Đồng hồ Timex của nước nào?

Đồng hồ Timex của nước nào?

05/07/2023 - Tác giả: Linh Linh
Đồng hồ Timex không phải là một thương hiệu xa xỉ nhưng với Timex, bạn sẽ có được một chiếc đồng hồ trông đẹp mắt và có chức năng tuyệt vời với mức giá phải chăng. Vậy đồng hồ Timex của nước nào?

Đồng hồ Timex của nước nào?

Timex là một công ty sản xuất đồng hồ của Mỹ được thành lập vào năm 1854 với tên gọi Waterbury Clock Company ở Waterbury, Connecticut. Kể từ đó, công ty đã trở thành một trong những nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất thế giới và đồng hồ của họ được bán ở hơn 100 quốc gia.

Đồng hồ Timex được biết đến với khả năng chi trả, độ bền và độ tin cậy. Chúng là một lựa chọn phổ biến cho cả trang phục thường ngày

Một số thông tin khác về đồng hồ Timex:

  • Timex có trụ sở chính tại Middlebury, Connecticut, Hoa Kỳ.
  • Timex thuộc sở hữu của Timex Group BV, một công ty cổ phần của Hà Lan.
  • Timex Group BV cũng sở hữu các thương hiệu đồng hồ sau: Nautica, Guess, Salvatore Ferragamo, Versace, Versus, Ted Baker, Missoni, Furla, Adidas, Philipp Plein và Plein Sport.

Đồng hồ Tiimex

Đồng hồ Tiimex

 

Lịch sử đồng hồ Timex

Công ty đồng hồ Waterbury được thành lập vào năm 1854 bởi các nhà công nghiệp Waterbury Seth Thomas và Horace Wells. Công ty ban đầu sản xuất đồng hồ, nhưng nó bắt đầu sản xuất đồng hồ vào đầu những năm 1900.

Năm 1941, Công ty Đồng hồ Waterbury được đổi tên thành Timex, lấy cảm hứng từ tên của tạp chí Time và Kleenex. Chiếc đồng hồ thạch anh đầu tiên của công ty được giới thiệu vào năm 1972 và nó nhanh chóng trở thành một trong những chiếc đồng hồ phổ biến nhất trên thế giới.

Trong những năm kể từ đó, Timex đã tiếp tục đổi mới và giới thiệu các công nghệ đồng hồ mới. Đồng hồ của công ty hiện có sẵn với nhiều kiểu dáng và mức giá khác nhau, khiến chúng trở thành lựa chọn phổ biến cho mọi người ở mọi lứa tuổi và ngân sách.

Một số mẫu đồng hồ Timex

Một số mẫu đồng hồ Timex

 

Đồng hồ Timex được sản xuất ở đâu?

Đồng hồ Timex được sản xuất tại nhiều quốc gia, bao gồm Philippines, Hồng Kông, Trung Quốc, Pháp, Ấn Độ và Thụy Sĩ. Quốc gia xuất xứ chính xác của đồng hồ Timex sẽ phụ thuộc vào kiểu máy cụ thể.

Dưới đây là danh sách một số đồng hồ Timex phổ biến nhất và quốc gia xuất xứ của chúng:

Timex Expedition Scout: Chiếc đồng hồ này được sản xuất tại Philippines và có vỏ bằng thép không gỉ và dây đeo bằng nylon. Nó được cung cấp bởi một chuyển động thạch anh và có khả năng chống nước 100 mét.

Timex Expedition Scout

Timex Expedition Scout

Timex Weekender: Chiếc đồng hồ này được sản xuất tại Trung Quốc và có vỏ nhựa và dây đeo bằng vải. Nó được cung cấp bởi một phong trào thạch anh và có khả năng chống nước 30 mét.

Timex Ironman Classic: Chiếc đồng hồ này được sản xuất tại Trung Quốc và có vỏ bằng nhựa và dây đeo bằng silicon. Nó được cung cấp bởi một phong trào thạch anh và có khả năng chống nước 200 mét.

Timex Q Timex Reissue: Chiếc đồng hồ này được sản xuất tại Philippines và có vỏ bằng thép không gỉ và dây đeo bằng da. Nó được cung cấp bởi một phong trào thạch anh và có khả năng chống nước 50 mét.

Timex Marlin Automatic: Chiếc đồng hồ này được sản xuất tại Thụy Sĩ và có vỏ bằng thép không gỉ và dây đeo bằng da. Nó được cung cấp bởi một chuyển động tự động và có khả năng chống nước 50 mét.

Timex Marlin Automatic

Timex Marlin Automatic

 

Nước nào sản xuất đồng hồ Timex tốt nhất?

Quốc gia tốt nhất để sản xuất đồng hồ Timex là một vấn đề quan điểm. Một số người tin rằng đồng hồ Timex do Thụy Sĩ sản xuất là tốt nhất vì chúng được sản xuất bằng các bộ máy và linh kiện chất lượng cao của Thụy Sĩ. Những người khác tin rằng đồng hồ Timex do Trung Quốc sản xuất cũng tốt như vậy, nếu không muốn nói là tốt hơn, bởi vì chúng có giá cả phải chăng hơn. Cuối cùng, quốc gia tốt nhất để sản xuất đồng hồ Timex là quốc gia mang lại giá trị tốt nhất cho bạn.

Timex là một thương hiệu đồng hồ giá cả phải chăng

Timex là một thương hiệu đồng hồ giá cả phải chăng

Đồng hồ Timex được sản xuất tại nhiều quốc gia, bao gồm Philippines, Hồng Kông, Trung Quốc, Pháp, Ấn Độ và Thụy Sĩ. Quốc gia xuất xứ chính xác của đồng hồ Timex sẽ phụ thuộc vào kiểu máy cụ thể. Đồng hồ Timex được biết đến với khả năng chi trả, độ bền và độ tin cậy. Chúng là một lựa chọn phổ biến cho cả trang phục thường ngày.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Timex của nước nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11095 sec| 987.672 kb