CHIÊM NGƯỠNG 4 MẪU ĐỒNG HỒ MANG CHỦ ĐỀ “TUẤN MÔ

CHIÊM NGƯỠNG 4 MẪU ĐỒNG HỒ MANG CHỦ ĐỀ “TUẤN MÔ

13/08/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Những thương hiệu đồng hồ cao cấp đã phát huy triệt để thiết kế độc đáo bằng hình tượng những chú ngựa dũng mãnh - Tuấn Mã để tạo ra những phiên bản giới hạn đặc biệt mang hàm ý tốt lành. Toàn bộ tinh hoa chế tác theo chủ đề ấy được gói gọn trong những tuyệt tác dưới đây:

4 mẫu đồng hồ mang chủ đề "Tuấn Mã" 

 

1. Panerai Luminor Sealand Pam847 - Đồng hồ dát vàng

 

đồng hồ Panerai Luminor Sealand Pam847

Đồng hồ Panerai Luminor Sealand Pam847

 

Panerai Luminor Sealand Pam847 là phiên bản giới hạn 100 chiếc được tạo ra để đặc biệt kỷ niệm Năm Con Ngựa trong lịch sử Trung Quốc. Đây là phiên bản thứ sáu trong dòng sản phẩm mang hình các con giáp kể từ năm 2009, bắt đầu là Trâu, theo sau là Hổ, Thỏ, Rồng và Rắn. Chiếc đồng hồ được chạm trổ hoàn toàn thủ công bằng một công cụ đặc biệt có tên là sparsello và sau đó được dát vàng sợi. Những sợi vàng này dát từng lớp cho đến khi chúng lấp đầy những nét chạm phác thảo. Vỏ ngoài mặt đồng hồ được thiết kế dạng nắp bật để lộ một mặt số màu xám kinh điển. Mọi hoạt động của tuyệt tác vận hành bởi bộ máy Panerai Calibre OP III tự động lên dây cót bao bọc bởi vỏ khung thép không gỉ 44mm cùng quai đeo da nâu mềm mại.

 

2. Piaget Altiplano 38mm Cloisonne Enamel - Cảm hứng từ nghệ thuật tráng men

 

Đồng hồ Piaget Altiplano 38mm Cloisonne Enamel

Đồng hồ Piaget Altiplano 38mm Cloisonne Enamel

 

Thần thái ung dung của chú ngựa đã được thể hiện một cách tinh tế trên mặt số tráng men cloisonne không tỳ vết khiến bất cứ ai cũng bị mê hoặc khi ngắm nhìn. Một chú ngựa oai vệ toát ra vẻ tao nhã và đẹp đẽ, xứng tầm với bất kỳ chủ nhân kiêu ngạo. Được tạo ra để thẻ hiện hình ảnh ngựa chiến Ferghana  - giống ngựa được các vua chúa Trung Hoa xưa ngưỡng mộ và khao khát, mẫu đồng hồ Altiplano này là sự kết hợp giữa xa xỉ và nghệ thuật thủ công bậc thầy.

Phiên bản này lên cót bằng tay với bộ chuyển động Calibre 430 có vỏ bằng vàng trắng hoặc vàng hồng với 78 viên kim cương cắt kiểu mài mặt, dây đeo cá sấu đen với khóa cài bằng vàng.

3. Ulysse Nardin Classico Horse - Hiện thân của cảm xúc

 

đồng hồ Ulysse Nardin Classico Horse

Đồng hồ Ulysse Nardin Classico Horse

 

Sử dụng phương pháp chạm khắc champleve tinh xảo với những đường nét được khắc trực tiếp lên mặt số bằng một dao khắc và sau đó được tráng men với các tông màu ấm như đen, trắng, nâu vàng, xám và xanh lá cây, miêu tả các phong cảnh thiên nhiên của tạo hóa một cách hoàn hảo. Trong tất cả các công trình tráng men nghệ thuật của Ulysse Nardin, mẫu đồng hồ này tràn đầy sức sống nhờ kỹ thuật bậc thầy của chuyên gia chế tác mặt số đồng hồ Donze Cadrans. Chở nặng đam mê, những chú ngựa đại diện cho nỗ lực của con người trong cuộc sống. Một cỗ máy thời gian đầy xúc cảm được tạo ra cho những người độc lập, tự tin.

Phiên bản điều khiển mọi hoạt động bằng bộ máy Ulysse Nardin UII -815 lên dây cót tự động bao bọc trong khung vỏ vàng hồng 40mm nối liền với dây da cá sấu đen.

 

4. Piaget High Jewellery Ferchana Horse Secret Watch - Dây cương nạm kim cương

 

Piaget High Jewellery Ferchana Horse Secret Watch

Piaget High Jewellery Ferchana Horse Secret Watch

 

Với kiệt tác có một không hai này, bạn vừa có thể tự hào khoe trọn vẹn dải dây đeo gắn kim cương theo hình tượng chú ngựa vừa có thể xem giờ một cách kín đáo. Bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng: phiên bản có vỏ vàng trắng nạm 423 viên kim cương cắt nhiều mặt, 417 viên kim cương cắt kiểu baquette, 2 viên kim cương cắt hình quả lê và 1 viên kim cương cắt hình bầu dục. Với sự xuất hiện của ngần ấy viên kim cương khiến ai cũng phải dán mắt trầm trồ trước kiệt tác trên cổ tay bạn.

Trong 4 tuyệt tác trên, bạn ấn tượng với tuyệt tác nào nhất?

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CHIÊM NGƯỠNG 4 MẪU ĐỒNG HỒ MANG CHỦ ĐỀ “TUẤN MÔ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.37029 sec| 976.344 kb