Bộ sưu tập Longines Dolce Vita x YVY cho thấy cách dây đeo có thể khiến một chiếc đồng hồ trở nên đặc biệt

Bộ sưu tập Longines Dolce Vita x YVY cho thấy cách dây đeo có thể khiến một chiếc đồng hồ trở nên đặc biệt

16/09/2022 - Tác giả: Linh Linh
Da là một chất liệu truyền thống và khá phổ biến trong thế giới của những người đam mê đồng hồ đeo tay. Bạn có thể đánh giá cao một dây đeo được làm tinh xảo, thậm chí có một dây đeo tùy chỉnh cho phù hợp với cổ tay của người đeo. Và dây đeo luôn là một điểm cộng cho phần trung tâm là chiếc đồng hồ.

Nội dung bài viết

Tuy nhiên, với bộ sưu tập Longines Dolce Vita x YVY, dây đeo có tầm quan trọng tương đương với đồng hồ và trong bộ sưu tập này dây đeo có một vai trò đặc biệt.

 

YVY là gì?

 

YVY được biết đến với những phụ kiện da cao cấp, sáng tạo nhất, kết hợp với trang phục thanh lịch vượt thời gian. Năm 2013, YVY được thành lập tại Zurich, Thụy Sĩ, tạo ra xu hướng chế tác thủ công và các thiết kế độc lập theo mùa. 

yvy

YVY

Với tình yêu với nghề thủ công truyền thống và những thiết kế tiên phong, Yvonne đã thu hút sự chú ý của nhiều tạp chí khác nhau (Vogue, Interview, Love, Elle, GQ, Glamour, marieclaire, v.v.), những người nổi tiếng (Cardi B, Kristen Stewart, Taylor Swift, Katy Perry, Kylie Jenner, Shakira, Gwen Stefani, Ciara, Janet Jackson, Eva Longoria, The Weeknd, Calvin Harris, Rose McGowan, Chanel Iman, Monica Bellucci, Tyra Banks, Kelis, Tinashe, v.v.) và đã được mời tham gia triển lãm London, Milan, Bắc Kinh, Berlin và Paris. 

YVY là viết tắt của các vật liệu được chọn lọc và chất lượng cao trong toàn bộ quá trình sản xuất. Mỗi tác phẩm đều được làm thủ công bởi nhà thiết kế Yvonne Reichmuth và nhóm của cô. Đứng đầu là nhà thiết kế Yvonne Reichmuth, công ty có trụ sở tại Zurich biết chính xác cách kết hợp da với thời trang theo một cách sâu sắc hơn nhiều so với thẩm mỹ và tiện ích đơn giản. 

Xem xét lịch sử lâu đời mà Longines với môn thể thao cưỡi ngựa, YVY đã chọn lấy cảm hứng từ cưỡi ngựa - liên kết mối liên hệ giữa ngựa và người cưỡi của chúng giống như một chiếc đồng hồ với chủ nhân của nó và chất liệu da gắn kết chúng với nhau.

Dây đeo của Longines Dolce Vita x YVY theo chủ đề mô-đun, trên thực tế là hai dây đai buộc vào nhau để tạo thành dây đeo. Và nếu bạn muốn, hai dây đeo mỏng hơn có thể được đeo như một phụ kiện độc lập. Có màu nâu với các gờ nổi tinh tế, màu be với đường khâu để hở mộc mạc hoặc màu đen với đinh tán thép đậm, mỗi dây đeo và đồng hồ đi kèm của chúng đều có cá tính riêng.

Đồng hồ nữ Longines Dolcevita x YVY L5.255.0.71.B

Đồng hồ nữ Longines Dolcevita x YVY L5.255.0.71.B

Hàng đang về
Quartz
20.8mm - 32mm
93.150.000₫
103.500.000₫
1 đánh giá

Bản thân những chiếc đồng hồ cũng đáng được chú ý, với kiểu dáng vỏ Dolce Vita từng bước mang đến sự tinh tế cho phong cách trang trí nghệ thuật của vỏ đồng hồ hình chữ nhật. Có hai kích thước có sẵn để phù hợp với bất kỳ cổ tay nào. Với 2 loại kích thước: kích thước nhỏ hơn 20,8mm x 32mm, kích thước lớn hơn là 23,3mm x 37mm và cả hai đều dày khoảng 7mm.

 

Đồng hồ nữ Longines Dolcevita x YVY L5.512.4.59.2

Đồng hồ nữ Longines Dolcevita x YVY L5.512.4.59.2

Hàng đang về
Quartz
23.3mm - 37mm
41.400.000₫
46.000.000₫
1 đánh giá

Chiếc đồng hồ màu đen có mặt số sơn mài bóng bẩy, phản chiếu ánh sáng bóng. Các kim đồng hồ bằng thép được đánh bóng sáng lấp lánh dọc theo vỏ, và kim giây nhỏ nhắn nằm gọn gàng bên dưới. Đây là phiên bản đồng hồ linh hoạt và kín đáo nhất, nhưng điều đó được bù đắp gọn gàng bởi các đinh tán tạo thêm một chút quyến rũ phóng khoáng

 

 

Đồng hồ nữ Longines DolceVita x YVY L5.512.4.71.B

Đồng hồ nữ Longines DolceVita x YVY L5.512.4.71.B

Sẵn hàng
Quartz
23.3mm - 37mm
41.400.000₫
46.000.000₫
1 đánh giá

Chiếc đồng hồ màu be thể hiện sự tinh tế, với các cọc số được áp dụng kéo dài giúp dẫn ánh sáng nhẹ nhàng qua chúng. Mặt số là bóng mềm mại nhất, là sự pha trộn giữa vàng và bạc có kết cấu vân nổi tương tự như dây đeo bằng da sần.

BST đồng hồ Longines Dolce Vita mới nhất

Mặc dù bạn có thể cho rằng màu nâu là màu cơ bản nhất của dây đeo đồng hồ, nhưng nó được kết hợp với màu cơ bản nhất trong số các mặt đồng hồ - đi kèm với mặt số guilloché màu bạc thanh lịch. Các chữ số La Mã tạo cho chiếc đồng hồ này phong cách cổ điển, cũng như kim màu xanh lam và họa tiết hoa khắc trên mặt số. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ quyến rũ hơn, thì mẫu này rất thích hợp với lớp vỏ ngoài được đính kim cương.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bộ sưu tập Longines Dolce Vita x YVY cho thấy cách dây đeo có thể khiến một chiếc đồng hồ trở nên đặc biệt
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.47370 sec| 1024.063 kb