồ Les Originales được niêm yết với mức giá từ thấp đến cao khoảng từ 7 triệu đến hơn 20 triệu mang đến sự lựa chọn thoải mái cho các bạn và phù hợp với túi tiền của từng người. Trong đó, đắt nhất thuộc về chiếc đồng hồ có thiết kế Skeleton tinh xảo.


Xem thêm: Đánh Giá Rotary Chelsea FC Special Edition GB90048/04


Với tất cả những gì bạn đã theo dõi ở trên, tôi chắc chắn rằng Les Originales là những chiếc đồng hồ tốt có thiết kế cổ điển nhưng rất tinh xảo và tuyệt vời. Đặc biệt dù là cỗ máy cơ hay máy pin thì chúng luôn đem đến cho bạn sự chính xác, đáng tin cậy với khá nhiều tính năng cần thiết và phù hợp với túi tiền.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BỘ SƯU TẬP LES ORIGINALES CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ ROTARY
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09511 sec| 1012.438 kb