Top 5 mẫu đồng hồ Casio màu hồng dễ thương dành cho nữ

Top 5 mẫu đồng hồ Casio màu hồng dễ thương dành cho nữ

04/10/2023 - Tác giả: Linh Linh
Đồng hồ Casio màu hồng là sự lựa chọn phổ biến và không bao giờ lỗi mốt của phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Chúng được biết đến với độ bền, giá cả phải chăng và thiết kế thời trang.

Casio cung cấp nhiều loại đồng hồ màu hồng với nhiều kiểu dáng khác nhau, bao gồm các mẫu analog, kỹ thuật số và đồng hồ thông minh. Tuy nhiên dòng đồng hồ Baby G là có nhiều thiết kế màu hồng nhất. Dưới đây là 5 mẫu đồng hồ màu hồng rất dễ thương đến từ thương hiệu Casio

 

Top 10 mẫu đồng hồ Casio màu hồng

Casio Baby G BGD-565-4

Casio Baby-G BGD-565-4 là chiếc đồng hồ chắc chắn và phong cách, hoàn hảo cho những phụ nữ năng động. Nó có khả năng chống sốc, chống nước ở độ sâu 100 mét và có thời lượng pin dài. BGD-565-4 cũng có nhiều tính năng khác, chẳng hạn như đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ và báo thức.

BGD-565-4 có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm hồng, đen và trắng. Nó có thiết kế vuông cổ điển với màn hình lớn. Đồng hồ dễ đọc và điều hướng, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

BGD-565-4 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những phụ nữ đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ bền bỉ và phong cách. Nó hoàn hảo để mặc hàng ngày cũng như cho các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, cắm trại và bơi lội.

Casio G BGD-565-4

 

Casio Baby G BGA-290SA-4A

Casio Baby-G BGA-290SA-4A là chiếc đồng hồ Casio màu hồng thời trang và bền bỉ, hoàn hảo để đeo hàng ngày. Nó có kết nối Bluetooth tích hợp cho phép bạn đồng bộ hóa nó với điện thoại thông minh của mình. BGA-290SA-4A còn được trang bị nhiều tính năng khác như pin chạy bằng năng lượng mặt trời, đồng hồ thế giới và đồng hồ bấm giờ.

BGA-290SA-4A có thiết kế đơn giản và thanh lịch với vỏ tròn và mặt số rộng. Đồng hồ có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm màu xanh nước biển và màu be hồng. Các kim, số và vạch chỉ số đều được làm bằng vàng hồng, tạo thêm nét tinh tế.

BGA-290SA-4A có khả năng chống sốc và chống nước ở độ sâu 100 mét, phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau. Nó còn được trang bị pin sử dụng năng lượng mặt trời nên bạn không bao giờ phải lo lắng về việc hết pin.

Casio Baby G BGA-290SA-4A

 

Casio Baby-G BGA-320AQ-4A

Casio Baby-G BGA-320AQ-4A là chiếc đồng hồ Casio màu hồng thời trang và bền bỉ, hoàn hảo cho những phụ nữ muốn tạo nên sự khác biệt. Nó được làm bằng nhựa sinh học, một nguồn tài nguyên có thể tái tạo. Đồng hồ còn được trang bị pin sử dụng năng lượng mặt trời nên bạn không bao giờ phải lo lắng về việc hết pin.

BGA-320AQ-4A có thiết kế đơn giản và thanh lịch với vỏ tròn và mặt số rộng. Đồng hồ có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm hồng nhạt và trắng. Các kim, số và vạch chỉ số đều được làm bằng vàng, tạo thêm nét tinh tế.

BGA-320AQ-4A có khả năng chống sốc và chống nước ở độ sâu 100 mét, phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau. Nó cũng được trang bị nhiều tính năng khác nhau, chẳng hạn như đồng hồ thế giới, đồng hồ bấm giờ và báo thức.

Casio Baby-G BGA-320AQ-4A

 

Casio Baby-G BG-169PB

Casio Baby-G BG-169PB là chiếc đồng hồ Casio màu hồng hoàn hảo để đeo hàng ngày. Nó có khả năng chống sốc và chống nước ở độ sâu 100 mét, khiến nó phù hợp cho nhiều hoạt động khác nhau. BG-169PB còn có nhiều tính năng khác như đồng hồ thế giới, đồng hồ bấm giờ và báo thức.

BG-169PB có thiết kế đơn giản và thanh lịch với vỏ tròn và mặt số rộng. Đồng hồ có nhiều màu sắc khác nhau, BG-169PB là sự lựa chọn tuyệt vời cho những phụ nữ đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thời trang, bền bỉ và đa năng. Nó hoàn hảo để mặc hàng ngày cũng như cho các hoạt động ngoài trời.

Casio Baby-G BG-169PB

 

Casio Baby-G BGA-320

Casio Baby-G BGA-320 là chiếc đồng hồ Casio màu hồng có khả năng chống sốc và chống nước ở độ sâu 100 mét, khiến nó phù hợp cho nhiều hoạt động khác nhau. BGA-320 còn có nhiều tính năng khác như đồng hồ thế giới, đồng hồ bấm giờ và báo thức.

BGA-320 có thiết kế đơn giản và thanh lịch với vỏ tròn và mặt số rộng. Đồng hồ có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm hồng, trắng và đen. Các kim, số và vạch chỉ số được làm bằng vàng hoặc bạc, tạo thêm nét tinh tế.

BGA-320 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những phụ nữ đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thời trang, bền bỉ và đa năng. Nó hoàn hảo để mặc hàng ngày cũng như cho các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, cắm trại và bơi lội.

Casio Baby-G BGA-320

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 mẫu đồng hồ Casio màu hồng dễ thương dành cho nữ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10237 sec| 991.891 kb