Citizen kỷ niệm 100 năm với chiếc đồng hồ bỏ túi nguyên bản

Citizen kỷ niệm 100 năm với chiếc đồng hồ bỏ túi nguyên bản

28/05/2024 - Tác giả: Linh
Nguồn gốc của Citizen được diễn giải lại với một chiếc đồng hồ lên dây cót bằng tay mới để kỷ niệm 100 năm chiếc đồng hồ Citizen đầu tiên.

Đồng hồ bỏ túi Citizen kỷ niệm 100 năm thành lập

Vào năm 2024, Citizen Watch đang kỷ niệm 100 năm chiếc đồng hồ mang nhãn hiệu Citizen đầu tiên - chiếc đồng hồ bỏ túi lên dây cót bằng tay caliber 16. Mỗi chiếc đồng hồ được Citizen tạo ra từ năm 1924 đều được thừa hưởng cùng một DNA, cùng với niềm hy vọng rằng tất cả những chiếc đồng hồ Citizen sẽ được chủ sở hữu đeo và yêu thích trong suốt cuộc đời.

Citizen hiện đang hướng tới 100 năm kỷ niệm và mong chờ những khả năng vô tận sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo ra những chiếc đồng hồ thậm chí còn tốt hơn nữa trong tương lai. Để biểu thị cho sự khởi đầu mới này, Citizen sẽ tung ra mẫu đồng hồ bỏ túi lên dây cót tay đặc biệt vào mùa Thu/Đông 2024.

Đồng hồ bỏ túi phiên bản giới hạn đặc biệt

Năm 1924, sáu năm sau khi công ty được thành lập, Citizen đã tung ra chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên trên thế giới. Mặt số được hoàn thiện với tên thương hiệu Citizen, phản ánh hy vọng rằng đồng hồ Citizen sẽ được người dân trên toàn thế giới đeo và yêu thích trong nhiều năm. Kể từ đó, Citizen đã sử dụng vô số cải tiến công nghệ để tạo ra những chiếc đồng hồ đóng vai trò là người bạn đồng hành thân thiết trong cuộc sống hàng ngày của mọi người ở khắp mọi nơi.

Chiếc đồng hồ bỏ túi mới năm 2024 này được thiết kế để phản ánh con đường phía trước của Citizen trong 100 năm tới - nó thể hiện sự tôn kính vẻ đẹp cổ điển của chiếc nguyên bản đồng thời kết hợp những tiến bộ hiện đại bao gồm độ chính xác cao và vỏ hợp kim nhẹ.

Kính sapphire hình cầu kép có lớp phủ chống phản chiếu

Bánh xe cân bằng bung tự do là trái tim của đồng hồ, mang lại độ chính xác cao từ -3 đến +5 giây mỗi ngày. Thiết kế của bộ chuyển động kết hợp nhiều đường cong nhẹ nhàng. Những cây cầu có các cạnh được cắt kim cương và bộ chuyển động có những gợn sóng nhẹ nhàng được hoàn thiện Côtes de Genève. Bộ chuyển động tiên tiến được chứa bên trong vỏ hợp kim titan nhẹ. Chiếc đồng hồ vừa mang lại cảm giác thích thú khi cầm vừa thú vị khi ngắm nhìn - sang trọng nhẹ nhàng với sự cân bằng lấp lánh khi nó nhịp nhàng đánh dấu thời gian trôi qua.

Mức giá của nó khoảng 9.000 USD

Kể từ khi thành lập, Citizen đã tin rằng luôn có thể làm được điều gì đó tốt hơn - và bây giờ là lúc để bắt đầu thực hiện điều đó. Công ty tự hào về việc không ngừng tiến về phía trước trong việc theo đuổi không ngừng nghỉ bản chất của đồng hồ. Sự cống hiến và quyết tâm tương tự này là đằng sau việc tạo ra chiếc đồng hồ bỏ túi mới này - một chiếc đồng hồ sẽ đóng vai trò là người bạn đồng hành thân thiết với chủ nhân của nó trong mọi hành trình của cuộc đời.

Đồng hồ bỏ túi Citizen với bộ máy Cal.0270

 

Những đặc điểm chính

Đồng hồ bỏ túi lên dây cót tay mới kết hợp kiểu dáng cổ điển với vỏ nhẹ và vẻ ngoài gọn gàng, gọn gàng. Cảm giác thích thú khi cầm và ngắm nhìn - nhẹ nhàng sang trọng với sự cân bằng lấp lánh khi nó đánh dấu thời gian trôi qua một cách nhịp nhàng.

  • Cal. 0270 lên dây cót bằng tay có độ chính xác cao được phát triển đặc biệt cho chiếc đồng hồ bỏ túi này. Bánh xe cân bằng bung tự do mang lại độ chính xác cao từ -3 đến +5 giây mỗi ngày. Được trang bị chức năng Dừng thứ hai.
  • Những đường cong nhẹ nhàng của bộ máy và những gợn sóng đặc biệt của lớp hoàn thiện Côtes de Genève có thể được nhìn thấy qua mặt sau vỏ trong suốt.
  • Bộ chuyển động tiên tiến với kiểu dáng cổ điển được chứa bên trong vỏ hợp kim titan nhẹ.
  • Mặt số được tạo hình điện được hoàn thiện bằng lớp phủ và đánh bóng trong suốt tạo ra hình ảnh thời gian tích lũy.
  • Sử dụng đơn giản và trực quan với một chiếc nơ được thiết kế để dễ dàng bảo trì.
  • Bao gồm một sợi dây bện bằng lụa nguyên chất của Nhật Bản được nhuộm màu than chàm độc đáo được sản xuất riêng dành riêng cho chiếc đồng hồ bỏ túi phiên bản giới hạn này.
  • Số phiên bản giới hạn được khắc trên vỏ.
  • Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt.

Tất cả những chiếc đồng hồ hoàn thiện đều phải trải qua 17 ngày kiểm tra nội bộ nghiêm ngặt. Đồng hồ phải vượt qua các cuộc kiểm tra được thực hiện trong nhiều điều kiện, bao gồm sáu vị trí và ba mức nhiệt độ. Giấy chứng nhận kiểm tra chính thức được đính kèm với mỗi chiếc đồng hồ để chứng nhận rằng nó đáp ứng các tiêu chuẩn nội bộ nghiêm ngặt của Citizen.

Đồng hồ bỏ túi Citizen số lượng có hạn 100 chiếc trên toàn thế giới

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Citizen kỷ niệm 100 năm với chiếc đồng hồ bỏ túi nguyên bản
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.56054 sec| 993.516 kb