Đồng hồ Garmin là của nước nào?

Đồng hồ Garmin là của nước nào?

29/06/2023 - Tác giả: Linh Linh
Trong thế giới của thiết bị theo dõi thể dục và thiết bị đeo sức khỏe, đồng hồ Garmin nổi tiếng là một trong những đồng hồ chất lượng cao, đáng tin cậy nhất trên thị trường, vậy đồng hồ Garmin là của nước nào?

Đồng hồ Garmin là của nước nào?

Đồng hồ Garmin là lựa chọn phổ biến của các vận động viên, những người đam mê thể dục và những nhà thám hiểm ngoài trời. Nhưng đồng hồ Garmin là của nước nào?

Garmin là một công ty công nghệ đa quốc gia của Mỹ có trụ sở tại Olathe, Kansas. Công ty được thành lập vào năm 1989 bởi Gary Burrell và Min Kao, họ gặp nhau khi làm việc tại King Radio. Sản phẩm đầu tiên của Garmin là máy thu GPS cho ngành hàng không và công ty đã nhanh chóng mở rộng sang các thị trường khác, bao gồm hàng hải, ô tô và thể dục.

Ngày nay, Garmin là nhà cung cấp hàng đầu về công nghệ định vị GPS và thiết bị đeo. Sản phẩm của công ty được bán tại hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Đồng hồ Garmin dành cho thể thao

Đồng hồ Garmin dành cho thể thao

 

Lịch sử của đồng hồ Garmin

Garmin được thành lập vào năm 1989 bởi Gary Burrell và Min Kao. Burrell là một kỹ sư từng làm việc về công nghệ GPS cho quân đội, trong khi Kao là một doanh nhân có kinh nghiệm trong ngành điện tử. Hai người gặp nhau khi làm việc tại King Radio và họ quyết định thành lập công ty riêng để phát triển các sản phẩm GPS cho thị trường tiêu dùng.

Sản phẩm đầu tiên của Garmin là máy thu GPS cho ngành hàng không. Công ty nhanh chóng mở rộng sang các thị trường khác, bao gồm hàng hải, ô tô và thể dục. Năm 1999, Garmin giới thiệu thiết bị GPS có thể đeo đầu tiên của mình, Forerunner 100. Forerunner 100 là một sản phẩm mang tính cách mạng giúp phổ biến đồng hồ GPS để theo dõi thể dục.

Ngày nay, Garmin là nhà cung cấp hàng đầu về công nghệ định vị GPS và thiết bị đeo. Sản phẩm của công ty được bán tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Garmin được biết đến với các sản phẩm chất lượng cao, tính năng sáng tạo và giá cả cạnh tranh.

Một số mẫu đồng hồ Garmin dành cho người tập Fitness

Một số mẫu đồng hồ Garmin dành cho người tập Fitness

 

Đồng hồ Garmin được sản xuất ở đâu?

Đồng hồ Garmin được sản xuất tại nhiều quốc gia trên thế giới. Công ty có các cơ sở sản xuất tại Hoa Kỳ, Trung Quốc, Malaysia và Đài Loan. Garmin cũng có một số trung tâm nghiên cứu và phát triển đặt tại Hoa Kỳ, Châu Âu và Châu Á.

Quốc gia cụ thể nơi sản xuất đồng hồ Garmin sẽ khác nhau tùy thuộc vào kiểu đồng hồ. Ví dụ: Forerunner 245 được sản xuất tại Trung Quốc, trong khi Fenix ​​6 được sản xuất tại Malaysia.

Garmin Forerunner 265

Garmin Forerunner 265

 

Tại sao đồng hồ Garmin lại phổ biến?

Có một số lý do tại sao đồng hồ Garmin rất phổ biến. Đầu tiên, đồng hồ Garmin được biết đến với cấu trúc và vật liệu chất lượng cao. Công ty sử dụng các vật liệu bền như thép không gỉ và tinh thể sapphire trong đồng hồ của mình.

Thứ hai, đồng hồ Garmin cung cấp nhiều tính năng và chức năng. Đồng hồ Garmin có thể theo dõi nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm chạy, đạp xe, bơi lội, đi bộ đường dài, v.v. Chúng cũng cung cấp các tính năng như theo dõi nhịp tim, định vị GPS và lưu trữ nhạc.

Đồng hồ Garmin Forerunner 55

Đồng hồ Garmin Forerunner 55

Thứ ba, đồng hồ Garmin được biết đến với khả năng theo dõi chính xác. Garmin sử dụng công nghệ GPS tiên tiến để theo dõi các hoạt động của bạn một cách chính xác. Điều này rất quan trọng đối với các vận động viên và những người đam mê thể dục, những người cần dữ liệu chính xác để theo dõi tiến trình của họ.

Cuối cùng, đồng hồ Garmin được biết đến với thời lượng pin dài. Đồng hồ Garmin có thể hoạt động trong nhiều ngày hoặc thậm chí vài tuần chỉ với một lần sạc. Điều này rất quan trọng đối với các vận động viên và nhà thám hiểm ngoài trời, những người cần một chiếc đồng hồ có thể theo kịp phong cách sống năng động của họ.

Bạn đã biết đồng hồ Garmin là của nước nào và đồng hồ Garmin là lựa chọn phổ biến của các vận động viên, những người đam mê thể dục và những nhà thám hiểm ngoài trời. Công ty cung cấp nhiều loại đồng hồ với nhiều tính năng và chức năng khác nhau. Đồng hồ Garmin được biết đến với chất lượng cao, khả năng theo dõi chính xác và thời lượng pin dài. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ GPS đáng tin cậy và giàu tính năng, thì Garmin là một lựa chọn tuyệt vời.

Gợi ý một số mẫu đồng hồ thể thao:

Tissot Supersport Chrono T125.617.17.051.02

Đồng hồ nam Tissot T-SportT125.617.17.051.02

Quartz Chronog|45.5mm
Giá: 13.480.000₫
Giá KM:12.132.000₫
-10%
Đồng hồ nam Casio G-SHOCK GST-B500AD-3ADR

Đồng hồ nam Casio G-ShockGST-B500AD-3ADR

Quartz Solar|46.6mm - 48.9mm
Giá: 10.896.000₫
Giá KM:9.806.400₫
-10%
Đồng Hồ Casio Edifice EQB-1200AT-1ADR

Đồng hồ nam Casio EdificeEQB-1200AT-1ADR

Quartz Solar|50mm
Giá: 22.027.000₫
Giá KM:19.824.300₫
-10%
Đồng hồ nam Seiko 5 Sports GMT SSK003K1

Đồng hồ nam Seiko 5 SportsSSK003K1

Automatic|42.5mm
Giá: 13.500.000₫
Giá KM:12.150.000₫
-10%

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Garmin là của nước nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11758 sec| 1003.75 kb