Điểm danh những chiếc đồng hồ vàng hồng phong cách thanh lịch dành cho phái mạnh

Điểm danh những chiếc đồng hồ vàng hồng phong cách thanh lịch dành cho phái mạnh

11/01/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Giống như một bông hồng, một chiếc đồng hồ vàng hồng sẽ luôn giữ được sự yêu thích của những người sành đồng hồ. Màu hơi hồng pha trộn với vàng, men đen, xanh dương mờ hoặc bạc sẽ mang lại vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng. Khi nói đến khả năng đeo, loại đồng hồ này thích hợp cho bất kỳ dịp nào, có thể là trong một cuộc họp trang trọng hoặc một buổi đi chơi 

Bên cạnh đó, màu vàng hồng cho phép chiếc đồng hồ thể hiện vẻ đẹp lộng lẫy trên cổ tay. Đồng hồ cũng chủ yếu đi kèm với tông màu ấm, tạo ra sự cân bằng hoàn hảo để trông không quá sáng hoặc buồn tẻ. Hầu hết mọi thương hiệu đồng hồ đều có không gian để chế tác một sản phẩm tuyệt đẹp với tông màu vàng hồng.

Để có một lựa chọn dễ dàng hơn về đồng hồ tông vàng hồng dành cho nam, Duy Anh Watch sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu sau.

 

Mido Ocean Star Tribute Rose Gold Blue M026.830.38.041.00

 

Một sự quyến rũ của thiết kế cổ điển và thẩm mỹ từ một chiếc đồng hồ lặn, Mido không bao giờ thất bại trong việc giới thiệu sự pha trộn hoàn hảo của bộ sưu tập thanh lịch và ấn tượng như được giới thiệu trong Ocean Star Tribute Rose Gold Blue. Việc hoàn thiện chiếc đồng hồ bằng vàng hồng này được thực hiện tốt với lớp sơn bóng trong toàn bộ vỏ. Màu xanh đậm kết hợp với tông màu vàng hồng đã tạo nên một nét đẹp cổ điển quyến rũ. 

Viền đồng hồ bằng nhôm chắc chắn làm hài lòng những người yêu thích đồng hồ lặn với sự hiện diện của viên ngọc trai phát sáng ở vị trí 12 giờ cùng với hoạt động dễ dàng - mượt mà. Chưa kể, mặt số màu xanh lam mờ với tỷ lệ bố cục tuyệt vời khó cưỡng lại.

 

Đồng hồ Seiko 5 Sports "Special Style" Rose Gold

 

Bạn có thể tự hỏi làm thế nào mà một chiếc đồng hồ vàng hồng cũng có thể trở thành một sự phù hợp hoàn hảo cho nam giới. "Phong cách đặc biệt" Rose Gold của Seiko 5 Sports là định nghĩa của một chiếc đồng hồ vàng hồng dành cho nam. Vẻ ngoài đậm chất thể thao của nó đã giành được sự quan tâm của giới trẻ. Chiếc đồng hồ này nổi tiếng với cấu tạo mạnh mẽ kết hợp với thiết kế cổ điển. Tuy nhiên, bạn không thể bỏ qua cách Seiko 5 với cách tiếp cận thanh lịch cho thiết kế đồng hồ tổng thể.

Đồng hồ Seiko 5 Sports SRPD76K1S

Đồng hồ Seiko 5 Sports SRPD76K1S

Sẵn hàng
Automatic
42.5mm
10.431.000₫
11.590.000₫
1 đánh giá

Vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ được hoàn thiện tốt với lớp phủ bằng vàng hồng. Hình ảnh thanh lịch này thêm ấn tượng với mặt số màu đen mờ. Một mặt số đơn giản đi kèm với cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ. Trên hết là các mốc giờ được bao quanh bằng vàng hồng và kim đồng hồ được phủ LumiBrite của Seiko. Chiếc đồng hồ này gói trọn vẻ đẹp hoàn chỉnh cho một chiếc đồng hồ sang trọng.

 

Seiko Presage “Style60's” Open-Heart Rose Gold 

 

Một tuyên bố thời trang về một chiếc đồng hồ vàng hồng thể hiện sự mạnh mẽ, cứng cáp và năng động. Seiko Presage “Style60's” Series Open-Heart Rose Gold là một mẫu đồng hồ vàng hồng khác của nam giới được ngưỡng mộ. Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ là mặt số trái tim mở khoe phần tinh xảo của đồng hồ. 

Seiko Presage Style60's SSA426J1

Seiko Presage Style60's SSA426J1

Sẵn hàng
Automatic
40.8mm
14.760.000₫
16.400.000₫
1 đánh giá

Thiết kế đồng hồ kết hợp sự pha trộn giữa tông màu đất đương đại, phong cách cổ điển và hiện đại để tạo ra một cái nhìn mới mẻ. Nếu có thể định nghĩa, chiếc đồng hồ này nằm ngay giữa dress watch và sports watch – và cũng rất thích hợp cho trang phục hàng ngày.

 

Hamilton Jazzmaster Thinline Gold Auto H38545751

 

Thinline giải thích ý tưởng về sự mỏng manh để có một cái nhìn thanh lịch và tối giản. Chiếc đồng hồ này sẽ là một chiếc đồng hồ đẹp mắt. Đối với 'Gold', Hamilton có vỏ bằng vàng hồng 18 carat tạo nên sự cân bằng giữa sự sang trọng nhưng đơn giản của chiếc đồng hồ. Như vậy, chiếc đồng hồ này sẽ là một chiếc đồng hồ vàng hồng tuyệt vời dành cho cả nam và nữ. 

H38545751

Hamilton Jazzmaster Thinline Gold H38545751

Đồng hồ này khá linh hoạt cho bất kỳ dịp nào. Mặt số đồng hồ đơn giản với mặt số màu bạc và kim dauphine sắc nét. Vì vậy, nó khá phụ thuộc vào cách bạn cảm nhận về chiếc đồng hồ này: nó có thể là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho trang phục hàng ngày hoặc một món đồ thanh lịch cho trang phục công sở. Chiếc đồng hồ vàng hồng này vẫn mang đến sự đơn giản và thanh lịch bất kể hoàn cảnh nào.

 

Longines Master L2.628.5.59.7

 

Longines Master này có mặt số màu đen đính 12 viên kim cương Wesselton VS-SI hàng đầu, vỏ và dây đeo bằng thép không gỉ 316L phủ vàng hồng thể hiện phong cách sang trọng và đẳng cấp. 

Đồng Hồ Longines Master Collection L2.628.5.59.7

Đồng Hồ Longines Master Collection L2.628.5.59.7

Sẵn hàng
Automatic
38.5mm
93.150.000₫
103.500.000₫
1 đánh giá

Mẫu đồng hồ này là một thiết kế thanh lịch của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ hàng đầu Longines, phù hợp cho những dịp sang trọng, khi bạn muốn trở nên nổi bật với phong cách lịch thiệp và nam tính. Tông màu vàng hồng trong thiết kế này được cho là tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn khó cưỡng lại.

 

Multifort Patrimony Chronograph Blue M040.427.36.042.00

 

Được mô phỏng theo thiết kế vỏ tròn mỏng và tròn trịa thường thấy trong các đồng hồ chronograph cổ điển của những năm 1930, Mido Multifort Patrimony Chronograph Blue M040.427.36.042.00 có vỏ bằng thép không gỉ phủ PVD màu vàng hồng với các vấu thuôn nhọn và hai núm đẩy chronograph ngoại cỡ cổ điển ở bên phải của vỏ. Mido đã hoàn thiện vỏ máy một cách hoàn hảo với độ chi tiết cao, xen kẽ giữa lớp hoàn thiện đánh bóng cao trên đầu vấu và chải dọc tinh xảo ở cạnh vỏ.

MIDO Multifort Patrimony Chronograph M040.427.36.042.00

MIDO Multifort Patrimony Chronograph M040.427.36.042.00

Sẵn hàng
Automatic Chronog
42mm
53.172.000₫
59.080.000₫
1 đánh giá

Bên dưới mặt kính sapphire là mặt số màu xanh lam đậm của Mido Multifort Patrimony Chronograph Blue chỉ đơn giản là cổ điển và kết hợp hoàn hảo với tông màu vàng hồng.

Thiết kế này là một kiệt tác thực sự thể hiện khả năng chế tác đồng hồ sâu sắc của Mido trong khi gói gọn di sản phong phú của họ trong một chiếc đồng hồ chronograph khá ấn tượng về thiết kế.

 

Frederique Constant Geneve Flyback Chronograph FC-760V4H4

 

Thiết kế tinh hoa của Frederique Constant Bộ sưu tập này là một kiểu dáng cổ điển khác với mặt số màu bạc, có trang trí guilloché “Clou de Paris” tinh tế, các chữ số la mã in màu đen và kim kiểu Lance. Ấn tượng hơn nữa là vỏ bằng thép không gỉ mạ vàng hồng mang lại phong cách cổ điển và sang trọng

FC-760V4H4

Frederique Constant Flyback Chronograph Manufacture FC-760V4H4

Thêm một chi tiết thú vị về phiên bản đồng hồ này đó là chức năng Flyback Chronograph Sự phức tạp FC-760 này được lấy cảm hứng từ những chiếc Flyback Chronograph của năm 1930 và mong muốn vượt xa cấu trúc đồng hồ bấm giờ thông thường. Trong khi chức năng chronograph thông thường được sử dụng làm đồng hồ bấm giờ để đo thời gian trong một khoảng thời gian đã trôi qua cụ thể, thì với Flyback, người dùng có thể vận hành đồng hồ bấm giờ mà không cần đặt lại nó về 0 mọi lúc. Với flyback, kim đồng hồ bấm giờ có thể dừng lại, đặt lại về 0 và khởi động lại chỉ bằng một lần nhấn nút. Chức năng này rất cần thiết để tính thời gian một khoảng thời gian trôi qua của các sự kiện trong các cuộc đua.

Những chiếc đồng hồ vàng hồng nổi bật với vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch cho một tuyên bố thời trang ấn tượng hay một chiếc đồng hồ đơn giản để đeo hàng ngày – và trên hết, một chiếc đồng hồ bằng vàng hồng có thể khiến những người đam mê đồng hồ bị thu hút hơn.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điểm danh những chiếc đồng hồ vàng hồng phong cách thanh lịch dành cho phái mạnh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.05626 sec| 1080.398 kb